ดิสโก้แพ้นท์ แฟชั่นกางเกงฟิต ของสาวหุ่นเฟิร์ม

ดิสโก้แพ้นท์ แฟชั่นกางเกงฟิต ของสาวหุ่นเฟิร์ม

ดิสโก้แพ้นท์ แฟชั่นกางเกงฟิต ของสาวหุ่นเฟิร์ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงแรงไม่เลิก กับแฟชั่นฮิตๆ ของสาวหุ่นเป๊ะอย่าง "ดิสโก้แพ้นท์" (disco pant) หรือกางเกงแฟชั่นรัดรูปสีวิบวับสุดเปรี้ยว ตระกูลเดียวกับ "กางเกงเลคกิ้ง" นั่นเองค่ะ

ไม่ว่าจะดาราเซเลบหรือคนธรรมดาอย่างเราๆ ก็หยิบเจ้า "ดิสโก้แพ้นท์" (disco pant) มาใส่จนกลายเป็นเทรนด์ฮอตสุดฮิตในหมู่สาวๆ ขาลีบ หน้าท้องราบไปเรียบร้อยแล้ว

แต่ทิชชี่ขอบอกว่าเจ้าแฟชั่น "ดิสโก้แพ้นท์" (disco pant) อาจไม่ได้เกิดมาเพื่อสาวๆ หุ่นอวบ เนื้อเยอะสักเท่าไหร่  มันเน้นสัดส่วน ไม่ว่าจะเอว สะโพก ต้นขา หรือแม้แต่น้องสาวของคุณ ชนิดว่าคนมอง อาจจะต้องเหลียวหลังกันเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นก่อนตัดสินใจจะใส่ ควรคิดหน้าคิดหลังให้ดีๆ นะคะคุณสาวๆ ^^

จริงๆ แฟชั่น "ดิสโก้แพ้นท์" (disco pant) นั้นฮิตมานมนานแล้ว ตั้งแต่สมัยคุณทวด คุณย่า คุณยาย แต่ในปัจจุบันแฟชั่นนี้ได้ถูกดีไซน์ให้เพิ่มความนำสมัย และแรงขึ้นมาอีก จนเป็นเทรนด์ฮอตที่สาวๆ หุ่นเป๊ะ ไม่ควรพลาด!

กางเกงดิสโก้แพ้นท์ อาจเน้นสัดส่วนดึงดูดสายตามากไปหน่อย หากคุณสาวๆ ที่ไม่ค่อยมีความมั่นใจแต่อยากจะใส่ ทิชชี่แนะนำให้มิกซ์แอนด์แม็ตใส่กับเสื้อตัวยาว หรือชุดเดรสตัวเก่ง  ก็จะช่วยลดความแรง และเพิ่มความมั่นใจขึ้นได้อีกระดับหนึ่งค่ะ

หากคุณสาวๆ ไม่รู้จะมิกซ์แอนด์แม็ต เจ้ากางเกงดิสโก้แพ้นท์ นี้อย่างไร ทิชชี่มีไอเดียการใส่ในสไตล์ดารา-เซเลบ มาให้ชมเป็นแนวความสวยเป๊ะค่ะ

 

ขอบคุณภาพประกอบ : Instargram ดารา

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ ดิสโก้แพ้นท์ แฟชั่นกางเกงฟิต ของสาวหุ่นเฟิร์ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook