5 ทริคแต่งตัวยังไง ให้บาลานซ์กับสาวไหล่กว้าง #ไหล่สวยหายห่วง

5 ทริคแต่งตัวยังไง ให้บาลานซ์กับสาวไหล่กว้าง #ไหล่สวยหายห่วง

5 ทริคแต่งตัวยังไง ให้บาลานซ์กับสาวไหล่กว้าง #ไหล่สวยหายห่วง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่าสาวๆ SistaCafe ทุกคน เกิดเป็นผู้หญิงนี่มันลำบากจริงจริ๊ง จะแต่งตัวทั้งทีก็ต้องมาคอยกังวลว่าจะออกมาดูดีตามที่หวังหรือเปล่า ยิ่งเนื่องปัญหาเรื่องการใส่เสื้อผ้าให้เข้ากับรูปร่างนี่ไม่ใช่ปัญหาเล็กๆ สำหรับสาวๆ อย่างเรากันเลย เพราะว่าใส่โป๊ะเมื่อไหร่ ก็ทำให้ไม่เหมาะกับเราอย่างแรง โดยเฉพาะปัญหาของสาว "ไหล่กว้าง" เพราะเชื่อว่ามีสาวไหล่กว้างอีกหลายคนยังไม่รู้ว่าต้องแต่งตัวยังไงให้มันบาลานซ์กับไหล่ ซึ่งเป็นจุดที่ทำให้ไม่มั่นใจในการแต่งตัวอยู่บ่อยครั้ง!

จะปล่อยให้กลายเป็นสาวไหล่ใหญ่ ถึก ไม่ได้!!!  วันนี้เราเลยมีทริคในการแต่งตัวสำหรับสาวที่มีไหล่กว้าง ไหล่ใหญ่ ไม่มั่นใจว่าต้องแต่งตัวยังไงดี บอกเลยว่าหยิบทริคเหล่านี้มาใช้ได้ง่ายๆ จะแต่งตัวไปไหน มีนัดสำคัญก็ไม่ต้องกลัวว่าไหล่จะไปใหญ่เกินหน้าเกินตาผู้ชาย ตามมาดูกันเลยค่ะ


คอเสื้อสำคัญ!   1551856568
สาวไหล่กว้างต้องระวังให้มาก ๆ กับการเลือกคอเสื้อค่ะ ถ้าหากว่าเผลอไปหยิบเสื้อที่มีคอเสื้อโป๊ะกับหุ่นเราจะแย่เอาได้ ควรเลี่ยง เสื้อที่มี คอเต่า หรือกระดุมคอ และเสื้อคอเหลี่ยม เสื้อพวกนี้จะไปทำให้สาวๆ ดูไหล่กว้าง หนา จนคุณผู้ชายทั้งหลายต้องยอมกันเลยทีเดียว สาวไหล่กว้างคนไหนที่มีเสื้อพวกนี้อยู่ในตู้ละก็ พับเก็บไว้ได้เลยค่ะ อย่าคิดใส่ให้ไหล่หนากว่าเดิมอีกเป็นอันขาด!  

1551853850
พวกเสื้อคอเต่า เสื้อติดกระดุม ก็ "ห้ามใส่" ถ้าไม่อยากให้ดูไหล่กว้างเป็นไร่ข้าวโพด งดใส่เลยนะคะเธอ  


1551856274
เสื้อคอเหลี่ยมแบบนี้ "ห้ามใส่" เด็ดขาด!!! ยิ่งทำให้ไหล่หนาเข้าไปอี้กกก พักยาวๆ เลยจ้ะซิส  


เสื้อคอวี ไอเทมลับ  

1551853950
หนึ่งในไอเทมที่เป็นพระเอกของสาวไหล่กว้างคือ เสื้อคอวี ค่ะ! เมื่อไหร่ที่อยากแต่งตัวลดความแมนของไหล่ ต้องดึงพี่คนนี้ออมาใช้ เสื้อคอวีน่าจะเป็นอะไรที่สาว ๆ หลายคนมีติดตู้เสื้อผ้ากันอยู่แล้ว ถามว่ามันจะช่วยเราได้ยังไงเหรอคะ ก็เพราะว่าเสื้อที่มีคอวีจะช่วยทำให้คอของเราดูยาวขึ้น และพรางสายตาที่ไหล่กว้าง ๆ ของเราได้ดีนั่นเองค่ะ หรือถ้าไม่อยากใส่เป็นคอวี จะเป็นเสื้อคอกลมก็ยังพอไหวจ้าซิส  


1551856763
แต่งแบบเรียบง่าย สไตล์สาวไหล่กว้างก็ต้องใส่เสื้อคอวีช่วยทำให้แต่งตัวเป๊ะขึ้น!  


1551856974
เสื้อที่มีคอวีนอกจากจะดูสวยแซ่บ โชว์หน่อย ๆ ยังช่วยหลอกตาไหล่กว้าง ๆ เราไปได้เยอะเลย  


เสื้อเปิดไหล่ใส่ได้นะซิส   1551853968
ร้อยทั้งร้อย สาวไหล่กว้างหลายคนคงท้อใจและกลัวการใส่เสื้อเปิดไหล่กันอยู่แน่นอน แต่รู้รึเปล่าคะ ว่าความจริงแล้วแล้ว เสื้อเปิดไหล่ เป็นอีกสิ่งที่เราสามารถใส่มันได้ดีค่ะ! เจ้าเสื้อเปิดไหล่เนี่ยเหมาะกับสาวไหล่กว้างมาก ยิ่งใส่แล้วยิ่งเพิ่มความแซ่บ จัดจ้าน ดูสง่า ด้วยไหล่ที่โดดเด่นนี่แหละค่ะ หยิบมาใส่ให้บาลานซ์กับช่วงตัวสักหน่อย รัยรองว่าใส่เสื้อเปิดไหล่แล้วเด่นเกินใครเพื่อนไปเลยจ้า  


1551857034
สาวไหล่กว้างก็ใส่เสื้อเปิดไหล่โชว์เสน่ห์ความสวยของไหล่ได้นะ! แถมยังดูเซ็กซี่ น่ามอง 10 เต็ม!  


1551857163
ใส่เสื้อเปิดไหล่อย่างมั่นใจ สวยแซ่บ แมชท์กับช่วงล่างให้ดูสมดุลไม่หนักไปที่ช่วงบนอย่างเดียว  


Mini Dress ช่วยดึงดูด   1551857261
จะใส่เดรสยังไงไม่ให้ดูถึกเป็นผู้ชายดีนะ? มาทางนี้เลยค่ะ เจ้าชุด Mini Dress พร้อมให้สาวไหล่กว้างใส่ได้ทุกสถานการณ์ เพราะว่าเป็นเดรสที่สามารถทำให้คนอื่นมองที่ชุดเดรสมากกว่าไหล่กว้าง ๆ ของเราได้! พรางความไหล่หนาไปได้เยอะ แถมยังมีความน่ารักฟรุ้งฟริ้ง ลดปัญหาการใส่แล้วดูแมนไปได้ สาวไหล่กว้างสามารถเลือกใส่ได้ทั้งเดรสสั้นทรงมินิหรือจะเป็นเสื้อตัวยาวก็ได้หมดเลยค่ะ  


1551857352
สาวไหล่กว้างต้องใส่มินิเดรสที่มีคอวีแบบนี้เลย! ช่วยทำให้ดูอ่อนหวาน ไหล่ไม่เด่นเกินไป  


1551857573
มินิเดรสน่ารักลายทาง ดึดดูดสายตาจากไหล่กว้าง ๆ ไปอยู่ที่ชุดแทน แถมดูน่ารัก สดใสเพิ่มขึ้นอีกด้วย  


กระโปรงทรงเอนี่แหละ!  

1551857648
อยากจะใส่อะไรให้บาลานซ์กับช่วงบนต้องเลือก กระโปรงทรงเอ เลยค่ะ เพราะว่าเจ้ากระโปรงทรงเอสุดเซ็กซี่จะทำให้หุ่นของเราดูมีสะโพกมากขึ้น ซึ่งจะไปบาลานซ์กับเจ้าไหล่หนา ๆ กว้าง ๆ ของเรา บอกเลยว่าหยิบมาแต่งด้วยแล้วสุดจะแซ่บ ทั้งช่วยอำพรางต้นขาของสาว ๆ ดูขาเล็ก ขาเรียว มีสะโพกสวย และยังสร้างความบาลานซ์เวลามองทั้งตัวของสาวที่มีไหล่ใหญ่อีกด้วยนะจ๊ะ


1551857883
แซ่บ ๆ ด้วยเสื้อเปิดไหล่ แมทช์คู่กระโปรงทรงเอสร้างสะโพกให้หุ่นบาลานซ์ เป็นสาวน่ารักแอบเซ็กซี่เวอร์  


1551857918
ใส่กระโปรงทรงเอ กับเสื้อที่เป็นทรงคอวียิ่งช่วยพราง และทำให้สาวไหล่กว้างดูดีมากขึ้น!  


ต้องกางเกงยีนส์ทรง Boots cut  

1551858461
กางเกงยีนส์ทรง Boots cut หรือ กางเกงยีนส์ทรงขาม้า เป็นอีกหนึ่งไอเทมเด็ดที่จะมาช่วยสร้างความสมส่วนให้กับสาวไหล่กว้างได้ สาวคนไหนสายวินเทจ สายชิค ๆ ต้องรักแน่นอน พราะนอกจากจะดูสวยแซ่บ อินเทรนด์แล้ว เจ้ากางเกงขาม้ายังดึงดูดสายตาช่วงขาของเรา ให้ไม่ไหล่ใหญ่ ๆ กลายเป็นจุดเด่น และยังรู้สึกถึงความบาลานซ์ทั้งตัวของเรามากขึ้นด้วยจ้า  


1551858340
สาวไหล่ใหญ่ ใส่กางเกงขาม้าแบบแหวกหน่อย จัดว่าเผ็ดมาก แถมหุ่นยังบาลานซ์อีก  


1551858519
สาวสายฝอ ชอบแซ่บ อยากให้ช่วงไหล่ดูสมดุลใส่กางเกงขาม้าแล้วปังชัวร์

 ได้ทริคในการแต่งตัวแบบนี้ สาวไหล่กว้าง ไหล่ใหญ่คนไหนกำลังกังวลเรื่องแต่งตัว หรือปัญหาไหล่ใหญ่จนผู้ชายหนี ก็หายห่วงไปได้แล้วนะจ๊ะซิส สามารถหยิบไปปรับแต่งในลุคที่ใช่ แบบที่ชอบได้ตามใจ แต่จริง ๆ แล้ว ไม่ว่าเราจะมีรูปร่างแบบไหน ทั้งหมดก็ล้วนเป็นความสวยงามในแบบของตัวเราเองเสมอค่ะครั้งหน้าจะมีทริคอะไรมาฝากเพื่อน ๆ อย่าลืมติดตามกันน้าสวัสดีค่ะ 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ 5 ทริคแต่งตัวยังไง ให้บาลานซ์กับสาวไหล่กว้าง #ไหล่สวยหายห่วง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook