เลอบูตอง เนรมิตรองเท้าแก้วจากนิทานให้เป็นจริง

เลอบูตอง เนรมิตรองเท้าแก้วจากนิทานให้เป็นจริง

เลอบูตอง เนรมิตรองเท้าแก้วจากนิทานให้เป็นจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนๆชอบดูภาพยนต์การ์ตูนกันรึปล่าวคะ? ถ้าชอบดูแมดดี้มั่นใจเลยค่ะว่าหนึ่งในรายชื่อการ์ตูนเรื่องโปรดของเพื่อนๆนั้นต้องมี "ซินเดอเรลล่า" รวมอยู่ด้วยอย่างแน่นอนใช่รึเปล่าคะ?

หนึ่งในภาพยนต์สุดคลาสสิคที่สาวๆทุกคนต้องรู้จักอย่าง ซินเดอเรลร่า ได้ถูกนำมาปัดฝุ่นเนรมิตให้เข้าสู่โลกแห่งความเป็นจริง ซึ่งในภาพยนต์เรื่องนี้ได้สร้างแรงบัลดาลใจให้สาวๆหลายๆคนในหลายๆด้านไม่ว่าจะเป็นรักแท้หรือฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ ซึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดเธอดูดีและเริดมากๆในชุดเจ้าหญิง ส่วนสิ่งที่ทำให้เรื่องซินเดอเรลร่าเป็นที่จดจำจากอดีตมาถึงปัจจุบันนั่นก็คือ "รองเท้าแก้ว" นั่นเอง

 

 

ซึ่งในวันนี้ความฝันของสาวๆหลายๆคนอาจจะได้เป็นจริงแล้วเพราะทาง คริสเตียน เลอบูตอง ได้เนรมิตรองเท้าแก้วแสนสวยของซินเดอเรลร่าขึ้นมาสู่โลกแห่งความเป็นจริง อัจฉริยะทางแฟชั่นได้เผยโฉมผลงานสู่โลกในงานแฟชั่นที่ปารีส (วันที่ 2-5กรกฏาคมที่ผ่านมา) ว่ารองเท้าแก้วนี้ทางคริสเตียน เลอบูตองได้จับมือกับทางดิสนี่ย์ เนรมิตสร้างรองเท้าแก้วแบบลิมิเต็ด อิดิชั่น ขึ้นมาเพียงคู่เดียวในโลก เพื่อเฉลิมฉลองที่ทางดิสนี่ย์จะวางขายดีวีดี ซินเดอเรลล่า แบบ Diamond Editon ซึ่งรองเท้าแก้วคู่นี้จะเป็นรองเท้าแก้วที่โปร่งแสงทั้งหมด อีกทั้งยังดูสง่างามเหมือนที่ซินเดอเรลล่าใส่ในภาพยนต์เลย แต่ทั้งนี้จะดูทันสมัยขึ้นมามากกว่าด้วยดีเทลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นคริสตัลหรือผีเสื้อ ก็ถูกบรรจงประดิษฐ์อย่างปราณีตเพื่อรองเท้าคู่นี้ และจุดที่แตกต่างของรองแท้าแก้วของซินเดอเรลล่าในภาพยนต์กับรองเท้าแก้วที่ประดิษฐ์ขึ้นมาใหม่นั่นคือ พื้นรองเท้าสีแดงซึ่งเป็นตัวแทนของธรรมชาติผู้หญิงสง่างามและความสนุกสนานของแบรนด์เลอบูตองนั่นเอง ถือว่าเป็นการออกแบบที่สร้างสรรค์และสมบูรณ์แบบที่ทำให้จิจินตนาการของเทพนิยาเข้ามาสู่ความเป็นจริง

 

ขอบคุณภาพประกอบ : Disney Movie

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เลอบูตอง เนรมิตรองเท้าแก้วจากนิทานให้เป็นจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook