3 เทคนิค พรางหน้ากลมให้เป็นหน้าเรียว จากช่างทำผมดารา

3 เทคนิค พรางหน้ากลมให้เป็นหน้าเรียว จากช่างทำผมดารา

3 เทคนิค พรางหน้ากลมให้เป็นหน้าเรียว จากช่างทำผมดารา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เนรมิตผมสวยสุดปังให้กับดารามาแล้วหลายต่อหลายคน วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปดูเทคนิคเปลี่ยนหน้ากลม ให้เป็นหน้าเรียว จาก โก๋ ศราวุธ เรขาลิลิต ที่ล่าสุดเพิ่งใส่วิกผมสั้นให้ น้ำตาล ชลิตา สร้างความฮือฮา เพราะสวยเนียนจนหลายคนคิดว่า น้ำตาล ตัดผมสั้นจริงๆ ครั้งนี้ โก๋ ศราวุธ จะมีเทคนิคอะไรมาแนะนำสาวหน้ากลมบ้าง ตามมาดูกันค่ะ 

1. ไม่ควรเอาผมมาปิดโหนกแก้ม 

ทรงผมที่จะช่วยให้หน้าเรียวขึ้น สำหรับพี่คนชอบคิดว่า การเอาผมมาปิดโหนกแก้ม ปิดโครงด้านข้างมันทำให้หน้าเรียว แต่สำหรับพี่คิดว่าการทำอย่างนั้น คือการตีกรอบหน้าทำ ถ้าเราปิดเยอะ ยิ่งทำให้ดูหน้าใหญ่ แต่ถ้าเราเปิดหน้าไปหมดเลย สังเกตว่าคนที่เปิดหน้าไปหมดเวลาถ่ายรูปจะไม่มีเส้นผมอะไรมาดึงสายตาให้หน้าดูใหญ่ ให้ใช้เทคนิคการแต่งหน้าช่วย ร้านทำผมบางร้านช่างจะซอยผมมาปิดโหนกแก้มให้หน้าดูเล็ก นั้นเป็นเทคนิคของเขา ในชีวิตประจำวันถ้าเราปิดผมไว้อย่างนั้นตลอดเวลา จะมีปัญหาสิวขึ้นได้

2. หน้าผากแคบ ไม่ควรไว้หน้าม้า 

ส่วนตัวพี่คิดว่าการมีหน้าม้าไม่ได้ช่วยให้หน้าเรียวขึ้น ถ้าคุณเป็นคนหน้าผากกว้างและสูงการมีหน้าม้าจะให้พื้นที่หน้าดูเล็กได้ แต่คนที่มีหน้าผากแคบ ไม่ควรมีหน้าม้ามาบังส่วนหน้าผากเลย อีกอย่างถ้าไม่ได้เป็นคนแต่งตัวแฟชั่นจัด พี่จะไม่แนะนำให้ตัดหน้าม้าตรงๆ เลย

3. หน้าม้าซีทรู ช่วยได้ 

สำหรับสาวๆ ที่ไม่กล้าเปิดหน้าหมด ให้เปลี่ยนหน้าม้าตรงเป็นหน้าม้าซีทรูหรือหน้าม้าปัดๆ ให้มีช่องแสก เพื่อให้เส้นสายตา พื้นที่ผิว มีเส้นสูงเส้นต่ำ จะช่วยให้หน้าเรียวขึ้นได้ อีกอย่างที่พี่อยากแนะนำคือ อยากให้ค่อยๆ เปลี่ยนทรงผม คนที่เปลี่ยนลุคทันที บางทีเจ้าตัวเองยังตกใจและไม่กล้าที่จะเปลี่ยนลุคอีกเลย

 

รวม ทรงผมหน้าม้า ของเหล่าดารา ตัดตามได้น่ารักมาก

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ 3 เทคนิค พรางหน้ากลมให้เป็นหน้าเรียว จากช่างทำผมดารา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook