NARS คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2012

NARS คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2012

NARS คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2012
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาร์สเครื่องสำอางคุณภาพจากนิวยอร์ก แนะนำสีสันจากคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วงปี 2012 ที่ทั้งโดดเด่นและ น่าประหลาดใจในเวลาเดียวกัน ชิมเมอร์เกล็ดระยิบระยับยกระดับสีสันทันสมัย เพื่อสรรค์สร้างผลลัพธ์ที่สะดุดตาและประณีตละเอียดอ่อน ตานั้นคมเข้มในโทนสีสโมคกี้แวววาวเน้นสีม่วงลาเวนเดอร์และสีม่วงเข้มประกาย ผิวเรืองรองอย่างประณีตในสีชมพูนู้ดผสมสีเงินเล็กน้อย ริมฝีปากนั้นแรงด้วยสีเมทาลิกสะดุดตาหรือเบาด้วยสีแดงบรั่นดีอบอุ่นและเฉดสีชมพูกุหลาบ เล็บสีเทาเติมความสง่างามสุดท้ายให้กับลุคที่มีชีวิตชีวา ชวนให้หวนนึกถึงอดีต และมีความเป็นนาร์สเต็มเปี่ยมอย่างที่เป็นเสมอมา



HOW TO GET THE LOOK?

ออกแบบโดยฟรองซัวส์ นาร์ส ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ สีสันของคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วงปี 2012 นั้นแสดงการผสมผสานของเฉดสีที่โดดเด่น ทันสมัย สำหรับแคมเปญนี้นาร์สเลือกถ่ายภาพซูเปอร์โมเดลตัวแทนจากยุค 90 คริสเตน แมคเมนามี จากการได้ร่วมงานกับคริสเตนในอดีตและในหนังสือเล่มแรกของเขา "X-Ray" เขาคิดว่าลุคที่สวย หลุดโลกของเธอนั้นเป็นตัวแทนของคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วงได้อย่างสมบูรณ์

เพื่อให้ได้ลุคการแต่งหน้าดังเช่นภาพที่ใช้ในแคมเปญนี้ ผิวของคริสเตนถูกทำให้สมบูรณ์แบบด้วยรองพื้นเบาบางเนื้อแมตต์ ไซบีเรีย และเซ็ทด้วยแป้งฝุ่นสโนว์เพื่อสร้างผิวพรรณสวยไร้ที่ติ ต่อมาลง มัลติเพิล อันเดรส มี ที่ส่วนตอบใต้โหนกแก้มและเกลี่ยออกไปยังขมับด้วยปลายนิ้ว

เขียนขอบตาบนและล่างของคริสเตนเป็นเส้นหนาด้วยดินสอเขียนขอบตา แบล็ค มูน ต่อมาลงสีทั้งเปลือกตาด้วยดินสอเป็นรูปทรงครึ่งดวงจันทร์ จากเส้นขอบตาขึ้นไปจนถึงฐานของโหนกคิ้วและออกไปทางขมับ เกลี่ยสีจากดินสอด้วยปลายนิ้วเพื่อให้เป็นเบสที่เรียบเนียน ต่อมาลงสีที่เปลือกตาด้วยเฉดสีม่วงเข้มประกายจาก ทริโอ อายแชโดว์ ไฮ โซไซตี้ และลากสีต่อไปจนถึงโหนกคิ้วและไปสู่มุมด้านนอกของคิ้ว เกลี่ยขอบของเฉดสีนี้ให้เข้ากันกับเฉดสีม่วงลาเวนเดอร์จากทริโอ อายแชโดว์ ไฮ โซไซตี้ หลังจากนั้นผสมสีทั้งสองจากดูโอ อายแชโดว์ ว็อง กลาเซ่แล้วลงทับเส้นจาก แบล็ค มูนที่ลงไว้แล้วที่ขอบตาล่าง และเขียนขอบตาด้วยอายไลเนอร์ติดทนนาน ลาร์เจอร์ แดน ไลฟ์ เวีย วินีโต และปิดท้ายด้วยการปัดมาสคาร่าเพิ่มความหนาของขนตา ลาร์เจอร์ แดน ไลฟ์สองครั้ง

เขียนขอบปากและเติมริมฝีปากของคริสเตนให้เต็มด้วยดินสอเขียนขอบปาก ซินนามอน ปาปัว เกลี่ยให้ได้ผลลัพธ์ที่ดูนุ่มนวลขึ้น และลงทับด้วยลิปกลอสเบลิซ ทาเล็บด้วยยาทาเล็บสตอร์ม เบิร์ดเพื่อปิดลุคนี้ให้สมบูรณ์

 

 

สีสันในคอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วย


กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง ปัดแก้มที่ครองใจสาวไทย สีชมพูอ่อนกุหลาบประกายทอง

BLUSH: OUTLAW

ปัดแก้ม สี เอาท์ลอว์ สีชมพูอ่อนกุหลาบประกายทอง (ราคา 1,150 บาท)
บลัชออนสีชมพูอ่อนกุหลาบประกายทอง เพื่อพวงแก้มแดงระเรื่อที่ดึงดูดใจได้อย่างร้ายกาจ


สีตาสูตรใหม่ เนื้อบางเบา แต่เข้มข้นในสีสัน

TRIO EYESHADOW: HIGH SOCIETY

อายแชโดว์ ตลับสี 3 สี สี ไฮ โซไซตี้ สีม่วงลาเวนเดอร์ สีเขียวแมตท์ และสีม่วงเข้มประกาย (ราคา 1500 บาท) **Limited Edition**

สามเฉดสีสง่างาม-สีม่วงลาเวนเดอร์ สีเขียวแมตต์ และสีม่วงเข้มประกาย-สามารถผสมผสานและจับคู่กันเพื่อสร้างทางเลือกใหม่อันหลากหลายได้ ทาแต่ละสีเดี่ยวๆหรือใช้สีใดสีหนึ่งเพื่อเป็นเบส ลงอีกสีเพื่อไฮไลท์และลงสีที่สามเป็นไลเนอร์ ทริโอ อายแชโดว์นี้ รวมลุคโฉบเฉี่ยวนำสมัยทั้งหลายไว้ในตลับเดียว

มัลติเพิล ผลิตภัณฑ์คลาสสิกของนาร์ส สีใหม่ล่าสุด

THE MULTIPLE: UNDRESS ME

แท่งครีมเอนกประสงค์ใหม่แสนเซ็กซี่ สี อันเดรส มี
สีสีชมพูนู้ดประกายเงิน (ราคา 1,700 บาท)
มัลติเพิลสีชมพูนู้ดประกายเงินนี้สามารถใช้ได้กับตา แก้ม ปาก ที่ใดๆ ก็ตามที่ต้องการความเรืองรองสว่างไสว กล้าที่จะเปิดเผย

DUO EYESHADOW: VENT GLACÉ

อายแชโดว์ ตลับสีคู่ สี ว็อง กลาเซ่ สีขาวแพลทตินัม สีเงินเขม่าควัน (ราคา 1,400 บาท)

ภาษาฝรั่งเศสที่แปลว่า "ลมอันเยือกเย็น" ดูโอ อายแชโดว์นี้เป็นการรวมตัวกันอย่างดุเดือดของสีขาวแพลทตินัมและสีเงินเขม่าควัน ทาแต่ละเฉดสีเดี่ยวๆ ไล่ชั้นสี หรือทาเพื่อเป็นเบสและทาอีกสีหนึ่งเพื่อไฮไลท์เพื่อผลลัพธ์ที่เป็นประกาย เย้ายวนใจ

VELVET GLOSS LIP PENCIL: MORE

ลิปกลอสในรูปแบบของดินสอ สี มอร์ สีน้ำตาลแดง (ราคา 950 บาท)

ลิปกลอสในรูปแบบของดินสอเงางามนี้มาในสีน้ำตาลแดงสวยที่สามารถทาเดี่ยวๆ หรือทาทับดินสอลิปสติกเพื่อผลลัพธ์ที่โดดเด่นมากยิ่งขึ้น

LIPSTICK: AUTUMN LEAVES

ลิปสติก สี ออทัมน์ ลีฟส์ สีแดงบรั่นดีระยิบระยับ (ราคา 950 บาท)

ลิปสติกเนื้อเชียร์ โปร่งแสงแต่ติดทนนานที่มาในสีแดงบรั่นดีระยิบระยับสวยงามนั้น ให้ความรู้สึกอบอุ่นดังเช่นใบไม้ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่เป็นที่มาของลิปสติกนี้

LARGER THAN LIFE LIPGLOSS: ROUGE TRIBAL

ลิปกลอส สี รูจ ทริบัล สีแดงเมทาลิกเบอร์กันดี้ (ราคา 990 บาท)


เพราะให้สีสันที่สดใสและความคงทนยาวนานทำให้ลิปกลอสลาร์เจอร์ แดน ไลฟ์สีแดงเมทาลิกเบอร์กันดี้นี้เด่นชัดไม่ว่าจะเป็นลุคแบบใดๆ

PURE MATTE LIPSTICK: AMSTERDAM

เพียว แมท ลิปสติก สี อัมสเตอร์ดัม สีแดงโกเมน (ราคา 990 บาท)

ลิปสติกเนื้อแมตต์สีแดงโกเมน (ตั้งชื่อตามเมืองที่ใหญ่ที่สุดและเป็นเมืองหลวงของประเทศเนเธอร์แลนด์) ให้สีที่คงทนยาวนานและลุคสบายๆ

NAIL POLISH: STORM BIRD

ยาทาเล็บ สี สตอร์ม เบิร์ด สีเทาหม่น (ราคา 600 บาท) **Limited Edition**

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook