THANN Hand cream series แนะนำ 4 ขั้นตอนนวดกดจุดคลายความเมื่อยล้ามือ

THANN Hand cream series แนะนำ 4 ขั้นตอนนวดกดจุดคลายความเมื่อยล้ามือ

THANN Hand cream series แนะนำ 4 ขั้นตอนนวดกดจุดคลายความเมื่อยล้ามือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“มือ” อวัยวะส่วนหนึ่งที่ถูกใช้งานมากที่สุดและเป็นอวัยวะที่แทบจะไม่มีต่อมไขมันอยู่เลย มือจึงสะท้อนให้เห็นถึงความอ่อนเยาว์หรือความร่วงโรยแห่งวัยอย่างเห็นได้ชัดเจน คนส่วนใหญ่จึงมักให้ความสำคัญกับการดูแลผิวหน้าและผิวกาย แต่กลับละเลยการดูแลผิวมือ ทำให้มือแห้งกร้าน เกิดริ้วรอยและเหี่ยวย่นลงเร็วกว่าปกติ

 

4 ขั้นตอนคลายความเมื่อยล้ามือ ด้วยการนวดและกดจุดบริเวณนิ้วและมือ เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อและกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต 

1. นวดกดจุดบริเวณหลังมือ

 

กดบริเวณหลังมือ โดยเริ่มจากโคนนิ้วไปยังข้อมือ

2. นวด และบีบปลายนิ้ว

นวดนิ้วเบาๆ จากโคนนิ้วไปยังปลายนิ้ว โดยกดเบาๆ บริเวณข้อนิ้ว และบีบบริเวณปลายนิ้วเบาๆ

3. ฝ่ามือ

กดฝ่ามือด้านใน โดยไล่จากโคนนิ้วไปยังกลางฝ่ามือ

4. หมุนนิ้ว

หมุนนิ้วมือตามเข็มนาฬิกา 3 รอบ (ทำให้ครบทั้ง 10 นิ้ว)

THANN ขอแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมือและเล็บ THANN Hand cream series ที่มอบคุณค่าการบำรุงและรักษาสมดุลความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย พร้อมปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่ม ด้วยส่วนผสมของน้ำมันออแกนิคที่มีประโยชน์กับผิว อาทิ

  • Aromatic Wood hand cream 40g (ราคา 550 บาท)

มอบความเนียนนุ่ม ปกป้องและรักษาสมดุลความชุ่มชื้นของผิวด้วยส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ อาทิ Organic rose water, Organic coconut oil, Organic argan oil และ Rice bran oil พร้อมกลิ่นหอมที่ได้จากน้ำมันหอมระเหยจาก Orange, Tangerine และ Nutmeg

  • Oriental Essence hand cream 40g (ราคา 550 บาท)

มอบความเนียนนุ่ม ปกป้องและรักษาสมดุลความชุ่มชื้นของผิวด้วยส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ อาทิ Organic rose water, Organic coconut oil, Organic argan oil และ Rice bran oil พร้อมกลิ่นหอมที่ได้จากน้ำมันหอมระเหยจาก Lemongrass และ Kaffir lime

  • Jasmine Blossom infinite hand cream 40g (ราคา 790 บาท)

มอบความเนียนนุ่มชุ่มชื้น และเสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิวมือและเล็บ ด้วยส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ อาทิ Organic evening primrose oil, Abyssinian oil, Organic rose water, Rice bran oil พร้อมกลิ่นหอมที่ได้จากน้ำมันหอมระเหยจาก Jasmine

  • Eden Breeze hand cream 40g (ราคา 790 บาท)

คืนสัมผัสอันอ่อนนุ่มสู่ผิว พร้อมชะลอการเกิดริ้วรอย ด้วยส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ อาทิ Organic evening primrose oil, Organic olive oil, Organic rose water และ Macadamia seed oil


 
เชิญทดสอบประสิทธิภาพของ THANN Hand cream series ได้ที่ร้าน THANN ทั้ง 16 สาขา อาทิ สาขาสุขุมวิท 47, ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น 3 ศูนย์การค้าเกษร, ชั้น 5 ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม, ชั้น1 และชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามดิส คัฟเวอรี่, ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์, ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต, ร้านวูว์ ถนนเจริญราษฎร์ และสาขาตรงข้ามวัดเจดีย์หลวง จังหวัดเชียงใหม่ และสาขาใหม่ล่าสุด ชั้น 4 ศูนย์การค้าไอคอน สยาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook