หญิงแย้ ควงหมอศัลยแฟนหนุ่ม เผยเคล็ดลับความสวย

หญิงแย้ ควงหมอศัลยแฟนหนุ่ม เผยเคล็ดลับความสวย

หญิงแย้ ควงหมอศัลยแฟนหนุ่ม เผยเคล็ดลับความสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นสาวพริตตี้ 1 ใน 5 สุดยอดพริตตี้ตัวแม่ของเมืองไทย จากการจัดอันดับของรายการ "5 มหานิยม" แถมยังเป็น 1 ในนักแสดงซิทคอม "สถานีบานฉ่ำ" ทางช่อง 3 สำหรับ หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข สาวพริตตี้ชื่อดังที่มีแฟนคลับมากมาย ที่ล่าสุดควงแฟนหนุ่มหมอศัลยแพทย์ นพ.นพรัตน์ รัตนวราห ที่ควงกันมาเผยเรื่องราวความรัก ผ่านรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" ในวันจันทร์นี้

 

 

ที่งานนี้ สาวแย้ ยืดอกยอมรับอย่างมั่นใจว่า "สวยเพราะศัลยกรรม" เพราะ "เมื่อก่อนเราก็หน้าตาบ้านๆ นี้แหละค่ะ ปากนิด จมูกหน่อย แต่หน่อยมากไปนิด เลยตัดสินใจว่าจะทำศัลยกรรม ก็หาข้อมูลมาเรื่อยๆ จนมาเจอว่า พี่หมอ (นพ.นพรัตน์ รัตนวราห) ฝีมือดี ก็เลยตัดสินทำ เจอพี่หมอครั้งแรกก็แอบคิดว่า ทำไมคุณหมอเป็นแบบนี้ ไว้หนวดเครา ดูเซอร์ๆ แต่พอคุยกันพี่หมอก็แนะนำดี ก็เลยตัดสินใจทำ จากนั้นก็คุยกันมาเรื่อยๆ แถมยังได้พี่หมอดูแลรูปร่างให้ทุกส่วน ทั้ง ตา , จมูก , ปาก , ลักยิ้ม หรือแม้กระทั่ง หน้าอก"

ซึ่งงานนี้ แย้ แนะเคล็ด (ไม่ลับ) จากการเสริมหน้าอกอีกว่า "ถ้าจะให้ดีคนทำหน้าอก ถ้ามีแฟนจะดีมาก เพราะเรานวดเองไม่ไหว ถ้าให้ฟนนวดจะดีมาก เพื่อให้หน้าอกมีความเป็นธรรมชาติค่ะ"

แถมงานนี้ทั้งคู่ยังมาเปิดเผยเรื่องราวความรัก ที่มีทั้งความฮา และความซึ้งของทั้งคู่ ติดตามชมเรื่องราวความรักเหล่านี้ได้ในรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" วันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หญิงแย้ ควงหมอศัลยแฟนหนุ่ม เผยเคล็ดลับความสวย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook