เปิดคลังกระเป๋าราคาหลายล้าน ของ อั้ม พัชราภา

เปิดคลังกระเป๋าราคาหลายล้าน ของ อั้ม พัชราภา

เปิดคลังกระเป๋าราคาหลายล้าน ของ อั้ม พัชราภา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะขยับ ทำอะไรก็เป็นข่าวใหญ่ ที่คนสนใจอยู่ตลอด สำหรับซุปตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทย "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ล่าสุดมีกระแสว่า นางถอยกระเป๋าหรูราคาเบาๆ ใบละ 4 ล้านบาท มาถือเล่นๆ .....งานนี้ทิชชี่จึงอดไม่ได้ที่จะไปสืบเสาะข้อมูลความจริงว่ากระเป๋าใบนั้น นางได้แต่ใดมา แล้วราคาสูงขนาดซื้อบ้านเป็นหลังๆ ได้จริงหรือเปล่า!!!

งานนี้สาวอั้มเปิดเผยว่า....

"กระเป๋าราคาไม่ถึงขนาด 4 ล้านค่ะ แต่ราคาพอสมควร เพราะว่าปีนี้ก็ยังไม่ได้ซื้ออะไรให้ตัวเองเท่าไหร่ ก็ไม่อยากให้มาเป็นประเด็นอะไรนะคะ แล้วอั้มก็ซื้อเอง เงินตัวเอง  ซื้อเพราะอยากให้รางวัลตัวเองค่ะ"

แถมกระเป๋าที่สาวอั้มสอยมาใหม่นั้น ยังเป็นกระเป๋ารุ่นเดียวกับ "วิคตอเรีย เบ็คแฮม" อีกด้วยนะคุณขา  เป็นกระเป๋าหรูแบรนด์ดัง Hermes Birkin Himalayan (กระเป๋าแอร์เมส) ราคาก็อย่างที่นางบอก  ว่าพอสมควร แต่ไม่ถึง 4 ล้าน (อาจจะ 3.9 ล้าน คิคิ)

เอาหน่าๆ ทิชชี่ว่ากระเป๋าจะราคาเท่าไหร่ก็ช่าง นางทำงานเหนื่อยสายตัวแทบขาดขนาดนี้  ก็ต้องให้รางวัลตอบแทนตัวเองกันสักหน่อยละนะ โปรดอย่าไปวิจารณ์เรื่องราคากระเป๋า หรืออะไรของนางเลย มันเป็นความชอบส่วนบุคคล ถ้าทิชชี่รวยและมีเงินขนาดนาง  ทิชชี่ก็คงต้องมีกระเป๋าหรูๆ  แบบนางไว้หิ้วเริ่ดๆ เหมือนกันแหละนะ

และความชอบในกระเป๋าแฟชั่นแบรนด์ต่างๆ ของ "อั้ม พัชราภา"  ทำให้ทิชชี่อดไม่ได้ที่จะพาไปส่องคลังกระเป๋าราคาหลายล้านบาทของนาง พร้อมแล้วไปดูคลังกระเป๋าเริ่ดๆ ของนางกันเลยจ้า ^^


ขอบคุณภาพประกอบ : Instragram อั้ม พัชราภา

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ เปิดคลังกระเป๋าราคาหลายล้าน ของ อั้ม พัชราภา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook