"Sora: The Absolute Ring" แหวนดีไซน์สุดล้ำ ที่คุณต้องหลงรัก!

"Sora: The Absolute Ring" แหวนดีไซน์สุดล้ำ ที่คุณต้องหลงรัก!

"Sora: The Absolute Ring" แหวนดีไซน์สุดล้ำ ที่คุณต้องหลงรัก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แหวนเป็นเครื่องประดับที่ใช้ได้ในโอกาสที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแหวนเพื่อความสวยงาม, แหวนสำหรับคู่รัก, แหวนหมั้น หรือถ้าที่สุดแล้วก็คงไม่พ้น แหวนแต่งงาน….. แต่ด้วยความที่แหวนเป็นเครื่องประดับที่ดูง่ายๆ ไม่มีอะไร จึงเป็นการยากที่จะออกแบบแหวนให้มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

แหวนดีไซน์ใหม่ เรียบง่าย แต่เปี่ยมไปด้วยสีสันสดใส ในแบรนด์ Sora!
วันนี้ ANNGLE ได้ไปพบกับแหวนที่มีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ในแบบที่เห็นแล้ว “เตะตา” สุด ๆ จนอดเอามาฝากแฟน ๆ ไม่ได้ทีเดียว และได้มีผู้ใช้บัญชี Twitter ชื่อว่า @boole_mcbr ซึ่งเป็นชาวญี่ปุ่น ที่ได้ไปเห็นแหวนนี้ของจริงมา ลองไปดูความคิดเห็นของเขากันดีกว่าค่ะ

"ฉันไม่ค่อยได้ใส่ใจเรื่องแหวนแต่งงานมากนะ แต่หลังจากได้เห็นแหวนเหล่านี้ มุมมองของฉันก็เปลี่ยนไป แบรนด์ของแหวนนี้มีชื่อว่า ‘Sora’ แหวนพวกนี้ดูสวยแล้วก็เจ๋งมาก ๆ เลยใช่ไหมล่ะ? แล้วที่เจ๋งกว่านั้นคือเราสามารถเลือกสีที่อยู่ตรงกลางได้… ฉันต้องเก็บเงินก็จริง แต่ไม่ว่ายังไงก็จะซื้อแหวนของที่นี่ให้ตัวเองสักวงให้ได้ เพราะฉันอยากได้ของที่เลิศที่สุด! "

 

แหวนนี้มีชื่อแบรนด์ว่า Sora: The Absolute Ring ซึ่งแค่ชื่อเองก็อลังการงานสร้างแล้ว ซึ่งแบรนด์นี้ก็ไม่ใช่แบรนด์เล็ก ๆ ที่ทำสไตล์ Handmade นะคะ เพราะร้าน Sora นั้นตั้งอยู่ที่ย่านโอโมเตะซันโด (Omotesando) ซึ่งเป็นแหล่งช็อปปิ้งขนาดใหญ่ในชิบูย่า (Shibuya) ค่ะ

ทาง Sora มีแนวคิดต่อสินค้าของเขาว่า “เป็นการมอบคำขอบคุณแก่ผู้คนและโลกใบนี้ พวกเรามุ่งที่จะทำให้โลกนี้ เป็นที่ ๆ ผู้คนสามารถเป็นตัวของตัวเองได้อย่างแท้จริง” ซึ่งนี่อาจจะเป็นเหตุผลที่ทางร้านเลือกตกแต่งร้านให้ได้ความรู้สึกสงบ ร่มเย็น และสื่อถึงธรรมชาติ

ชั้นแรกของร้าน ที่เป็นจุดแสดงสินค้า

ความเป็นเอกลักษณ์แบบสุด ๆ ของ Sora ทำให้แบรนด์นี้แทบจะไม่มีคู่แข่งเลย และยิ่งไปกว่านั้นพวกเขายังมุ่งเน้นให้แหวนแต่ละวงที่จะผลิตขึ้นต้องเริ่มจากการมีเรื่องราวเสียก่อน ซึ่งลูกค้าเองจะต้องสื่อเรื่องราวออกมาและออกแบบแหวนวงใหม่ไปพร้อม ๆ กับนักออกแบบของ Sora โดยใส่เรื่องราวของลูกค้าลงไปตามที่ใจวาดไว้

นอกจากการออกแบบสีสันต่าง ๆ แล้ว เรายังสามารถเลือกวัสดุมาทำแหวนของเราได้ตามที่เราต้องการอีกด้วยค่ะ ไม่ว่าจะทำจากทอง, ทองคำขาว, ไทเทเนียม, เซอร์โคเนียม หรือ แทนทาลัม

ส่วนเล็กๆ ของตัวอย่างชุดสีสำเร็จที่สามารถสั่งทำได้!

 

ในเว็บไซต์ของ Sora ได้แบ่งหมวดหมู่ของแหวนเอาไว้ เป็น 3 หมวดหมู่ เพื่อเอาไว้เลือกแหวนที่ใช้ในแต่ละโอกาสที่แตกต่างกันค่ะ

แหวนแต่งงาน ที่มีรูปแบบหลายสไตล์ให้เลือก!

แหวนหมั้น ที่มักออกแบบมาในแนวทันสมัย มากกว่าเป็นทางการ

 แหวนครบรอบ ที่มีรูปทรงแปลกออกไป หรืออาจจะในรูปแบบเครื่องประดับอื่น ๆ เลยก็มี

แต่นอกจากโอกาสพิเศษทั้ง 3 อย่างด้านบนแล้ว ทาง Sora ก็จัดอีกหมวดหมู่เอาไว้ ซึ่งเป็นแหวนที่เราสามารถใช้ใส่ได้ในชีวิตประจำวัน ที่มีความสวยงามไม่แพ้กันค่ะ

แต่ถ้าอยากหาความแหวกแนวออกไปอีก ทาง Sora ก็ให้ลูกค้าสามารถปรับแต่งแหวนในสไตล์อื่น ๆ ออกมาได้อีกนะคะ เช่น การใส่ข้อความลงไป หรือใส่ภาพลงไปในแหวนเลย ลองไปดูกันดีกว่า

 เอาชื่อเราทั้งสองใส่ลงไปเลยค่ะ ><

 

หรืออยากใส่ข้อความน่ารักๆลงไปเลย (อันนี้อ่านว่า “อยู่ด้วยกันตลอดไป”)
พร้อมกับตัวโน็ตลงไปด้วย น่ารักสุดๆ

 

สำหรับคนรักแมว ก็ทำได้ค่ะ!

เรื่องสุดท้ายที่สำคัญที่สุดเลยก็ว่าได้ ก็คือเรื่อง “ราคา” เพราะแฟน ๆ เองก็น่าจะกำลังคิดอยู่สินะคะว่า “แล้วราคามันจะกี่บาทล่ะเนี่ย” ซึ่งเรื่องราคาว่าจะกี่บาทนั้นขึ้นอยู่กับตัวแปร 3 อย่างค่ะ คือ วัสดุของแหวน (ใช้โลหะ หรือ หินอะไร), ค่าใช้จ่ายในการผลิต (โดยมีราคามาตรฐานที่ 30,000 เยน หรือราว 8,500 บาท) และสุดท้ายคือ ค่าขั้นตอนการออกแบบ (ประเมินจากความยากง่ายในการออกแบบ)

ถ้าอยากเห็นภาพมากขึ้น ลองมาดูตัวอย่างราคางานที่เสร็จแล้วกันดีกว่าค่ะ

แหวนเพชรที่ทำจากไทเทเนียมวงนี้อยู่ที่ราคาทั้งหมด 228,000 เยน หรือราว 65,000 บาท

 

ส่วนแหวนสีสันสดใสที่ทำจาก เซอร์โคเนียมคู่นี้ มีราคารวมกันอยู่ที่ 313,000 เยน  หรือราว 89,000 บาท
(วงด้านขวามือจะราคาแพงกว่า 5,000 เยน)

 

หากแฟนๆ ANNGLE ท่านใดสนใจก็สามารถดูข้อมูลร้านด้านล่าง หรือเข้าไปตามดูข้อมูลในเว็บไซต์ได้เลยนะคะ แล้วถ้าเกิดว่าอยากให้ใครซื้อแหวานให้ล่ะก็…..อย่าลืมแชร์เรื่องราวนี้ไปให้เขาดูด้วยนะคะ ^^

ข้อมูลร้านค้า
Sora: The Absolute Ring
ที่ตั้ง: 150-0001 Tokyo-to, Shibuya-ku, Jingu-mae 4-11-1
150-0001 東京都渋谷区神宮前 4-11-1
เวลาทำการ: 11:00 – 19:00 (วันธรรมดา), 11:00 – 20:00 (วันเสาร์-อาทิตย์)
วันหยุด: ทุกวันอังคารและพุธ
Website

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook