กรณ์ ณรงค์เดช-หนูเล็ก ปาร์คนายเลิศ คู่นี้แซ่บเว่อร์จริงๆ

กรณ์ ณรงค์เดช-หนูเล็ก ปาร์คนายเลิศ คู่นี้แซ่บเว่อร์จริงๆ

กรณ์ ณรงค์เดช-หนูเล็ก ปาร์คนายเลิศ  คู่นี้แซ่บเว่อร์จริงๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วู้ดดี้เกิดมาคุย อาทิตย์นี้ต้องร้องว่าอิจฉาความเหมาะสมลงตัวของคู่บ่าวสาวสุดเปรี้ยว สุดเปิดเผย สุดตรง อย่างหนุ่มหล่อ เก๋ กรณ์ ณรงค์เดช ทายาทแห่งKPN และสาวเปรี้ยวสุดๆ ของแวดวงไฮโซ หนูเล็ก ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร ทายาทโรงแรมดังปาร์คนายเลิศ ที่คบหาดูใจกันเพียงแค่ 3 สัปดาห์ก็ตัดสินใจแต่งงานกันในที่สุด โดยฝ่ายเจ้าสาวเผยว่า ไม่แคร์ขี้ปากชาวบ้านว่าจะเม้าส์กันไปถึงไหน เพราะ "คนเรามีหัวไว้ให้คิด มีปากไว้ให้ด่า" กับการจัดงานที่ทุ่มงบแบบมหาศาล

ก่อนจะถึงเวลาฉลองงานมงคลสมรสของทั้งคู่ วู้ดดี้ได้นั่งเปิดใจคู่บ่าวสาวร้อยล้าน แซ่บเว่อร์คู่นี้ตอบกันอย่างสุดกึ๋นจริงๆ เริ่มที่เจ้าสาวหนูเล็กเดินมาด้วยชุดเจ้าสาวชุดเก๋สไตล์ของเธอ ที่หอบหิ้วมาจากอเมริกา และเป็นครั้งแรกที่เจ้าบ่าวเห็นเธอสวมใส่ชุด

 

 

"จริงๆ เล็กอยากมีแฟนไปเรื่อยๆ เพราะเป็นคนอยู่คนเดียวไม่ได้ จะมีแฟนมาโดยตลอด และกับพี่กรณ์เอง เราก็เคยคบกันเมื่อ 10 ปีที่แล้วตอนเด็กๆ ที่บ้านชอบพี่กรณ์มาก คุณยายเคยบอกเล็กว่าถ้าเล็กจะแต่งงานขอให้แต่งงานกับพี่กรณ์ ท่านชอบครอบครัวพี่กรณ์ที่เลี้ยงดูลูกๆดี และเป็นคนดีทุกคน สุดท้ายก็กลับมาคบกัน 3 อาทิตย์ก็ตัดสินใจแต่งงานเลย ไปบอกคุณแม่ คุณแม่ถึงกับงง และตกใจที่เล็กจะแต่งงาน ถามคำแรกว่าจะแต่งกับใคร ไม่คิดว่าจะเป็นพี่กรณ์ แต่พอรู้ว่าเป็นพี่กรณ์ ท่านก็ดีใจ เล็กชอบพี่กรณ์ในความที่เป็นตัวเขา เขาไม่เคยเปลี่ยนเลย เป็นคนดูดีแต่ไม่ได้หล่อ อยู่กับเขาเราก็เป็นตัวของตัวเอง เขารับเล็กได้ เล็กเป็นคนเปิดเผย ไม่เฟค ติดดิน เราจะคุยกันได้ทุกเรื่องไม่ว่าจะเรื่องงาน ครอบครัว เพื่อน แฟนเก่า เล็กเคยถามเขาตรงๆว่าเขาเป็นเกย์หรือเปล่า กระแสข่าวในสังคมของเรามันแรงมาก เรื่องนี้เราก็คุยกัน"



ฝ่ายเจ้าบ่าวบ้าง "เพราะเรารู้จักและเคยคบหากันมาก่อน ทุกอย่างมันเร็วแต่ก็ลงตัว หลายคนถามว่าที่แต่งเพราะว่าเหมาะสมทั้งฐานะหรือว่าเพราะความรัก ผมตอบเลยว่า อย่างแรกเพราะรัก อย่างที่สองเพราะหมาะสม 2 อย่างมันต้องผสมกันแล้วมันจะต่อยอดกันต่อไปเอง งานแต่งงานครั้งนี้ก็เลยเกิดขึ้น เราจัด 3 งาน งานหมั้น งานดินเนอร์แบบหรูเฉพาะแขกคนพิเศษ และงานปาร์ตี้ ทุกอย่างเป็นไปตามความต้องการของเรา 2 คน"

ติดตามชมการเปิดใจแบบสุดกึ๋น ที่ฟังแล้วอย่างต้องกรี้ด ช่างเป็นบ่าวสาวที่เปิดเผยกันสุดๆ จริงๆ และภาพบรรยากาศงานแต่งสุดหรู อลังการ พลาดไม่ได้ในวู้ดดี้เกิดมาคุย วันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม นี้ เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ กรณ์ ณรงค์เดช-หนูเล็ก ปาร์คนายเลิศ คู่นี้แซ่บเว่อร์จริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook