Kotohayokozawa เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาวที่ใช้ภาษาไทยตกแต่ง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/26/134373/j.jpgKotohayokozawa เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาวที่ใช้ภาษาไทยตกแต่ง

    Kotohayokozawa เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาวที่ใช้ภาษาไทยตกแต่ง

    2019-03-23T18:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    แบรนด์เสื้อผ้าสำหรับผู้หญิง “Kotohayokozawa” ผลงานนักออกแบบสาวชาวญี่ปุ่น Yokozawa Kotoha เปิดตัวคอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2019 ที่ Shibuya Hikarie กรุงโตเกียว เมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา

     


    คอลเลกชันเสื้อผ้าในฤดูกาลนี้มาในธีมของสาว ๆ “หลัง” งานปาร์ตี้ ที่ถึงแม้ว่าจะกลับออกมาด้วยสภาพยับเยินไปนิด แต่พวกเธอก็ยังคงแฮปปี้ในค่ำคืนแห่ง Girls Night Out

    Yokozawa Kotoha เคยมาใช้ชีวิตที่ประเทศไทยในช่วงสิ้นปี ทำให้เกิดปิ๊งไอเดียในการนำเอาความเป็นไทยมาใส่ในเสื้อผ้าของเธอ โดยใช้เสื้อถักไหมพรมมาผสมผสานเข้ากับบรรยากาศสไตล์ฤดูร้อนของไทย

     


    เสื้อสเวตเตอร์ไหมพรมกับลวดลายของหญิงสาวหุ่นเซ็กซี่สวมชุดว่ายน้ำสีดำ และเสื้อไหมพรมพาร์กาที่มีภาพศิลปะเชิง 3 มิติที่ดูเหมือนมีแว่นตากันแดดแขวนอยู่ที่กระเป๋าเสื้อตรงบริเวณหน้าอกข้างซ้าย เสื้อทั้งสองแบบต่างใช้วัตถุดิบเนื้อผ้าที่ให้ความอบอุ่นแต่มีลวดลายที่ออกแบบมาตรงกันข้ามกับฤดูกาล เป็นอีกหนึ่งคอลเลกชันที่ผู้ออกแบบตั้งใจใส่ลูกเล่นแปลกใหม่เข้าไป




    นอกจากนี้ นักออกแบบยังนำเอาลายกราฟิกที่พบเห็นได้บ่อยในไทยมาใส่บนเสื้อผ้าของเธอ ทั้งเสื้อทีเชิ้ต, กระโปรง, เสื้อพาร์กา, ชุดวันพีซ ฯลฯ โดยมีประโยคและคำศัพท์ภาษาไทยเขียนไว้ เช่น “สังคม”, “สวรรค์”, “สนุกไหม”, “จริง ๆ เหรอ” เป็นต้น โดยใช้สีสันอย่างสีแดง, สีฟ้า, สีเขียว ลงบนกราฟิกตัวอักษรแสดงถึงความสดใสอีกด้วย

     

    อีกทั้ง จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของคอลเลกชันนี้ก็คือ การจับกลีบผ้า ที่มีหลายแบบหลายสไตล์ ทั้งการจับกลีบอย่างเรียบง่ายและการจับกลีบซ้อนหลายชั้นที่ให้อารมณ์ความรู้สึกแตกต่างกันออกไป ซึ่งคอลเลกชันเสื้อผ้าทั้งหมดในฤดูกาลนี้ คุณ Yokozawa นักออกแบบยังคงไม่ลืมคอนเซ็ปต์เดิมในการใส่ลูกเล่นสนุกสนานเข้าไป เธอยังได้กล่าวอีกว่า “หากคอลเลกชันเหล่านี้กลายเป็นเสื้อผ้าที่ใส่ในชีวิตประจำวันได้จริงก็คงดูมีสีสันและสนุกสนานไม่น้อยเลย” นอกจากเสื้อผ้าแล้ว ยังมีกระเป๋าสุดเซ็กซี่ที่ออกแบบเป็นทรง “เสื้อชั้นใน” ให้เราได้เห็นบนรันเวย์ในครั้งนี้อีกด้วย ซึ่งก็น่าจับตามองกันต่อไปว่า นักออกแบบเสื้อผ้าสาวคนนี้จะออกแบบคอลเลกชันเสื้อผ้าผู้หญิงในมุมมองและลูกเล่นใหม่ ๆ อะไรมาให้เราได้ชมกันอีก

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :fashion-press