เทคนิคเขียนคิ้วทรงพญา แบบ นิ้ง โศภิดา MUT 2018 จาก ฮั้ว ทศพล เมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดัง

เทคนิคเขียนคิ้วทรงพญา แบบ นิ้ง โศภิดา MUT 2018 จาก ฮั้ว ทศพล เมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดัง

เทคนิคเขียนคิ้วทรงพญา แบบ นิ้ง โศภิดา MUT 2018 จาก ฮั้ว ทศพล เมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยสง่าในมาดนางพญาจริงๆ สำหรับ นิ้ง โศภิดา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 ในลุคเปิดหน้าโชว์ความสวยออร่า ที่ได้ ฮั้ว ทศพล เมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังระดับประเทศมาเนรมิตความงามให้ในสไตล์ตามแฮชแท็ก #สวยให้สุดหยุดที่อ่อนเยาว์ 

ครั้งนี้ พี่ฮั้ว ทศพล ได้บอกถึงเคล็ดลับการแต่งหน้า ของ นิ้ง โศภิดา ให้ดูอ่อยวัย พร้อมเผยเทคนิคการเขียนคิ้วทรงนางพญาที่จะช่วยให้ใบหน้าดูเรียวยาวขึ้น โดยพี่ฮั้วเล่าว่า "เคล็ดลับการแต่งหน้าในลุคนี้พี่จะใช้เมคอัพสีเดียว แต่ไม่ใช่ว่าจะใช้แบรนด์เดียวทั้งหน้า จะเป็นโทนสีเดียวกันทั้งหน้ามากกว่า ตาใช้สีส้มเลย แก้มก็ส้ม พี่พยายามจะไม่ใช้สีดำหรือสีน้ำตาลเยอะ มันจะดูดุไปนิดนึง อย่างตาพี่ก็จะทาสีส้มและคอนทัวร์ด้วยสีน้ำตาลอมส้มเบาๆ"

เขียนตาสวยเฉี่ยว สวยคม

"พี่จะเขียนเส้นอายไลเนอร์ให้เป็นเส้นบาง โดยการใช้อายไลนฃเนอร์หัวเมจิกสีดำเขียนด้านบนและเบลนด์อายแชโดว์สีน้ำตาลผสมดำนิดหน่อยเบลนด์ให้ฟุ้งออกมา ส่วนด้านล่างก็ใช้อายแชโดว์สีเดียวกับด้านบนค่ะ"

เคล็ดลับติดขนตา 3D ให้ดูเป็นธรรมชาติ

"เราต้องติดขนตาให้น้อยที่สุด เบาที่สุด สังเกตดีๆ บางคนไม่ติดขนตาเลย ที่ติดให้นิ้งลุคนี้ ติดขนตาแบบ 3D ติดชั้นครึ่ง ชั้นแรกติดปกติไม่ต้องยาวมาก อีกครั้งชั้นพี่จะเลือกที่ยาวกว่าขนตานิ้งนิดเดียว ตัดแค่ปลายแล้วติดบริเวณปลายตาให้มันเชิดออกปลายตา เทคนิคนี้จะช่วยให้เส้นขนตาดูมีเลเยอร์อย่างเป็นธรรมชาติ"

เทคนิคเขียนคิ้วทรงพญา สร้างหน้าเรียว สวยอย่างอ่อนวัย

"คิ้วของนิ้งพี่เขียนคิ้วทรงนางพญา คิ้วทรงนี้จะไม่เหมือนทรงเกาหลีนะคะ ทรงเกาหลีจะตรงปกติ พูดง่ายๆ คิ้วนางพญาจะก้ำกึ่งระหว่างคิ้วเกาหลีกับคิ้วงิ้ว ถ้าคิ้วงิ้วมันจะเปิดและชี้ออกข้างนอก แต่อันนี้มีความเกาหลีอยู่บ้าง แต่ต้องไม่ตกเกินไป เวลาเราเขียนคิ้วตก สำหรับพี่มันจะดูเศร้าหมองไม่สดใส เทคนิคเวลาพี่เขียนคิ้วพี่หลอกโครงคิ้วด้วยการเขียนหัวคิ้วเข้ามาเกือบๆ ตรงส้นจมูกและตั้งขึ้นนิดหนึ่ง มันจะทำให้ดูจมูกโด่งขึ้น สังเกตทำไมดาราดูจมูกโด่งขึ้นเวลาแต่งหน้า ใช้เทคนิคนี้เลยค่ะ ส่วนมากพี่ใช้พู่กันกับอายแชโดว์เขียนคิ้ว แต่ถ้าอยากใช้ดินสอจริงๆ จะใช้ที่เขียนคิ้วหัวเมจิกคล้ายๆ อายไลเนอร์ ใช้แค่ตรงปลายคิ้วค่ะ"

วิธีการทาลิปสติก แบบง่ายๆ แบบมือโปร

"ของนิ้งในลุคนี้พี่ใช้ลิปสติกเนื้อแมทช์สีเดียว วิธีทาของพี่จะใช้แปรงทาแล้วใช้นิ้วค่อยๆ กดเบาๆ สังเกตนะคะ เวลาใช้แปรงทามันจะให้อารมณ์ลิปสติก แต่ถ้าเราใช้แปรงทาแล้วใช้นิ้วค่อยๆ กดทั่วปากเบาๆ ลิปสติกมันจะเข้ากับปาก ดูเป็นสีเนื้อปากขึ้น"

ลุคอื่นของ นิ้ง โศภิดา จะสวยเป๊ะขนาดไหน ตามมาอัปเดตกัน

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เทคนิคเขียนคิ้วทรงพญา แบบ นิ้ง โศภิดา MUT 2018 จาก ฮั้ว ทศพล เมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook