รักของหนุ่มผิวเข้ม เวฟ สาริน กับ เดือน ศิรินธรา

รักของหนุ่มผิวเข้ม เวฟ สาริน กับ เดือน ศิรินธรา

รักของหนุ่มผิวเข้ม เวฟ สาริน กับ เดือน ศิรินธรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" จันทร์ที่ 30 ก.ค.นี้ มาพบกับเรื่องราวความรักของคู่รักดาราหนุ่มผิวสีเข้ม เวฟ-สาริน บางยี่ขัน ที่มาเปิดตัวคนรักกับนักจักษุแพทย์สาว คุณเดือน-ศิรินธรา ดอนท้วม มาเปิดตัวในรายการ

ซึ่งงานนี้ "หนุ่มเวฟ" บอกว่า "เราคบกันมา 2 ปีกว่าแล้วครับ ประทับใจที่เค้าเป็นผู้หญิงที่เรียบง่าย ชอบทำกับข้าว คอยดูแลเอาใจใส่ เหมือนเป็นแม่บ้านแม่เรือน ซึ่งผมว่าหาผู้หญิงที่เป็นอย่างนี้ได้ยากในสมัยนี้ เค้าดูแลจัดการเรื่องแบบนี้ได้ ก็คิดว่าน่าจะดูแลเราได้เหมือนกัน ผมชอบตั้งฉายาให้เค้าก็จะเรียกไปเรื่อยๆ ทั้ง บะจ่าง , หนอนชาเขียว เป็นชื่อที่เรียกขำๆมากกว่าแล้วแต่ว่ากำลังคิดเรื่องอะไรอยู่ ซึ่งผมนัดเค้าทานข้าวด้วยกันครั้งแรก ผมพาเค้าไปกินก๋วยเตี๋ยวต้มยำข้างทาง เค้าก็งงๆ นิดหน่อยแต่ก็โอเคไปกินด้วยกัน ก็ประทับใจตั้งแต่ตอนนั้น เพราะส่วนใหญ่ผู้หญิงที่ผมเจอเค้าค่อนข้างจะคาดหวัง คบกับดาราต้องกินร้านอาหารหรูๆ ต้องมีดอกไม้ต่างๆ นาๆ ซึ่งผมก็คุยกับเค้าเรื่อยมา ก็รู้สึกสบายใจกับคนๆนี้ ชอบที่เค้าเป็นตัวของตัวเอง ไม่ต้องเปลี่ยนอะไรเพื่อเรา

ส่วนธุรกิจตอนนี้ ผมทำฟาร์มเห็ด กับไก่ฟ้า ซึ่งตอนนี้ก็กำลังขยายพื้นที่ ทำมา 2 ปี ธุรกิจกำลังไปได้ดีเลยครับ ผมมีความสุขกับการที่เห็นไก่กำลังจะออกจากไข่ เห็นกำลังเจาะเปลือก ลุ้นตื่นเต้นเหมือนตัวเองเป็นพ่อไก่ครับ อย่าถามว่าผมรักไก่ หรือรักน้องมากกว่ากัน ตอบยากครับ"

มาติดตามชมเรื่องราวความน่ารักของคู่รักนี้ได้ในรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" วันจันทร์ที่ 30 ก.ค.นี้ เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รักของหนุ่มผิวเข้ม เวฟ สาริน กับ เดือน ศิรินธรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook