รวม 5 สาวคนดัง หลังทุ่มเงินเกือบล้านศัลยกรรมเกาหลี จะสวยหรือพัง ตามมาดู

รวม 5 สาวคนดัง หลังทุ่มเงินเกือบล้านศัลยกรรมเกาหลี จะสวยหรือพัง ตามมาดู

รวม 5 สาวคนดัง หลังทุ่มเงินเกือบล้านศัลยกรรมเกาหลี จะสวยหรือพัง ตามมาดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ็บตัวเรื่องเล็ก หน้าไม่เป๊ะ เรื่องใหญ่ 5 สาวคนดัง ขอพึ่งความสวยด้วยการบินตรงไปศัลยกรรมไกลถึงประเทศเกาหลี งานนี้ จะสวยปังหรือพังกว่าเดิม ตามมาดูกันค่ะ

สวยอ่อนวัยเป็นที่ฮือฮา ต้องยกให้ แหม่ม วิชุดา กับการศัลยกรรมเกาหลีถึง 2 รอบ หลังเจอกับปัญหาศัลยกรรมครั้งแรกแล้วได้ผลที่ไม่พอใจ แต่ก็ยังทุ่มทุนบินไปศัลยกรรมที่เกาหลีรอบ 2 โดยครั้งนี้เปลี่ยนทั้งโรงพยาบาลและเอเจนซี่ที่ดูแล มาแก้ไขปัญหาความหย่อนคล้อยบนใบหน้าด้วยการรอยไหม และปลูกผม 3,000 เส้น แฮปปี้กับการศัลยกรรมรอบนี้ แฟนๆ ที่ติดตามเธอก็พูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ดูเด็กและสวยขึ้นมาก คุณค่ากับที่เสียเงินไปหลักล้านจริงๆ 

เรียกว่าเป็นตลกหญิงที่มีความสวยไม่เปลี่ยนอีกคนของวงการตลกเลยก็ว่าได้ สำ หรับ ส้มเช้ง สามช่า ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา เธอหันมาอัพสวยด้วยการศัลยกรรม และล่าสุดเธอบินตรงไปเกาหลี เพื่อแก้ไขปัญหาใต้ตาให้รอยตื้นขึ้นและเพิ่มความกลมโตให้ดวงตา นอกจากนี้ยังได้แก้ไซส์หน้าอกให้ดูเล็กลงด้วย ซิลิโคนโมติวา ซิลิโคนที่มีรูปทรงเป็นธรรมชาติและฮิตมากในตอนนี้ 

ต่อกันที่ จ๊ะ อาร์สยาม ที่ผ่านมาเคยศัลยกรรมแต่ในไทย ไม่ว่าจะเป็น ฉีดโบท็อกซ์ สักคิ้ว ฉีดฟิลเลอร์หน้าผาก เสริมหน้าอก และทำศัลยกรรมตา แต่ก็ยังขออัพความสวยให้มากขึ้นไปอีกด้วยการไปศัลยกรรมที่เกาหลี ครั้งนี้เธอจัดเต็มตั้งแต่อัพไซต์หน้าอกเพิ่ม ร้อยไหม และเกลี่ยไขมัน ใต้ตา รวมๆ แล้ว 9 แสนกว่า ทุ่มเกือบล้าน ได้หน้าที่เป๊ะขึ้น คุ้มค่ะงานนี้

เคยบอกผ่านสื่อหลายครั้งแล้วว่าอยากจะเปลี่ยนหน้าตัวเอง สำหรับ เอมมี่ อมลวรรณ นางแบบสาวเซ็กซี่ ที่ทุ่มเงินกว่า 3 ล้าน เพื่อเปลี่ยนหน้าตัวเองให้เหมือน ชมพู อารยา หลังทำเจอกระแสชาวเน็ตวิจารณ์จนเจ้าตัวน้อยใจ ตอนนี้ผ่านมา 6 เดือน จะเหมือนแม่ชมมากน้อยแค่ไหนไม่รู้ แต่ที่รู้คือดูแพงมาก

ปิดท้ายกันที่ น้ำเพชร ฏีญาร์ภา เป็นอีกคนที่เอาใบหน้าของซุปตาร์เมืองไทยอย่าง อั้ม พัชราภา ไปให้หมอที่เกาหลีเปลี่ยนหน้าในราคาล้านกว่า ในการแก้จมูก ทำตา และต้องตัดกรามออกเยอะเพื่อที่จะได้ หน้าแบบ สาวอั้ม หลังทำก็เจอทั้งคนชมและคนว่า แต่ สาวน้ำเพชร ก็ไม่คิดมาก บอกว่า ขอแค่ได้สักมุมของ อั้ม พัชราภา ก็ดีใจแล้ว 

 

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ ของ รวม 5 สาวคนดัง หลังทุ่มเงินเกือบล้านศัลยกรรมเกาหลี จะสวยหรือพัง ตามมาดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook