"Alexander Wang X Judith Leiber" กับผลงานใหม่สุดเก๋ กระเป๋าม้วนลายแบงก์เงินปอนด์

"Alexander Wang X Judith Leiber" กับผลงานใหม่สุดเก๋ กระเป๋าม้วนลายแบงก์เงินปอนด์

"Alexander Wang X Judith Leiber" กับผลงานใหม่สุดเก๋ กระเป๋าม้วนลายแบงก์เงินปอนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกคอลเลกชันใหม่มาให้สาวสายแฟตื่นเต้นกันอีกแล้ว สำหรับแบรนด์หรูสัญชาติอเมริกัน "Jedith Leiber" ที่ครั้งนี้ได้แฟชั่นดีไซเนอร์ระดับตำนาน "Alexander Wang" ร่วมออกแบบเป็นคอลเลกชันที่สอง โดยออกมาเป็นม้วนแบงก์เงินปอนด์ของประเทศอังกฤษ ซึ่งกระเป๋าคอลเลกชันนี้ถือเป็นคอลเลกชันลิมิเต็ดอิดิชัน และจะออกวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม 62 เป็นต้นไป

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมโปรเจกต์พิเศษกับ Alexander Wang ผู้เก่งกาจอีกครั้ง" Dee Ocleppo Hilfiger ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ประจำแบรนด์ Judith Leiber กล่าว "ตื่นเต้นที่จะได้ตีความวิสัยทัศน์ของ Alexander Wang ออกมาให้เป็นกระเป๋าของ Judith Leiber โดยม้วนแบงก์ถือเป็นงานดีไซน์ที่สมบูรณ์แบบที่เพิ่มเข้ามาในคอลเลกชันกระเป๋ากลางคืนระดับตำนานของแบรนด์"

เพื่อสานต่อความสำเร็จของ "ม้วนแบงก์" งานคอลแลบชิ้นแรกระหว่าง Leiber และ Wang กระเป๋าที่ถูกตามหาอย่างมากมายจึงได้รับการผลิตขึ้นใหม่เป็นรุ่นที่ 2 โดยม้วนแบงก์ปอนด์ของอังกฤษจะทำเลียนแบบม้วนแบงก์ 50 ปอนด์ ซึ่งจะมาพร้อมหนังยางผลิตพิเศษ แบบเดียวกับ "ม้วนแบงก์" รุ่นออริจินัล ที่มาในรูปของม้วนแบงก์ 100 ดอลลาร์เคลือบคริสตัล

สำหรับกระเป๋ารุ่นที่ 2 นี้จะเพนท์ด้วยมือและหุ้มด้วยคริสตัลทั้งหมด 7,869 ชิ้น ซึ่งมาในเฉดสีเทา ขาวโอปอล์ เขียวโอปอล์ พลอยอะมิทิส กุหลาบ แดงก่ำ พีช ชมพูโบราณ แดงเบอร์กันดี้ และแดง โดยม้วนเงินปอนด์รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้จะวางจำหน่ายในสหรัฐบนเว็บไซต์ JudithLeiber.com, AlexanderWang.com และภายในแฟลกชิปสโตร์ของ Alexander Wang

"การผลิตแบงก์ปอนด์อังกฤษเพื่องานออกแบบ "ม้วนแบงก์ปอนด์" เป็นครั้งที่ 2 ถือเป็นงานที่น่าตื่นเต้นมาก ด้วยความที่กรุงลอนดอนเป็นบ้านเกิดของแฟลก์ชิปที่ใหญ่ที่สุด เรารู้เลยว่าแบงก์ปอนด์นี่แหละคือโอกาสที่ดีเยี่ยมในการเฉลิมฉลองและสรรเสริญเมืองแห่งนี้" Alex Wang กล่าว

กระเป๋าม้วนแบงก์รุ่น Judith Leiber x Alexander Wang เป็นที่นิยมในหมู่เอลิสต์จำนวนมาก ทั้ง Beyoncé, Kim Kardashian และ Rihanna กระเป๋าจึงขายหมดทันทีที่วางขาย และหวังเป็นเช่นเดียวกันว่า ปรากฎการณ์นี้จะเกิดขึ้นอีกครั้งกับกระเป๋ารุ่นที่ 2 นี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการจองสินค้าลิมิเต็ดอิดิชั่น สามารถติดตามได้ที่โซเชียลมีเดียของ @club21thailand และที่ร้าน Alexander Wang สาขาเอราวัณและเอ็มควอเทียร์ในเดือนมีนาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook