เปิดตัวแล้ว NARS 979 Boutique Siam Center พร้อมเครื่องสำอาง Limited Edition

เปิดตัวแล้ว NARS 979 Boutique Siam Center พร้อมเครื่องสำอาง Limited Edition

เปิดตัวแล้ว NARS 979 Boutique Siam Center พร้อมเครื่องสำอาง Limited Edition
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวอย่างเป็นทางการมาพร้อมบิวตี้ไอเทมครบครัน สำหรับ NARS 979 Boutique Siam Center บูทีคสาขาใหม่ในเมืองไทย งานนี้ที่มีดารานักแสดงมาร่วมงานอย่างคับคั่ง 

ความพิเศษของที่นี่มีห้องส่วนตัว VVIP ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความพิเศษของที่นี้ มีไว้สำหรับบริการแต่งหน้า เหมาะกับบุคคลพิเศษที่ต้องการความเป็นส่วนตัว พร้อมโซนเวิร์กช็อป ต้อนรับกิจกรรมแต่งหน้าที่ทาง Nars จัดขึ้นอีกด้วย

ภายในงานครั้งนี้ Nars Cosmaet ได้ตอกย้ำแคมเปญระดับโลกอย่าง Radiant Repowered เสนอถึงความหลากหลายของสีผิวผู้หญิงทั่วโลกให้มีผิวสวยเปล่งปลั่ง ด้วยการเพิ่มเฉดสีของรองพื้นในตำนานอย่าง Sheer Glow Foundation รองพื้นในตำนานมีมานานและเป็นนิยม ด้วยความบางเบาที่สามารถใช้ได้ไปถึงระดับปกปิด ทำให้เป็นรองพื้นที่ครองใจสาวๆ ตลอดกาล

มาถึงปัญหาใต้ตาที่ต้องปกปิดด้วยคอนซีลเลอร์เนื้อครีมยอดฮิตครองใจสาวๆ อย่าง Radiant Creamy Concealer เนื้อดี บางเบา และถ้าใครที่ใต้ตาดำคล้ำแบบแม่เกดแล้วใช้คอนซีลเลอร์สีเหลืองแล้วยังปิดไม่สนิทให้ลองใช้คอนซีลเลอร์ที่มีสีชมพูนิดๆ จะปิดความช้ำและคล้ำให้ใต้ตาเนียนขึ้น

ไม่ได้มีแค่นี้นะคะ ที่นี่ยังมีไอเทม Limited Edition เริ่มกันที่ Spring 2019 Greeting Collection คอลเลกชันแห่งสีสันต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ ที่มีปัดแก้มและบรอนเซอร์อยู่ในตลับเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีมาสคาร่าที่ขายดีมาก ให้ความหนา ยาว แต่ฟุ้ง ที่สำคัญหัวแปรงจะช่วยให้ขนตาพุ่งกระจาย รวมไปถึงพาเลตและลิปกลอสสีสวยๆ

ต่อกันที่เซตแปรงสีขาวและสีดำขนเล็กละเอียด นุ่มละมุนและมีรูปทรงการใช้เน้นเฉพาะ มีวางขายแค่ที่บูทีคไม่มีขายตามเคานเตอร์ทั่วไป

อีกหนึ่งตัวใหม่ที่สาวๆ มุ่งกัน มีทั้งหมด 5 สีนี้ ใช้ได้ทั้งตา แก้ม ปาก มีประการวิ้งสวยงาม เหมาะกับสาวๆ ที่ไม่อยากพกอะไรมา มีตัวเดียวทาได้หลายจุดเริ่ดค่ะ

มาถึงพาเลตที่หลายคนบอกเลยว่าต้องมี Exposed Cheek Palette ตัวนี้ทาแก้ม ทาตาได้ เนื้อจะค่อนข้างแน่นมาก กันน้ำ กันเหงื่อ เหมาะกับซัมเมอร์นี้ที่สาวๆ ต้องเจอกับอากาศร้อนๆ รับรองติดทน 

ที่นี้ไม่ได้มีแค่เมคอัพ ทุกครั้งในการแต่งหน้าต้องมีผิวที่ดีด้วยสกินแคร์ต่างๆ จาก Nars เพื่อการแต่งหน้าสวยสมบูรณ์แบบกว่าเดิม

สาวๆ คนไหนสนใจพุ่งตัวไปได้ที่  NARS 979 Boutique Siam Center ชั้น G ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook