สัญญาณเตือนก่อนหมดรักของแฟนหนุ่ม ที่สาวๆ ต้องรีบปรับก่อนสาย

สัญญาณเตือนก่อนหมดรักของแฟนหนุ่ม ที่สาวๆ ต้องรีบปรับก่อนสาย

สัญญาณเตือนก่อนหมดรักของแฟนหนุ่ม ที่สาวๆ ต้องรีบปรับก่อนสาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่ามีสาวๆ จำนวนไม่น้อยที่รู้สึกว่าความรักที่มีอยู่นั้นดูเหมือนใกล้จะจบลงเข้าไปทุกที การเปลี่ยนแปลงหลายอย่างที่ไม่เหมือนดั่งแรกรัก และเป็นสิ่งที่เปลี่ยนไปในด้านลบซะมากกว่า หลายเรื่องที่พบเจอกลายเป็นสัญญาณเตือนที่อาจบอกได้ว่า ชายหนุ่มที่กำลังคบหา กำลังรู้สึกเบื่อหน่ายในชีวิตคู่ หรือมีอะไรที่เขาไม่ค่อยพึงพอใจ

ปัจจัยแวดล้อมหลายอย่างที่เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ ไม่ว่าจะเป็นเหตุผลใดก็ตาม ถ้าสาวๆ ยังไม่อยากให้ความรักของตัวเองพังลงในเร็ววันแล้วล่ะก็ ลองมาสังเกตสัญญาณเหล่านี้จากหนุ่มๆ ของคุณ จะได้หาทางปรับตัว หันหน้าเข้ามาคุยกันอย่างจริงจังก่อนทุกอย่างจะสายเกินแก้กันดีกว่าค่ะ

1.เขาไม่ค่อยโทรหา

สัญญาณเตือนที่เห็นได้ชัดและสาวๆ ต้องเตรียมรับมือเมื่อรู้สึกได้ว่า แฟนหนุ่มของคุณไม่ค่อยโทรหาเหมือนแต่ก่อน นั่นแสดงให้เห็นได้ว่าเขาพยายามหลีกเลี่ยงคุณ หรือไม่อยากคุยกับคุณแล้วก็ได้ หากสาวๆ กำลังเผชิญปัญหานี้อยู่ล่ะก็ให้ระวังความรักครั้งนี้เอาไว้ เพราะความสัมพันธ์อาจจะจบลงในอีกไม่ช้านี้ก็ได้ ทางที่ดีควรลองโทรไปหาเขาบ้างถามความเป็นอยู่ของเขา ที่สำคัญห้ามชวนทะเลาะโดยเด็ดขาด เพราะนั่นอาจจะยิ่งทำให้ฝ่ายชายรู้สึกว่าการโทรหาคุณยิ่งกลายเป็นชนวนชวนหงุดหงิดเพิ่มขึ้นไปอีก

2.เขาสนุกและอยากอยู่กับเพื่อนมากกว่า

ในช่วงจีบกันแรกๆ ไม่ว่าเพื่อนของฝ่ายชายจะชวนไปสนุกที่ไหน เขาก็มักจะปฏิเสธและเลือกที่จะอยู่กับสาวๆ มากกว่า แต่หากช่วงหลังที่ความรักเริ่มเข้าสู่ความคุ้นชินกัน หรืออาจเข้าสู่ช่วงที่โปรโมชั่นกำลังหมด ฝ่ายชายมักจะออกไปสนุกกับเพื่อนและทิ้งให้สาวๆ ต้องอยู่คนเดียวอยู่บ่อยครั้ง เป็นสัญญาณบอกได้ว่าเขาไม่จำเป็นต้องมีคุณตลอดเวลา และไม่จำเป็นต้องมีสาวๆ อยู่ด้วยก็ได้ การได้อยู่กับเพื่อนกลายเป็นความสุขมากกว่า ดังนั้นลองหากิจกรรมสนุกๆ มาเปลี่ยนสีสันความรักของคุณสักหน่อย จะได้ทำให้ฝ่ายชายรู้สึกไม่เบื่อกับชีวิตอันซ้ำซากและอยากอยู่กับสาวๆ มากขึ้น แค่นี้ความรักก็มีโอกาสกลับมาหวานแหววเหมือนแรกรักได้แล้ว

3.เขาไม่ให้ความเคารพ

สังเกตง่ายๆ หากในช่วงนี้ฝ่ายชายมักจะแสดงด้วยคำพูด พฤติกรรมที่หยาบคายและแข็งกระด้างขึ้น โดยไม่ได้นึกถึงความรู้สึกของฝ่ายหญิงบ่อยครั้ง เช่น การพูดที่ทำให้อีกฝ่ายเสียความรู้สึก หรือทำอะไรโดยไม่ได้ปรึกษาคุณก่อนเลย ใช้ถ้อยคำที่รุนแรงและมักแสดงออกอย่างจงใจและเห็นได้ชัด นี่ก็เป็นอีกหนึ่งสัญญาณเตือนว่าเขากำลังหมดใจ หรือเบื่อหน่ายจนทำให้ธาตุแท้ปรากฏออกมา หากไม่อยากให้ความรักต้องจบลงสาวๆ จะต้องใจเย็นและพยายามปรับความเข้าใจกัน ซึ่งอาจต้องลองหันมาปรับปรุงตัวเองก่อน เพราะสาเหตุอาจมาจากนิสัยอันชวนน่าเบื่อของเราเองก็เป็นได้ ที่ทำให้อีกฝ่ายไม่อยากทนอยู่อีกต่อไป

เมื่อเรื่องความรักไม่เข้าใครออกใคร การที่ฝ่ายชายพยายามปลีกตัวออกห่าง หรือมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปจนทำให้สาวๆ รู้สึกได้ถึงความรักที่กำลังจะพังแล้วล่ะก็ อาจจะต้องลองปรับตัวกันใหม่อีกสักครั้ง อย่าเอาแต่โทษฝ่ายชายเพียงอย่างเดียว เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นก็อาจมาจากนิสัยแย่ๆ ของผู้หญิงที่แสดงออกมาจนอีกฝ่ายรับไม่ไหวแล้วก็เป็นได้ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook