Selfie สไตล์ "ไคลี่ เจนเนอร์" กับ 4 มุมซิกเนอเจอร์ที่น่าทำตาม!

Selfie สไตล์ "ไคลี่ เจนเนอร์" กับ 4 มุมซิกเนอเจอร์ที่น่าทำตาม!

Selfie สไตล์ "ไคลี่ เจนเนอร์" กับ 4 มุมซิกเนอเจอร์ที่น่าทำตาม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครว่าการถ่ายเซลฟี่เป็นเรื่องง่ายๆ เราขอเถียงว่าไม่จริงงงง เพราะการที่รูปจะออกมาสวยนั้นต้องรู้จักมุมของตัวเอง แถมบางทีคิดท่าไม่ออก ทำได้แค่ชูสองนิ้วขึ้นมาหวานแบ๊วไปอีก วันนี้ Ladyissue.com จึงจะมาช่วยสาวๆ คิดท่าถ่ายเซลฟี่ให้รูปออกมาสวยและดูดีตามสไตล์ Kylie Jenner กับ 4 มุมซิกเนอเจอร์ของนาง อยากรู้มีมุมไหนพร้อมเคล็ดลับต้องถ่ายยังไงก็ไปดูกันได้เลย

ท่าเซลฟี่หน้ากระจก


เป็นหนึ่งในมุมโปรดของสาวไคลี่เลยก็ว่าได้ กับการหากระจกบานใหญ่แล้วเซลฟี่แบบเต็มตัว โดยท่านี้ไม่จำเป็นต้องเน้นที่ใบหน้า เพราะเราต้องการอวดชุดสวยๆ หรือหุ่นเเซ่บๆ ที่มีส่วนเว้าส่วนโค้งชัดเจน ดังนั้นสามารถถือโทรศัพท์ให้บังไปเลยครึ่งหน้า

ท่าหันหน้ามุมสวยสู้กล้อง


สาวๆ ทุกคนมักจะมีมุมหน้าไม่ข้างซ้ายก็ข้างขวาที่รู้สึกว่าสวยและมั่นใจมากกว่า ดังนั้นเวลาจะถ่ายเซลฟี่ก็ให้เลือกหันมุมที่เรามั่นใจว่าสวยสู้กล้องไปเลยค่ะ เอาให้เห็นกรอบหน้าชัดๆ พร้อมจมูกโด่งๆ แบบสวยพุ่งไปเลย


ท่าสวยด้วยเเสงธรรมชาติ


สำหรับท่านี้จะหันมุมไหนก็ได้เอาที่สะดวก เพราะคีย์หลักคือการถ่ายคู่กับเเสงธรรมชาติค่ะ โดยแนะนำให้เลือกเเสงช่วง 5 โมงเย็นเป็นต้นไปจะดีมาก เพราะเป็นแสงสีทองๆ ถ่ายรูปออกมารับรองดูมีออร่า รวมไปถึงช่วงเวลานั้นเเสงแดดจะไม่เเทงตาให้เราต้องหยีตาอีกด้วย


ท่าจือปากโชว์เล็บ


แหมมมม ทำเล็บมาตั้งแพงก็ต้องโชว์กันหน่อย แต่จะมาถ่ายรูปเล็บลงดื้อๆ ก็ไม่ใช่สาวไคลี่สิจ๊ะ งานนี้เลยต้องนำมาโพสต์คู่กับปากอันเเสนอวบอิ่มของนาง ด้วยการจือปากน้อยๆ พร้อมปล่อยตาให้ดูผ่อนคลายแบบไม่มากไม่น้อยจนเกินไป

 

และนี่ก็คือ 4 ท่าเซลฟี่ที่เป็นซิกเนอเจอร์ของสาวไคลี่ เจนเนอร์ ใครไม่เลื่อนๆ ดูไอจีของนางรับรองว่าต้องเจอ 4 มุมนี้บ่อยๆ ยังไงสาวๆ ก็นำไปทำตามกันได้ จะได้มีท่าเซลฟี่ที่หลากหลายไม่จำเจอยู่แค่ชูสองนิ้วอีกต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook