แฟชั่นฮิตดารา กับเทรนด์สีผมลูกกวาดสุดจิ๊ด

แฟชั่นฮิตดารา กับเทรนด์สีผมลูกกวาดสุดจิ๊ด

แฟชั่นฮิตดารา กับเทรนด์สีผมลูกกวาดสุดจิ๊ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีมาให้อินเทรนด์กันอีกแล้วสำหรับแฟชั่นเก๋ๆ สไตล์ใหม่ๆ  ด้วยการทำสีผมลูกกวาดหรือ แฟชั่นสีผม dip dye hair ซึ่งตอนนี้กำลังเป็นเทรนด์นิยมมากในหมู่ดารา ไม่ว่าจะเป็น พลอย เฌอมาลย์, พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร, ทาทา ยัง, แอน อลิชา

เทรนด์สีผม dip dye hair มาแรงสุดๆ เหมาะมากกกับสาวมีความเปรี้ยวซ่าในตัว ฉะนั้นสาวมั่นอย่างคุณไม่ควรพลาดค่ะ!

เทรนด์นี้ไม่ได้เพิ่งเป็นที่นิยม จริงๆ มีต้นกำเนิดขึ้นมาตั้งแต่ยุค 90s ที่สาวๆ ยังเป็นสาวร็อค (Grunge Girl) กันอยู่ แต่ล่าสุดเทรนด์ล่ามาแรงนี้ได้กลายเป็นกระแสฮอตฮิตในหมู่สาวมั่นชาวไทยไปเรียบร้อยแล้ว

การทำสีผม dip dye hair เป็นการเพิ่มลูกเล่นสีสันสดใสให้กับผมของคุณสาวๆ ดูสนุกมีชีวิตชีวามากขึ้น นิยมทำสีตรงปลายผม หรือเล่นไฮไลท์ที่สีจัดจ้าน ตัวอย่างจากสาวพลอย เฌอมาลย์ ที่นางย้อมปลายผมสีชมพู สุดจิ๊ด พร้อมด้วยไฮไลท์สีน้ำเงิน ม่วง ดูเก๋ เป็นลุคที่ดูล้ำ เดินไปไหนก็ดูวิ้งสะดุดตามากๆ

สำหรับคุณสาวๆ ที่อยากสวยแรงด้วยเทรนด์สีผมลูกกวาด dip dye hair นี้ ทิชชี่มีวิธีการทำสีง่ายๆ แบบชั่วคราวมาฝาก  ยังไงลองนำไปดัดแปลงทำให้เข้ากับหน้าตาและสภาพเส้นผมของตัวคุณเองดูนะคะ รับรองว่าคุณจะดูโดดเด่น เจิดแรงที่สุดในหมู่เพื่อนๆ เลยล่ะ ^^ (ทิชชี่แนะนำให้ทำเวลาไปงานปาร์ตี้นะคะ เป็นเวลาที่เหมาะกับการแจ้งเกิดที่สุดแล้ว!)

เพื่อไม่เป็นการตกเทรนด์ ทิชชี่เก็บภาพสีผมสุดจ๊าด ของดาราสุดจิ๊ดมาให้คุณสาวๆ ดูเป็นแรงบันดาลใจในความเริ่ดค่ะ ไปดูกันเลย...ว่าจะสวย เปรี้ยว ขนาดไหน!!

 

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ แฟชั่นฮิตดารา กับเทรนด์สีผมลูกกวาดสุดจิ๊ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook