เปิดใจคู่รัก "หญิงรักหญิง" กับรักที่ไม่ต้องการเวลา และไม่จำกัดเพศ

เปิดใจคู่รัก "หญิงรักหญิง" กับรักที่ไม่ต้องการเวลา และไม่จำกัดเพศ

เปิดใจคู่รัก "หญิงรักหญิง" กับรักที่ไม่ต้องการเวลา และไม่จำกัดเพศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่มีคนสนใจมากมายสำหรับงานแต่งงานของ "คู่รักหญิงรักหญิง" "ปัด จริยา" และ "จุ๊ ณณัฐศิริ" พร้อมสินสอดมูลค่ากว่า 7 หลัก จัดขึ้น ณ รีสอร์ตวิวดาวจันทรา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา


ความรักเป็นสิ่งสวยงาม เกิดขึ้นได้ทุกที่ ทุกเวลา และทุกเพศ รวมถึงการเกิดขึ้นกับคู่ของ 2 สาวหน้าสวย "ปัด จริยา รอดภัย" อายุ 28 ปี ทำงานบริษัทประกันชีวิต และ "จุ๊ ณณัฐศิริ จันดี" หรือที่ปัดเรียกอีกชื่อว่า "นายช่าง" อายุ 23 ปี ทำงานตำแหน่งวิศวกรโยธา บริษัท อิตาเลียนไทย 

สำหรับพิธีแต่งงานของทั้งคู่จัดขึ้นตามประเพณี เกิดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น พร้อมญาติและเพื่อนมาเป็นสักขีพยานรัก พร้อมสินสอดมูลค่ากว่า 7 หลัก


Sanook! Women มีโอกาสได้คุยกับ "คุณปัด" เจ้าสาวหมาดๆ เกี่ยวกับเรื่องราวความรักที่ได้รับความสนใจมากในขณะนี้ 

"ก่อนหน้านี้มีแฟนเป็นผู้หญิงทั้งคู่ค่ะ เราไม่เคยมีแฟนเป็นผู้ชายเลย "ปัด" เริ่มชอบผู้หญิงตั้งแต่เรียนจบ ส่วน "จุ๊" เริ่มชอบผู้หญิงตั้งแต่แรก ปัด เคยมีแฟนเป็นทอม ก็จะเหมือนผู้ชาย แต่จุ๊เป็นแฟนคนแรกที่เป็นผู้หญิง ตั้งแต่คบกับจุ๊ ปัดพาจุ๊แต่งตัว ใส่เสื้อผ้าด้วยกัน ทุกอย่างเราใช้ด้วยกัน มีความสุขมากค่ะ" ปัดเล่าถึงเจ้าสาวอีกคนด้วยเสียงอาบรอยยิ้ม


จุดเริ่มต้นของความรัก 
"ปัดติดตามจุ๊ในเฟสบุ๊คก่อน เป็นเหมือน FC ของเขา จุ๊เขาเป็นเหมือนเน็ตไอดอล ในเพจเลสเบี้ยน เพจทอมดี้ แล้ววันหนึ่งจุ๊โสด เราเลยทักทายไป จากนั้นก็คุยกัน เขาก็แซวว่าถ้าอยู่ใกล้ๆ คงได้เจอกันไปแล้ว ตอนนั้นเราคุยกันตั้งแต่ตอนเช้า เขาอยู่สระบุรี เราอยู่มีนบุรี ช่วงเที่ยงเราเลยไปเจอเขาเลย ตอนนั้นเราว่างอยู่ค่ะ"



ความรู้สึกเมื่อเจอกันครั้งแรก
"เราปลื้มเขาอยู่แล้ว ไม่ได้คิดว่าจะได้เป็นแฟน เพราะปัดคบทอมมาก่อน คิดว่าจะได้เพื่อนใหม่เท่านั้น แต่พอได้คุยกัน ได้แชร์กัน มันเลยกลายเป็นความรู้สึกดีๆ ไม่อึดอัด จะพูดทำอะไรก็ได้ ด้วยความที่จุ๊เป็นคนตรงๆ ง่ายๆ คุยกันเลยรู้สึกคลิกมาก"


รักไม่ต้องการเวลา
"เราคุยกันประมาณ 4 เดือนเลยตัดสินใจแต่งงานกันเลยค่ะ เราสองคนมีความฝันเหมือนกัน คือการแต่งงาน ปัดเคยเจอความรักที่คบกัน 5 ปี แล้วไม่ได้จบกันด้วยการแต่งงานกัน กับจุ๊ ถึงจะเป็นระยะเวลาสั้น แต่เหมือนนานมาก แค่มองตากันก็รู้ว่าอีกฝ่ายรู้สึกอย่างไร"



รักไร้อุปสรรค
"ครอบครัวปัดเปิดอยู่แล้วเรื่องนี้ แต่ตอนนั้นครอบครัวของจุ๊ยังไม่เปิดมาก วันที่จุ๊มาขอปัด เขามาคุยกับพ่อแม่เรา เขายังไม่ได้บอกพ่อแม่เขาด้วย เขามาเอง มาคนเดียว พกใจมาล้วนๆ พ่อแม่เราเลยชอบตรงนั้น พอคุยกันได้ เลยกลับบ้านที่นครศรีธรรมราช ไปคุยกับพ่อแม่เขา พอคุยตอนแรกพ่อแม่เขาก็คิดว่ามันเร็วไปไหม แต่พอสักพัก เจอเราจริงๆ เขาก็เอ็นดู ชอบเราที่เราเป็นคนตรงๆ มันก็เหมือนอะไรมันง่ายไปหมดเลย

ส่วนเพื่อนๆ ทั้ง 2 ฝ่ายก็ถามว่าทำไมมันเร็วจัง แต่โชคดีที่ได้คุยกับแม่ของปัด ได้คำพูดดีๆ มา "บางครั้งความรักมันก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเวลา มันขึ้นอยู่กับความรู้สึกมากกว่า" ด้วยคำพูดของแม่เรา เลยทำให้พวกเราตัดสินโดยไม่ได้สนใจคำพูดของคนอื่นว่ามันเร็วไปไหม เรียนรู้กันหรือยัง เราสองคนกลับมองว่าการแต่งงานคือจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตคู่ เราแค่ทำให้ถูกต้อง ปัดก็ถามจุ๊ว่าขอแต่งงานเพื่ออะไร เขาบอกว่าเขาให้เกียรติพ่อแม่เรา และให้เกียรติตัวเราค่ะ"



อยากมีลูกเลยไหม
"เรา 2 คนแย่งกันท้องเลยค่ะ เราคุยกันตั้งแต่ก่อนแต่งงานแล้วว่าอยากมีลูกเลย แต่ก็ต้องเก็บเงินกันก่อน เพราะค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง ส่วนใครจะเป็นฝ่ายตั้งท้องนั้นต้องอยู่ที่ให้คุณหมอพิจารณาว่าใครแข็งแรงกว่ากัน คนนั้นจะได้เป็นคนตั้งท้องค่ะ"


คิดอย่างไรกับ กฏหมายจดทะเบียนสมรส เพศเดียวกัน ในไทย
"สมมุติว่าถ้าในไทยจดได้ เราพร้อมมากที่จะจดทะเบียนกันค่ะ เพราะมันเป็นสิทธิ์อะไรหลายๆ อย่าง ถ้าถามว่าในไทยไม่เปิด ปัดคิดว่าคงไม่ไปจดต่างประเทศ เพราะมันก็ไม่ได้จำเป็นขนาดนั้น มันอยู่ที่ความรักของคนสองคนล้วนๆ"



 นิยามความรักของ "ปัดและจุ๊"
เราสองคนชัดเจนอยู่แล้ว ว่าความรักไม่ได้ขึ้นอยู่กับเวลา หรือเรื่องเพศ ความรักขึ้นอยู่กับคนสองคนที่มีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน อยู่ด้วยแล้วสบายใจ นั่นคือความรักของเราค่ะ

นอกจากนั้น "ปัด" ยังโพสต์ข้อความพร้อมภาพประกอบเรื่องราวความรักของทั้งคู่จากวันแรกที่รู้จักกันด้วย "ยิ่งรักมากขึ้นทุกวัน" คลิกดูได้ที่แกรอลี่ด้านล่างได้เลย

อัลบั้มภาพ 89 ภาพ

อัลบั้มภาพ 89 ภาพ ของ เปิดใจคู่รัก "หญิงรักหญิง" กับรักที่ไม่ต้องการเวลา และไม่จำกัดเพศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook