เซรั่มตัวเด็ด แห่งปี อยากรู้ต้องลอง

ไม่ซื้อตามไม่ได้แล้ว! 6 เซรั่มตัวเด็ดจากรีวิวในทวิตเตอร์

ไม่ซื้อตามไม่ได้แล้ว! 6 เซรั่มตัวเด็ดจากรีวิวในทวิตเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Tonkit360 พาไปส่อง 6 เซรั่มตัวเด็ดจาก #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ย (รีวิวในทวิตเตอร์) ว่าจะมีเซรั่มตัวไหนบ้างที่มีคุณสมบัติช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใส ลดรอยดำ กระชับรูขุมขน และช่วยในเรื่องของสิวให้กลายเป็นเรื่องชิลล์ๆ ได้ ไม่รอช้าไปดูกัน!


1. Coreana Ample N Peptide Shot Ampoule

Ample:N คือหนึ่งในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า จากแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีที่ชื่อว่า Coreana ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในเกาหลี โดยมีนางแบบดังอย่าง โบรา ลิม ออกมาพูดในรายการ Follow Me 10 จึงทำให้เซรั่มสูตรเปปไทด์ตัวนี้ กลายเป็นไอเท็มเด็ดที่ใครก็ต่างตามหา เนื่องจากเป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมจากเปปไทด์ ที่สามารถช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอได้ นอกจากนี้ยังเพิ่มความเรียบเนียนและเปล่งประกายให้แก่ผิวอีกด้วย จึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหารูขุมขนกว้างนั่นเอง มีจำหน่าย 2 ขนาดด้วยกันคือ 30ml และ 100ml ซึ่งราคาจะอยู่ที่ประมาณ 370-750 บาท


2. It’s Skin Power 10 Formula VC Effector

เซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใสจากประเทศเกาหลี ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีและชาเขียว มีคุณสมบัติช่วยลดปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ พร้อมช่วยเรื่องกระชับรูขุมขน และช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้รีวิวในทวิตเตอร์หลายแอคเคาท์ คอนเฟิร์มว่าเจ้าเซรั่มตัวนี้ยังมีประสิทธิภาพที่ช่วยรักษาและลดการเกิดสิวได้อีกด้วย จึงถือเป็นเซรั่มอีกตัวที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ขนาด 60 ml จะจำหน่ายอยู่ที่ขวดละ 1,090 บาท หาซื้อได้ง่ายที่ It’s Skin ทุกสาขา


3. Innisfree Green Tea Seed Serum


เปิดมิติใหม่แห่งการเติมความชุ่มชื้นสู่ผิวขาดน้ำ กับเซรั่มบำรุงผิวจาก Innisfree ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากใบชาเขียวและเมล็ดชาเขียว ซึ่งเข้มข้นกว่าชาเขียวทั่วไปถึง 3.5 เท่า เพราะมีกรดอะมิโนถึง 16 ชนิด โดยมีคุณสมบัติที่สามารถช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้อย่างล้ำลึก ฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส พร้อมป้องกันการสูญเสียน้ำในผิว เซรั่มชาเขียวตัวนี้ได้รับความนิยมอย่างมากและมีรีวิวอีกเพียบในทวิตเตอร์ หากใครยังไม่มีในครอบครองก็ไปหาซื้อกันได้ที่ Innisfree ทุกสาขา ราคาจำหน่าย 80ml อยู่ที่ 1,000 บาท

4. Boots Vitamin C Skin Smoothing Serum 

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเนื้อบางเบา ซึมซาบง่าย มีประสิทธิภาพช่วยลดเลือนริ้วรอย พร้อมคุณค่าจากวิตามินซี ที่ช่วยให้ผิวหน้าแลดูขาวกระจ่างใส นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Sodium Hyaluronate และสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้ากระชับและยืดหยุ่น เซรั่มบูทส์ถือเป็นเซรั่มอีกตัวที่ได้รับความนิยมมาก ในหมู่วัยรุ่นและนักศึกษาเนื่องจากมีคุณภาพคุ้มค่าเกินราคา เพียงขวดละ 250 บาทเท่านั้น ทั้งยังมักมีโปรโมชั่นซื้อ 2 แถม 1 ออกมาอยู่บ่อยๆ แบบนี้ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว ซื้อได้ที่ Boots ทุกสาขา

5. The Ordinary : Niacinamide 10% + Zinc 1%

ผลิตภัณฑ์รูปแบบเซรั่มเนื้อน้ำ ไม่มีสีไม่แต่งกลิ่น ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีส่วนผสมที่เป็นซิลิโคนหรือน้ำมัน ซึ่งสามารถช่วยลดโอกาสในการอุดตันและก่อให้เกิดสิวได้ สำหรับส่วนผสมหลักๆ ของเจ้าเซรั่มตัวนี้ ได้แก่ 1.Niacinamide 10% หรือวิตามินบี 3 มีคุณสมบัติช่วยลดริ้วรอย ลดรอยแดงรอยดำ และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว 2.Zinc 1% : Zinc PCA เป็นสารที่ช่วยลดความมันบนผิว และเร่งการสมานแผล เช่น แผลจากสิวนั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มเด็ดสำหรับคนเป็นสิวเลยก็ว่าได้ ซึ่งมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 300-400 บาท


6. Some by Mi : AHA.BHA.PHA 30 Days Miracle Serum

AHA.BHA.PHA 30 Days Miracle Serum จากแบรนด์เกาหลี Some by Mi เซรั่มรักษาสิวสูตรเข้มข้น ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว ผิวมัน และรูขุมขนกว้างโดยเฉพาะ ด้วยส่วนผสมหลักจากสารสกัดทีทรี และสารสกัดจากใบบัวบก ที่มีช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน พร้อมปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียน รูขุมขนกระชับขึ้น ให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ขณะนี้เซรั่มตัวนี้ก็กำลังได้รับความนิยมอย่างมากเลยทีเดียว เนื่องจากรีวิวจากผู้ใช้จริงแล้วได้ผล ทำให้ใครก็ต่างอยากจะซื้อมาใช้ตามนั่นเอง ซึ่งมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ขวดละ 470 บาทขึ้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook