สมาร์ท-คิมเบอร์ลี่ ควงคู่เปิดตัว แชมพูสูตรที่ดีที่สุด

สมาร์ท-คิมเบอร์ลี่ ควงคู่เปิดตัว แชมพูสูตรที่ดีที่สุด

สมาร์ท-คิมเบอร์ลี่ ควงคู่เปิดตัว แชมพูสูตรที่ดีที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลหนังศีรษะโดยเฉพาะ เฮดแอนด์โชว์เดอร์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ "Freedom Forever" (ฟรีดอม ฟอร์เอเวอร์) เผยกลุ่มผลิตภัณฑ์ขจัดรังแคสูตรใหม่ล่าสุด ช่วยขจัดรังแคที่มองเห็นได้สูงถึง 99%***

โดย คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย สองแบรนด์แอมบาสเดอร์ สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์ และ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส มาร่วมเผยนวัตกรรมล่าสุด พร้อมแบ่งปันประสบการณ์การดูแลหนังศีรษะ ป้องกันการกลับมาของรังแคที่มองเห็นตลอดไป** นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากคู่รักดารา อาทิ ลีโอ พุฒ และภรรยา จันทร์พิมพ์ ราชวังเมือง และคนในแวดวงสังคมอีกมากมายเข้าร่วมงาน ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

 

 

"เฮดแอนด์โชว์เดอร์ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ขาดความมั่นใจจากปัญหารังแค และต้องการป้องกันการกลับมาของรังแคในระยะยาว เราจึงจัดแคมเปญ ฟรีดอม ฟอร์เอเวอร์ เพื่อเผยสุดยอดนวัตกรรมใหม่ล่าสุดแห่งการขจัดรังแค ด้วยสูตรที่ดีที่สุด* ของ เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ทั้ง 4 สูตร จัดการกับรังแคตั้งแต่ต้นเหตุ ช่วยขจัดรังแคที่มองเห็นได้ตลอดไป** มอบอิสระทุกความเคลื่อนไหว คืนความมั่นใจให้กลับมาอีกครั้ง" คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ กล่าว

ภายในงาน เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ได้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์แชมพูและครีมนวดผมทั้ง 4 สูตร ที่ออกแบบเฉพาะเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ ได้แก่ สูตร คูล เมนทอล ใหม่ (Cool Menthol) ช่วยบรรเทาอาการคันบนหนังศีรษะ พร้อมมอบความสดชื่น เพิ่มชีวิตชีวาให้แก่หนังศีรษะ สูตร คลีน แอนด์ บาลานซ์ ใหม่ (Clean & Balanced) เพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาด บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะอย่างล้ำลึก สูตร สมูท แอนด์ ซิลกี้ (Smooth & Silky) กักเก็บความชุ่มชื่น ให้ผมนุ่มสลวย ดูเปล่งประกาย และ สูตร แอปเปิ้ล เฟรช ใหม่ (Apple Fresh) ช่วยขจัดรังแค พร้อมเพิ่มความสดชื่นให้กับเส้นผมและหนังศีรษะ ด้วยกลิ่นหอมของแอปเปิ้ล

งานนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณไลเอซ โคล (Lais Koelle) นักวิทยาศาสตร์จาก เฮดแอนด์โชว์เดอร์ เผยผลการสำรวจผู้ที่มีปัญหารังแคทั่วเอเชียถึงมุมมองและความเข้าใจเกี่ยวกับรังแค พร้อมอธิบายสาเหตุการกลับมาของรังแค และเทคโนโลยีล่าสุดของ เฮดแอนด์โชว์เดอร์

ปิดท้ายงานด้วยไฮไลท์พิเศษเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ นำโดย ดาราสาวหน้าคม คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ในรูปโฉมของนกน้อยในกรงยักษ์ที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของการปิดกั้นอิสรภาพของรังแค ก่อนที่ สมาร์ท - กฤษฎา พรเวโรจน์ แบรนด์แอมบาสเดอร์หนุ่มสุดเท่ จะปรากฎกายขึ้นพร้อมกับผลิตภัณฑ์ เฮดแอนด์โชว์เดอร์ เข้ามาช่วยปลดปล่อยคิมเบอร์ลี่ให้เป็นอิสระ หลุดพ้นจากพันธนาการของรังแค

 

 

ทั้งนี้ สาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เผยประสบการณ์การดูแลหนังศีรษะว่า "คิมเป็นคนหนึ่งที่เคยมีปัญหารังแค เวลาต้องออกงานเจอคนเยอะๆ รู้สึกไม่มั่นใจเลยค่ะ เพราะกลัวคนอื่นเห็นรังแคบนศีรษะ ยิ่งเวลาเจอผู้ใหญ่แล้วต้องก้มศีรษะไหว้ ยิ่งรู้สึกอึดอัด ต้องคอยหาทางปกปิดตลอดเวลา จนคิมได้ใช้สูตรที่ดีที่สุด* ของ เฮดแอนด์โชว์เดอร์ รังแคที่มองเห็นได้ก็ค่อยๆ ลดลง จนตอนนี้คิมบอกลารังแคที่มองเห็นได้ตลอดไป** แล้วค่ะ ต่อจากนี้ไม่ว่าจะเข้าฉากผจญภัยหรือฉากรักโรแมนติก คิมก็มั่นใจ หมดกังวลเรื่องรังแคและพร้อมทำงานได้อย่างเต็มที่ ต้องขอบคุณเฮดแอนด์โชว์เดอร์ที่ช่วยคิมให้เป็นอิสระจากรังแค และสามารถกลับมาเป็นตัวของตัวเองได้อีกครั้ง"

ด้านพระเอกหนุ่มสุดหล่อ สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์ แนะนำว่า "ผมเชื่อว่าหลายๆ คนคงต้องเคยเผชิญกับปัญหารังแค รวมถึงตัวผมเองด้วย รังแคเป็นปัญหาที่ส่งผลกระทบหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านบุคลิกภาพ หรือการใช้ชีวิตประจำวัน เพราะคนที่มีรังแคส่วนใหญ่จะขาดความมั่นใจเมื่อต้องอยู่ต่อหน้าผู้คน จนอาจจะทำให้พลาดโอกาสสำคัญ และไม่ประสบความสำเร็จตามที่คาดหวังไว้ ผมได้พยายามหาทางขจัดรังแคหลายวิธี แต่รังแคก็กลับมาอีก จนได้มาเจอกับ เฮดแอนด์โชว์เดอร์ เรื่องรังแคก็ลืมไปได้เลยครับ ไม่ว่าจะไปไหนเจอกับใคร ผมก็มั่นใจ ทำทุกอย่างได้อย่างอิสระตามที่ต้องการแล้วครับ"

ลืมรังแคที่มองเห็นได้ตลอดไป** กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ทั้ง 4 สูตร อาทิ สูตร คูล เมนทอล, สูตร คลีน แอนด์ บาลานซ์, สูตร สมูท แอนด์ ซิลกี้ และ สูตร แอปเปิ้ล เฟรช ได้แล้ววันนี้ ณ ซุปเปอร์มาเก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook