สวยจบครบทุกฟังก์ชั่นความงามกับ Clarins ในรูปแบบ Retail Concept Store

สวยจบครบทุกฟังก์ชั่นความงามกับ Clarins ในรูปแบบ Retail Concept Store

สวยจบครบทุกฟังก์ชั่นความงามกับ Clarins ในรูปแบบ Retail Concept Store
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำหรับ Clarins ในรูปแบบ Retail Concept Store แห่งใหม่ล่าสุดที่ ICONSIAM ที่นี้มีครบสวยจบทั้งเมคอัพ สกินแคร์ และการสปาผิว 

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยกิจกรรมที่แสดงถึงการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างตัวตนของแบรนด์คลาแรงส์อันมีต้นกำเนิดในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และวัฒนธรรมและวิถีชีวิตท้องถิ่นของไทย เพื่อให้สอดรับกับรูปแบบของศูนย์การค้าไอคอนสยาม

นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์น่ารักๆจากเหล่านักร้องประสานเสียงตัวน้อยในชุดไทยที่ขับร้องเพลงฝรั่งเศส La Vie En Rose เพื่อสร้างรอยยิ้มและความเพลิดเพลินให้กับแขกผู้ร่วมงานทุกท่าน

ในงานยังได้ ดิว อริสรา มาพูดถึงสปาของคลางแรงส์ด้วยว่า "ถ้าพูดถึงสปาของคลาแรงส์บางคนอาจจะรู้สึกว่าสปามันก็จะนวดๆ เหมือนกัน ครีมเหมือนกัน หนึ่งคือคลาแรงส์มีพี่ทีมงานที่เชี่ยวชาญจริงๆ ใส่ใจจริงๆ รู้จริงๆ ว่ากลุ่มลูกค้าต้องการอะไร ไม่ชอบอะไร อันดับสองที่ตามมาคือ ผลิตภัณฑ์ของเขาที่ดีมาก เดอะเบสจริงๆ"

อีกมุมที่สาวกสกินแคร์มาเมื่อถึงที่นี้คือมุมสกินแคร์ที่ผลิตภัณฑ์มากมายและมีผู้เชี่ยวชาญมาช่วยเช็กสภาพผิวและแนะนำสกินแคร์ที่เหมาะกับผิวเราโดยตรง

เรื่องสกินแคร์ไปแล้วมาถึงเมคอัพคอลเลกชั่นลิมิเต็ดอิดิชั่นเซทนี้ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ 

เริ่มจาก Eye Shadow Palette ที่มีทั้งอายแชโชว์ทาตา 4 สี และยังสามารถเขียนคิ้วได้อีก 2 สี พาเลตเดียวคุ้ม!

Clarins Instant Poreless Primer ไพรเมอร์ตัวใหม่ ช่วยอำพรางรูขุมขน ควบคุมความมัน 



เติมความสดใสให้แก้มด้วย Glow 2 Go Blush & Highlighter Duo มาด้วยกัน 2 สีสุดคลาสสิก สีชมพูและสีส้ม ตอบโจทย์สาวๆ ทุกสีผิวได้เลยจ้า

นอกจากนี้ยังมีลิปทินท์ Eclat Minute Huile Confort Lèvres ตัวเด่นดังที่แม่เกดอยากแนะนำให้ สาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าใสๆ ลองทาปากด้วยทินท์ตัวนี้ บอกเลยว่าคุณจะกลับไปเป็นเด็ก สวยละมุนมาก 

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งไฮไลท์อย่าง สปา ที่รู้สึกประทับใจตั้งแต่ความอ่อมน้อม สุภาพของทีมงาน รวมไปถึงการตกแต่งที่ดูสะอาดตา น่าผ่อนคลาย

 

ซื้อเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook