ล้วง 5 ความลับในใจชายกับเรื่องเซ็กซ์ ที่อยากให้คุณสาวๆ ได้รู้

ล้วง 5 ความลับในใจชายกับเรื่องเซ็กซ์ ที่อยากให้คุณสาวๆ ได้รู้

ล้วง 5 ความลับในใจชายกับเรื่องเซ็กซ์ ที่อยากให้คุณสาวๆ ได้รู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับคู่รักที่เพิ่งคบกันใหม่ๆ ยิ่งโดยเฉพาะสาวๆ หลายคนอาจเกิดความรู้สึกไม่มั่นใจกับเรื่องบนเตียงกับเขา จนพลอยคิดไปว่าจะทำให้เขาไม่ชอบ จนพาลทำให้เขาอยากไปติดใจผู้หญิงคนอื่นมากกว่า แต่อย่าเพิ่งกังวลไปเกินเหตุเลยค่ะ เพราะในใจของเขานั้นยังมีเรื่องลับๆ เกี่ยวกับเซ็กซ์บางเรื่องที่อยากให้คุณได้รับรู้ไว้ แต่ยังไม่กล้าบอกออกมาตามตรง อยากรู้ว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไรบ้าง เราพร้อมจะพาสาวๆ ไปล้วงลับความในใจเขาแล้ว

1.สาวจิ้นที่แม้จะเงอะงะขนาดไหน เขาก็ไม่รังเกียจคุณหรอก
แม้คุณจะเป็นสาวประสบการณ์น้อยหรือไม่เคยมาก่อนเลย ก็ไม่ต้องกลัวว่าตัวเองจะเงอะงะจนเค้าหมดอารมณ์ เพราะหนุ่มๆ เค้าชอบความใสซื่อ น่ารักแบบนี้ที่สุดอยู่แล้ว ดังนั้นไม่จำเป็นต้องไปเรียนรู้อะไรเพิ่มเติมหรือแอ๊บทำเป็นมีประสบการณ์อะไรมากมายหนอกค่ะ เดี๋ยวเขาก็จะเป็นคนสอนคุณให้เชี่ยวชาญในเรื่องนี้เองนั่นแหละ

2.ออรัลเซ็กซ์เผด็จศึก
ไม่ว่าจะเป็นท่าเซ็กซ์ที่ผู้ชายชอบท่าไหน ก็ไม่สู้การทำรักด้วยปากไปได้เลย เพราะปากนุ่มๆ ของผู้หญิงมักทำให้ผู้ชายอ่อนระทวย เสียวซ่านได้ถึงขีดสุดจริงๆ สาวคนไหนที่ยังจิ้นอยู่หรือไม่เคยทำมาก่อน ก็น่าจะลองหัดทำดูบ้าง มันไม่ได้น่ารังเกียจอย่างที่คิดไปเองเลยค่ะ โดยเฉพาะหลังจากอาบน้ำมา อวัยวะของเค้าก็สะอาดไม่แพ้ส่วนอื่นๆ เลย ดังนั้น ใครที่ลังเล เพราะคิดว่าจะทำไม่เป็น หรือทำแล้วเค้าไม่มีความสุข ก็ต้องลองหัดกันไปก่อน ของแบบนี้ไม่เริ่มก็ไม่มีวันทำได้นะคะ

3.อย่าแอ๊บ อย่าเฟค ไม่ต้องแสดงอะไรทั้งนั้น
เซ็กซ์ที่ผู้ชายติดใจที่สุดและเร้าอารมณ์เค้าได้มากที่สุดก็คือ การที่คุณแสดงออกอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่จำเป็นต้องจัดท่าทางหรือพยายามแอ๊บเหมือนในหนัง AV ใดๆ ทั้งสิ้น เพราะยิ่งถ้าเขาจับได้ มันจะพาลหมดอารมณ์ไปอีก ทำทุกอย่างไปตามอารมณ์ที่แท้จริง เสียวก็คราง มันส์ก็ร้อง แบบนี้สิผู้ชายเค้าชอบ

4.เสียวก็ครางออกมาเลย ไม่ต้องอั้น
เสียงครวญครางในเวลาเสียวซ่านของสาวๆ ช่วยปลุกอารมณ์หื่นให้พุ่งทะยานเกินร้อย ไม่ต้องกลัวไปว่าเขาจะมองคุณไม่ดีหรือมีประสบการณ์มาเยอะ ตรงกันข้าม การเปล่งเสียงออกมาคือ การเปิดเผยความรู้สึกจริงๆ ของตัวคุณ เสียงครางแบบนี้ยิ่งทำให้หัวใจของเขาเต้นแรง ช่วยเพิ่มพลังเซ็กซ์ให้เค้าทำกับคุณไปนานๆ โดยไม่อยากหยุดเลยล่ะ

5.ขอพักยกบ้างระหว่างทาง
สำหรับผู้ชายนั้น หากได้เสร็จกิจไปสักรอบแล้ว ก็ต้องมีการพักยกบ้างก่อนจะเริ่มเข้าสู่เกมส์ถัดไป ต่างกับสาวๆ ที่สามารถก้าวไปถึงสวรรค์ได้ติดกันหลายรอบ ดังนั้น หากคุณผู้ชายของคุณทะยานพุ่งไปถึงชั้นเจ็ดมาแล้ว ก็ปล่อยให้เค้าได้พักหายใจหายคอสักครู่แล้วค่อยเปิดเกมส์ถัดไป แต่หากคุณรอไม่ไหว จะให้เค้าใช้อวัยวะส่วนอื่นส่งคุณไปสวรรค์แทน เขาก็ไม่รังเกียจหรอกนะ

เห็นไหมคะว่าไม่ว่าคุณจะมีประสบการณ์มาน้อยขนาดไหน แต่ก็ใช่ว่าจะทำให้เขาติดใจคุณไม่ได้ เมื่อรู้ความลับในใจเขาขนาดนี้แล้ว ลองเอาไปทำกับเขาดู รับรองว่าเขาจะทั้งตะลึงทั้งเซอร์ไพรส์คุณสุดๆ เลยล่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook