สต๊อป พริตตี้เงินล้าน ทำหนุ่มๆอกหัก!!

สต๊อป พริตตี้เงินล้าน ทำหนุ่มๆอกหัก!!

สต๊อป พริตตี้เงินล้าน ทำหนุ่มๆอกหัก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นพริตตี้เงินล้าน ที่วันหนึ่งมีงานชนกันมากมาย สำหรับ สาว สต๊อป-ศรัณย์รักษ์ ศิริรำไพวงษ์" ที่มีการการันตีความสามารถ จากรายการ "5 มหานิยม ว่าเป็น สุดยอดพริตตี้อันดับ 1 ของเมืองไทย" เลยทีเดียว แต่ที่ทำเอาหนุ่มๆ อกหักกันเป็นแถวๆ เพราะสาว สต๊อป ควงแฟนหนุ่ม ดรีม-นววิช อิ่มสุชาติ มาถ่ายทอดเรื่องราวความรักของทั้งคู่ ในรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์"


สต็อป พริตตี้สต็อป พริตตี้


ซึ่งงานนี้ สาวสต๊อป เปิดใจถึงตำแหน่งพริตตี้ที่ค่าตัวแพงที่สุด เพราะใช้รอยยิ้ม และดูเป็นมิตรเป็นประเด็นหลัก แถมยังพูดถึงอาชีพพริตตี้อีกด้วยว่า "จริงๆ อาชีพพริตตี้เป็นการทำงานอาชีพสุจริต เพื่อหาเงินเลี้ยงดูทั้งตัวเอง และครอบครัว เป็นอาชีพที่ ทำงานหาเงินแบ่งเบาภาระพ่อแม่ได้ อยากได้อะไรก็ซื้อเองไม่รบกวนทางบ้าน อาชีพพริตตี้ คนส่วนใหญ่ มักจะคิดว่า เป็นอาชีพที่ดูแล้วเหมือนจะไม่ต้องมีอะไรมาก ใช้แค่รูปร่าง หน้าตา พรีเซ้นต์ขายของ บางครั้งก็อาจจะเจอลูกค้ามาแซว มาพูดจาแบบไม่ให้เกียรติกัน บางคนมาแบบแปลกๆ มาให้เราไปนั่งกินข้าวกับลูกค้า

ซึ่งพริตตี้ ด้านมืดก็มี อันนี้เราไม่เถียง แต่อย่าเหมารวมว่าทุกคนต้องเป็นแบบนั้นเสมอ ตัวสตอปเองทำงานนี้มาเกือบจะ 10 ปีแล้ว เราดูก็รู้แล้วว่าคนที่เข้ามาหาเราเพราะมีจุดประสงค์อะไร อย่าง สตอป คบกับ ดรีม แรกๆ เค้าก็ไม่เข้าใจ อยากให้เราเลิกทำ แต่ สต๊อป รักอาชีพนี้ และเค้าก็เห็นว่าเราตั้งใจทำงานจริงๆ มากกว่าค่ะ"

ส่วนเรื่องราวความรักของทั้งคู่จะหวานซึ้ง สนุกเฮฮา และจะรู้ใจกันขนาดไหนติดตามได้ในรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" ในวันจันทร์ที่ 16 ก.ค.นี้ เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สต๊อป พริตตี้เงินล้าน ทำหนุ่มๆอกหัก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook