เทคนิคการแต่งหน้าเซลฟี่ให้สวยเป๊ะ ด้วย Clarins Spring 2019 Makeup Collection
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/26/133957/cover.jpgเทคนิคการแต่งหน้าเซลฟี่ให้สวยเป๊ะ ด้วย Clarins Spring 2019 Makeup Collection

    เทคนิคการแต่งหน้าเซลฟี่ให้สวยเป๊ะ ด้วย Clarins Spring 2019 Makeup Collection

    2019-03-18T17:33:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    กลับมาแล้วค่ะ สำหรับการพาไปดูคอลเลกชั่นเครื่องสำอางใหม่ ครั้งนี้ Sanook! Women จะพาไปส่อง Clarins Spring 2019 Make-Up Collection ในคอนเซ็ปต์ Selfie Ready ที่ครั้งนี้ถือว่าเป็นการครบรอบ 1 ปี ตั้งแต่ที่เมคอัพเข้าไทยอย่างเป็นทางการอีกด้วย

    คอลเลกชั่นนี้ต้องบอกเลยว่าแพคเกจเก๋ไก๋ เนื้อผลิตภัณฑ์สีสดใสขึ้นแต่ก็ยังเป็น Everyday Look ในทุกๆ วัน แต่ละสีจะมีชิ้นไหน น่าสอย น่าโดนบ้าง ตามมาดูกันค่ะ

    ผิวเนียนใสไร้จุดด่างดำแบบ No Filter ด้วย Instant Poreless ราคา 1,250 บาท




    ไพรเมอร์ ที่จะช่วยควบคุมความมันพร้อมกับเบลอรูขุมขนให้เนียนสนิท เนื้อผลิตภัณฑ์สีชมพูอ่อนเข้ากับทุกสีผิว ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูสว่างขึ้น ลักษณะเนื้อจะเป็นครีมมากกว่าไพรเมอร์ที่มีทั่วไปที่เป็นซิลิโคน ใครที่กลัวคำว่าไพรเมอร์ใช้แล้วซิลิโคนจะทำให้สิวขึ้น ตัวนี้จะเหมือนกับทาสกินแคร์ลงบนผิว ด้วยส่วนผสมสารสกัดจากผลสตรอว์เบอร์รี่ออร์แกนิคซึ่งจะช่วยควบคุมการผลิตไม่ให้ผิวมันวาว แม้ภาพโคลสอัพที่ต้องส่องผิวแบบใกล้ๆ ก็มั่นใจไร้กังวล 

    สร้างหน้าให้มีสีสันพร้อมมิตด้วย Glow 2 Go ราคา 1,500 บาท

    บลัชออกในรูปแบบแท่ง 2 ด้าน สีส้มจะจับคู่กับสีน้ำตาลทอง สามารถนำมาเฉดดิ้งกรอบหน้าและลำตัวให้มีมิติทุกสภาพแสง ส่วนสีชมพูอีกด้านจะเป็นไฮไลท์สีเงิน ช่วยปรับสีหน้าให้สว่างขึ้นได้ทันที

    เติมแต่งประกายให้ดวงตาดูสดใสและสร้างมิติให้ช่วงเรียวคิ้วดูเป๊ะขึ้นด้วย Ready In A Flash ราคา 1,700 บาท 

    สามขั้นตอนง่ายๆ เพื่อเติมแต่งประกายให้ดวงตาด้วยอายแชโดว์สีคลาสสิกพร้อมสร้างมิติให้ช่วงเรียวคิ้วด้วยสีเข้มและสีอ่อน นอกจากเนื้อสีแน่น เกลี่ยง่าย และแพคเกจสุดเก๋คล้ายสมาร์ทโฟนแล้ว ความพิเศษของพาเลตนี้คือ มีแค่ 400 ตลับในไทย หมดแล้วหมดเลยนะจ๊ะ 

    หลังจากเห็นสีกันแบบชัดๆ ไปแล้ว ถึงเวลาที่จะพาสาวๆ ไปดูเทคนิคการแต่งหน้าเซลฟี่ให้สวยเป๊ะทุกมิติแบบเอ็กซ์คลูซีฟ จาก จีน Head Makeup Artist จะมีเคล็ดลับไหนให้ได้งานผิวพร้อมถ่ายรูปเซลฟี่บ้าง ตามมาค่ะ

    1. งานผิวต้องดี ต้องบำรุงผิวให้มีน้ำมันนิดๆ เวลาเราโดนแดดแล้วผิวมีน้ำมันนิดๆ จะดูสุขภาพดีกว่าผิวแห้งกร้าน

    2. ผิวหน้าแห้งก็ทาไพรเมอร์ได้ ถ้าผิวแห้งให้ใช้ไพรเมอร์ที่เนื้อลื่นๆ เวลาที่เกลี่ยรองพื้น รองพื้นจะได้มีความลื่นขึ้นไปพร้อมกับความเรียบเนียน

    3. อยากให้ใบหน้ามีมิติ แนะนำให้เหลาหน้าเบาๆ ด้วยบรอนเซอร์สีน้ำตาลแล้วค่อยใช้รองพื้นทาทับน้อยๆ อาจจะใช้บิวตี้เบลนด์เดอร์ชุ่มน้ำกดซับ จะได้ดูเป็นผิว ข้อดีของการใช้รองพื้นน้อยๆ และขยันที่จะเบลนด์ รองพื้นจะติดผิวอยู่นานและแทบจะไม่ต้องเติม

    4. แป้งไม่ต้องลงเยอะ เพราะตัวที่จะหลุดออกจากผิวคือแป้ง เคล็ดลับส่วนตัวจริงๆ ถ้างานผิวพี่จีนจะใช้บิวตี้เบลนด์เดอร์ชุบน้ำหมาดๆ แตะกับแป้งฝุ่นนิดหน่อยไม่ต้องทาเยอะ

    5. พอแป้งทุกอย่างแล้ว ให้เซตด้วยน้ำแร่ ผิวมันจะดูอิ่มน้ำ เหมือนเวลาเราถ่ายงานลงรองพื้นสวยนะ แต่เข้ากล้องแล้วหน้าแห้ง ฉีดแล้วจะช่วยให้ผิวหน้าขึ้นกล้องขึ้น

    6. ใช้ทินท์ทาได้ทั้งแก้มทั้งปาก เป็นเทรนด์มาแรงมากๆ เวลาทาให้ลงหลังรองพื้น เซตทับด้วยแป้งเบาๆ แต่ถ้าไม่ชอบผิวที่เป็นแป้งก็ปล่อยได้เลยไม่ต้องลงอะไรทับ