รักแท้ดูแลได้ของ สาวประเภทสอง โกโก้ กกกร

รักแท้ดูแลได้ของ สาวประเภทสอง โกโก้ กกกร

รักแท้ดูแลได้ของ สาวประเภทสอง โกโก้ กกกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โกโก้ กกกร ควงสามี เล่าความรักชีวิตคู่กว่า 10 ปี  ก่อนเผย เกือบเลิกกันเพราะปัญหาหนี้สินในรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์"

"ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" คราวนี้พบกับเรื่องราวความรักของ 2 คู่รัก ระหว่าง โกโก้-กกกร เบญจาธิกุล ควงสามี "บอย วัฒนศักดิ์" เผยความรักมาเปิดเผยถึงชีวิตครอบครัวที่กว่าจะมีความสุขได้ทุกวันนี้ทั้งหมดต้องผ่านอุปสรรคมาไม่ใช่น้อย ปะทะความหวานของนักแสดงหนุ่ม เวฟ-สาริน บางยี่ขัน ที่ขอควงแฟนสาวจักษุแพทย์ คุณเดือน-ศิรินธรา ดอนท้วม มาเผยตัวครั้งแรกในรายการ แถมยังเล่าเรื่องราวความหวานของทั้งคู่

ซึ่งงานนี้ "โกโก้" เป็นฝ่ายเล่าเรื่องราวชีวิตครอบครัวว่า "โก้ เจอกับคุณบอยครั้งแรกเขามาเป็นพ่อสื่อให้เพื่อนเค้า แรกๆ ก็ไม่รู้สึกอะไรแต่พอเริ่มคุยกันมากขึ้นเลยรู้สึกว่าใช่ ก็เลยตัดสินใจคบกัน เราพยายามไม่มีความลับต่อกันทุกเรื่อง เรา 2 คนต้องรู้หมด แม้แต่เรื่องในอดีต เราเคยคบใคร เค้าเคยคบใคร โก้รู้ว่าเค้าเคยคบผู้หญิงมา 5 คนแต่เค้าบอกว่า ขอหยุดที่เราเป็นคนสุดท้าย คบกัน 4 ปีก็แต่งงาน ตอนนี้แต่งมาเกือบ 10 ปีแล้ว ทุกวันนี้คุณบอย ยังมีเรื่องทำ เซอร์ไพรส์ให้ตลอดเวลา คุณบอยเป็นคนโรแมนติก จะมีดอกไม้ มีของขวัญติดมือตลอดเวลา ส่วนเราเป็นเรียลลิสติค (Realistic) แถมยังเป็นคนขี้ลืม ลืมแม้กระทั้งวันครบรอบแต่งงาน

แต่กว่าจะมีวันนี้ได้ เรา 2 คนต้องผ่านบททดสอบมากมาย ทั้งการยอมรับจากคนในครอบครัว , สังคม แถมยังเกือบจะต้องเลิกกันเพราะปัญหาหนี้สินจากธุรกิจที่ทำร่วมกันมาแล้ว ซึ่งตอนนั้นทั้ง โก้ ทั้งคุณบอยต่างคนต่างเครียด แถมเรายังอารมณ์เสีย ทะเลาะกับเกือบตลอดเวลา จนวันหนึ่งคุณบอยตัดสินใจขอเลิกกับเรา เพราะเค้าอยากรับผิดชอบหนี้สินคนเดียว ไม่อยากเห็นเราหงุดหงิด โกรธเกรี้ยวตลอดเวลา มันเลยทำให้โก้คิดได้ว่าเค้ารักเราจริงๆ ทำไมเราไม่พูดคุยกันดีๆ และจับมือกันสู้กับมัน จนทุกวันนี้เราทั้งคู่ก็ผ่านอุปสรรคนั้นไปได้ด้วยดีค่ะ"

เรียกว่าเป็นคู่รัก ที่เป็นรักแท้กันจริงๆ มาติดตามชมเรื่องราวความรักของทั้ง 4 คน 2 คู่นี้ได้ใน รายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" วันจันทร์ที่ 30 ก.ค.นี้ เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ รักแท้ดูแลได้ของ สาวประเภทสอง โกโก้ กกกร

โกโก้ กกกร
โกโก้ กกกร
โกโก้ กกกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook