"ด็อกเตอร์ ซี ทูนา เอจ รีเวอ์ซิส ซีรีส์" ตัวช่วยลดริ้วรอยแห่งวัย

"ด็อกเตอร์ ซี ทูนา เอจ รีเวอ์ซิส ซีรีส์" ตัวช่วยลดริ้วรอยแห่งวัย

"ด็อกเตอร์ ซี ทูนา เอจ รีเวอ์ซิส ซีรีส์" ตัวช่วยลดริ้วรอยแห่งวัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟาร์มาซี ไทย(Farmasi Thai) เปิดตัว ด็อกเตอร์ ซี ทูนา เอจ รีเวอ์ซิส ซีรีส์ ผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอยแห่งวัยชั้นนำจากประเทศตุรกี สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในการฟื้นฟูกระชับริ้วรอยแห่งวัย สูตรลับเฉพาะที่ได้รับการรับรองระดับนานาชาติถึงผลลัพธ์อันน่าทึ่งหลังใช้เป็นประจำ เหมาะสำหรับทุกสภาพ  แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ปราศจากสารพาราเบน โลหะหนัก และสารตกค้างต่างๆ ที่เป็นอันตรายต่อผิว

และด้วยคุณสมบัติพิเศษของ 3 สารสกัดจากสาหร่ายทะเลน้ำลึก ได้แก่ แพลงก์ตอน ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเพื่อต่อต้านริ้วรอยในทันที และช่วยปรับสมดุลความยืดหยุ่นของผิว ในขณะที่คุณสมบัติของ Laminaria Digitata สาหร่ายทะเลริมชายฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติกตอนเหนือ ที่มีคุณสมบัติในการช่วยซ่อมแซมและคืนค่าเซลล์สร้างเส้นใย (fibroblast) ของผิวให้กลับมาทำงานอีกครั้ง และยังมีคุณสมบัติของ สาหร่ายสีแดง ที่ได้รับจาก Furcellaria lumbrilicalis เพื่อเพิ่มการสังเคราะห์กรดไฮยาลูโรนิคที่ผิวหนังชั้นนอก เพื่อให้ผิวหน้าชุ่มชื้นยาวนานถึง 6 ชั่วโมง

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งการดูแลผิวให้เรียบเนียน กระชับ และดูอ่อนเยาว์ขึ้น ด้วย "ด็อกเตอร์ ซี ทูนา เอจ รีเวอ์ซิส" เพียง 5 เสต็ปง่ายๆ ด้วย

ด็อกเตอร์ ซี ทูน่า เอจ รีเวอ์ซิส เจล คลีนเซอร์ (ขนาด 100 ml ราคา 550 บาท)

 

เจลล้างหน้า สูตรอ่อนโยนต่อผิว ช่วยลดการระคายเคืองผิวด้วยสารสกัดจาก Laminaria (สาหร่ายทะเลสีน้ำตาล) ช่วยควบคุมการสร้างไขมันที่ผิว ลดเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว ต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ลดความมันบนใบหน้า และขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่าง่ายดาย หลังใช้เป็นประจำช่วยให้รูขุมขนกระชับและเรียบเนียนขึ้นแลดูมีชีวิตชีวา

 
ด็อกเตอร์ ซี ทูน่า เอจ รีเวอ์ซิส เซรั่ม (ขนาด 15 ml ราคา 940 บาท)



เซรั่ม ต่อต้านริ้วรอย เพื่อลดสัญญาณริ้วรอยที่มองเห็นได้ชัดและริ้วรอยร่องลึกที่ยากต่อการปกปิด เป็นสูตรลับเฉพาะที่ช่วยให้ผิวหน้ากลับมาดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง ด้วยสองพลังคุณค่าจากสารสกัดของสาหร่ายทะเลสีน้ำตาล และ สาหร่ายสีแดง ที่ช่วยเพิ่มการสังเคราะห์ของคอลลาเจนให้กับผิว ช่วยฟื้นบำรุงและคืนความยืดหยุ่นให้กับผิวหน้า อีกทั้งยังช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวชั้นนอกได้มากถึง 36% ช่วยชาร์จพลังให้กับผิวหน้าคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวอย่างได้ผลผิวเรียบเนียนและดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดหลังใช้เป็นประจำ ปราศจากน้ำหอมและสารระคายเคืองต่างๆ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ

 

ด็อกเตอร์ ซี ทูนา เอจ รีเวอ์ซิส ริช มอยส์เจอร์ไรเซอร์ (ขนาด 30  ml ราคา 980 บาท)


ครีมบำรุงผิว ที่ให้ความนุ่มชุ่มชื้นเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วยลดริ้วรอยร่องลึก พร้อมล็อคและเร่งระดับความชุ่มชื้นให้ผิว เสริมสร้างเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรงขึ้น ด้วยสารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีน้ำตาลที่เพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจน อีกทั้งผสานการบำรุงด้วย สาหร่ายสีแดง ที่มีประสิทธิภาพในการเพิ่มอัตราความชุ่มชื้นให้ผิวชั้นนอกได้มากถึง 29% ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ มีส่วนผสมของ SPF 15 ที่ช่วยป้องกันอันตรายจากรังสียูวีเอ/ยูวีบี ได้อีกด้วย

ด็อกเตอร์ ซี ทูน่า เอจ รีเวอ์ซิส อาย ครีม (ขนาด 15ml ราคาปกติ 680 บาท)


ผลิตภัณฑ์เพื่อการลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา ด้วยการสังเคราะห์กรดกรดไฮยาลูโรนิกให้กับผิวหนังชั้นนอก เพื่อลดเลือนริ้วรอยต่างๆอย่างได้ผล ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ผิว อีกทั้งเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะต่างๆได้อีกด้วย


ด็อกเตอร์ ซี ทูนา เอจ รีเวอ์ซิส เอ็กเซ็ปชันนอล ครีม (ขนาด 0.3 ml จำนวน 52 ชิ้น ราคา 2,080 บาท)

ผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยอันทรงพลัง ที่มีประสิทธิภาพสูงในการฟื้นฟูผิวหน้าที่มีปัญหาหย่อนคล้อย มีริ้วรอยแห่งวัยต่างๆ และถุงใต้ตาที่ยากต่อการปกปิดได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว เนื้อครีมสูตรเจลจะซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ถูกออกแบบให้ทำงานเฉพาะเจาะจงในบริเวณที่ผิวสูญเสียความยืดหยุ่น ช่วยยกผิวที่หย่อนคล้อยให้กลับมาเรียบเนียน ริ้วรอยแลดูจางลง ผิวหน้ายกกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และสามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าที่ดูอ่อนเยาว์ขึ้นได้ภายใน 15 นาที และคงประสิทธิภาพได้ยาวนานถึง 6 ชั่วโมง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook