ดูแลริมฝีปากครบขั้นตอน ปากไม่แห้ง ชุ่มชื่นน่าจุ๊บ ด้วยดูโอ้คู่ใหม่ จาก "เบิร์ตส์ บีส์"

ดูแลริมฝีปากครบขั้นตอน ปากไม่แห้ง ชุ่มชื่นน่าจุ๊บ ด้วยดูโอ้คู่ใหม่ จาก "เบิร์ตส์ บีส์"

ดูแลริมฝีปากครบขั้นตอน ปากไม่แห้ง ชุ่มชื่นน่าจุ๊บ ด้วยดูโอ้คู่ใหม่ จาก "เบิร์ตส์ บีส์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

#พรรคนี้ปากแห้งบ่อย จะหน้าไหนๆ ก็เจอกับปัญหาปากแห้งได้ แต่ก็แก้ได้เช่นกันด้วยดูโอ้คู่ใหม่ จาก "เบิร์ตส์ บีส์" สครับและทรีทเม้นต์บำรุงริมฝีปากที่แห้งแตก คืนความชุ่มชื่นจนปากน่าจุ๊บ


"ผิวปาก" ใครว่าไม่สำคัญ ทั้งปากแห้ง ปากลอก เป็นขุยไม่เรียบเนียน จนทำให้การทาลิปสติกออกมาไม่เนียนเรียบสวยงามและตกร่องในทุกครั้ง ทางออกที่ดีที่สุด มาบำรุงผิวปากกันค่ะ

ซึ่งวิธีการ "สครับ" ริมฝีปากเป็นหนึ่งในวิธีการที่จะช่วยดูแลดูแลริมฝีปากไม่ให้แห้งกร้านรวมไปถึงการใช้ "ทรีทเม้นต์" บำรุงอย่างล้ำลึกควบคู่กับการสครับจะยิ่งช่วยให้ริมฝีปากดูเรียบเนียนไม่แห้งอีกแตกระแหงต่อไป


เบิร์ตส์ บีส์ (BURT’S BEES) เผยนวัตกรรมใหม่ดูแลริมฝีปากจากสารสกัดจากธรรมชาติ 100% เติมเต็มการดูแลริมฝีปากอย่างครบถ้วน เพื่อเตรียมริมฝีปากและเปลี่ยนสภาพริมฝีปากของสาวๆ ในตอนกลางคืนให้สวยพร้อมสำหรับลิปสติกสีโปรดในทุกๆ วัน 

เบิร์ตส์ บีส์ แนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่มาเติมเต็มการดูแลริมฝีปากอย่างครบถ้วนในยามค่ำคืน และยิ่งใช้ร่วมกันจะทำให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยม ให้เช้าวันใหม่ของทุกวัน ไม่ต้องคอยกังวลปัญหาริมฝีปากแห้งและไม่เรียบเนียน


"เบิร์ตส์ บีส์ คอนดิชั่นนิ่ง ลิปสครับ" (Burt’s Bees Conditioning Lip Scrub) ราคา 890 บาท สครับช่วยผลัดเซลส์และปรับสภาพผิวริมฝีปากที่แห้งแตก มีส่วนผสมเด่นอย่าง ฮันนี่คริสตัล เกล็ดใสจากน้ำผึ้งที่มากับกลิ่นหอมหวาน สามารถขัดผิวบริเวณริมฝีปากได้อย่างอ่อนโยน พร้อมปรับสภาพริมฝีปากให้เนียนนุ่ม

ลิปสครับ เนื้อนุ่มดีมากๆ
วิธีใช้: ใช้ปลายนิ้วนวดสครับในปริมาณที่พอเหมาะลงบนริมฝีปากแล้วและขัดเป็นวงกลมเบาๆ และล้างน้ำออก พร้อมทั้งบำรุงร่วมกับเบิร์ตส์ บีส์ โอเวอร์ไนท์ อินเทนซีฟ ลิป ทรีทเม้นต์ ในระหว่างคืน แนะนำให้ใช้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ จะยิ่งได้ผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยมมากขึ้น


"เบิร์ตส์ บีส์ โอเวอร์ไนท์ อินเทนซีฟ ลิป ทรีทเม้นต์" (Burt’s Bees Overnight Intensive Lip Treatment) ราคา 890 บาท ทรีทเม้นต์บำรุงริมฝีปากสูตรเข้มข้น อย่างเร่งรัดในตอนกลางคืน มีส่วนผสมเด่นอย่าง เนเชอรัล เซราไมด์ ออยล์บริสุทธิ์จากธรรมชาติ ที่จะเป็นตัวป้องกันความแห้งกร้าน การระคายเคืองต่างๆ และยังช่วยรักษาความชุ่มชื่นของริมฝีปาก ช่วยลดปัญหาการแห้งแตกของริมฝีปาก ซ่อมแซมร่องริ้วรอยบนริมฝีปากให้ริมฝีปากกลับมาสวย เนียนนุ่มในขณะหลับ

ลิป ทรีทเม้นต์ เนื้อนุ่มมาก หลังใช้รู้สึกได้เลยว่าปากชุ่มชื้นขึ้น
วิธีใช้ : เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดควรทาทั่วบริเวณริมฝีปากในเวลาก่อนนอน โดยควรใช้ภายหลังการใช้เบิร์ตส์ บีส์ คอนดิชั่นนิ่ง ลิปสครับ รวมถึงสามารถทาได้ระหว่างวัน ทรีทเม้นท์จะยิ่งช่วยให้ริมฝีปากได้รับการฟื้นฟูและบำรุงอย่างชัดเจน  


หลังจากบำรุงริมฝีปากครบทั้ง 2 ขั้นตอนแล้ว เห็นได้ชัดเลยว่า ปากจะนุ่ม มีความชุ่มชื่นยิ่งขึ้น พร้อมทาลิปสติกสีสวยๆ แบบไม่ต้องกังวลว่าปากจะแห้งตกร่อง หรือเป็นขุยอีกต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook