THREE เปิดตัวแป้งผสมรองพื้นใหม่ THREE Pristine Complexion Powder Foundation

THREE เปิดตัวแป้งผสมรองพื้นใหม่ THREE Pristine Complexion Powder Foundation

THREE เปิดตัวแป้งผสมรองพื้นใหม่ THREE Pristine Complexion Powder Foundation
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

THREE เครื่องสำอางจากประเทศญี่ปุ่น เปิดตัว THREE 2019 BASE MAKEUP เพื่อพบกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด THREE Pristine Complexion Powder Foundation มิติใหม่ของแป้งผสมรองพื้นที่มอบความเปล่งประกาย สร้างนิยามใหม่ของงานผิวอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน พร้อมเปิดตัว THREE BRAND FACE คนแรกของประเทศไทย อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์ กับภาพลักษณ์โดดเด่น สะท้อนความมั่นใจ

THREE Pristine Complexion Powder Foundation แป้งผสมรองพื้นปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ ความพิเศษคือใน 1 ตลับจะมี 2 สี ช่องแรกจะเป็นเนื้อแมทช์ ทาให้ทั่วผิวหน้า จะช่วยควบคุมความมันและสีอ่อนด้านบนทาเป็นไฮไลท์ ช่วยเพิ่มประกายให้กับผิวหน้ามีมิติ หรือจะใช้ทั้งสองสีพร้อมกันเลยก็ได้ และถ้าอยากคุมมันให้ผิวเนียนสนิททางแบรนด์แนะนำให้ใช้ไพรเมอร์เนื้อบางเบา ตัวนี้จะเป็นเฉดสีพีช ใช้ได้ทุกสีผิวก่อนลงแป้ง สู้กับอากาศร้อนที่จะถึงนี้ได้อย่างมั่นใจ

นอกจากนี้ยังมีแปรงแต่งหน้าไซส์โปร ใช้ง่าย เข้าถึงจุดที่เข้าถึงยาก อีกตัวจะเป็นแปรงที่เหมาะกับการพกพา ให้คุณได้ใช้ควบคู่ไปกับแป้ง เพื่อผิวหน้าที่เนียนสวยไม่ดูโบ๊ะ 

อีกตัวที่สนใจ สำหรับ รองพื้นรุ่นที่ปกปิดมากที่สุด สำหรับสาวๆ ที่มีรอยดำ รอยแดง และอยากปกปิดผิวอย่างเป็นธรรมชาติ เพราะถึงตัวนี้จะเป็นรองพื้นที่ปกปิดที่สุดของ THREE ก็ยังบางเบากว่ารองพื้นทั่วไป 

ต่อด้วย Three Angelic Synthesis Foundation Serum รองพื้นที่มีส่วนผสมของเซรั่มบำรุงผิว เพื่อให้ผิวชุ่มชื้น เนียนใส สุขภาพดี

รู้จักผลิตภัณฑ์ไปแล้ว ถึงเวลาที่จะไปพบกับ THREE BRAND FACE คนแรกของประเทศไทย อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์ กับภาพลักษณ์โดดเด่น สะท้อนความมั่นใจ ศิลปินดารา นักแสดงที่มีชื่อเสียงมานาน จนตอนนี้เข้าวัย 44 ปี แต่ยังดูแลตัวเองได้ดี หน้าเด็ก ไม่เปลี่ยน

โดยครั้งนี้อ้อมยังได้บอกเคล็ดลับการดูแลผิวหน้าไว้ด้วยว่า "พยายามล้างหน้าให้สะอาด ที่ผ่านมาอ้อมไม่ได้ล้างหน้าตอนเช้า ล้างแค่น้ำเปล่า คืออ้อมใช้น้ำร้อนล้างหน้าและเอาทิงเจอร์ทาหน้าเวลาเป็นสิว พอตอนนี้เริ่มล้างหน้า เช็ดเบาๆ ใช้อะไรบำรุงบ้าง และทากันแดด"

สำหรับสาวๆ ที่อยากลองแป้ง THREE Pristine Complexion Powder Foundation แนะนำให้ไปลองเทสกันที่เคานเตอร์ รับรองว่าจะได้งานผิวที่สวยเนียนไม่หนาโบ๊ะอย่างแน่นอน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook