บู น้องหมาน่ารักที่สุดในโลก

บู น้องหมาน่ารักที่สุดในโลก

บู น้องหมาน่ารักที่สุดในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทิชชี่เชื่อว่าบรรดาสาวกคนรักสัตว์ทั้งหลาย คงรู้จักเจ้า "บู" (Boo) น้องหมาน่ารักที่สุดในโลกพันธุ์ปอมเมอเรเนียนเป็นอย่างดี  ด้วยความที่ "บู" มีหน้าตาที่น่ารัก แถมชอบแจกยิ้มตามประสาหมาๆ จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลก ที่เจ้าหมา "บู" จะกลายเป็นขวัญใจของทุกคนไปโดยปริยาย

สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักเจ้าหมา "บู" วันนี้ทิชชี่จะพาย้อนไปรู้จักหน้าตา เผ่าพันธุ์ ชื่อเสียง และความน่ารักสุดๆ ของมันอีกสักครั้งคะ

"บู" (Boo) สุนัขพันธุ์ปอมเมอเรเนียนเพศผู้ ได้กลายเป็นซูเปอร์สตาร์ดาวดังในโลกอินเตอร์เน็ต ที่มีผู้คนจากทั่วโลกให้ความสนใจ พร้อมยกย่องตั้งฉายาให้เจ้าบูว่าเป็น "สุนัขที่น่ารักที่สุดในโลก" ล่าสุดจำนวนคนที่เข้ามาคลิกติดตามหน้าเฟซบุ๊กของเจ้าบู มีมากถึง 16 ล้านรายโดยประมาณ

สตรีที่ใช้นามแฝงว่า "เจ.เอช. ลี" เจ้าของ "บู" เปิดเผยถึงที่มาของโพสต์รูป "บู" ลงในเฟซบุ๊กว่าเริ่มต้นขึ้นครั้งแรกช่วงฤดูใบไม้ผลิ พ.ศ.2552 โดยแค่อยากทำเล่นสนุกๆ ในกลุ่มเพื่อน เพราะพาเจ้าบูไปตัดขนแล้วจึงถ่ายรูปมาโพสต์เอาไว้ แต่จากนั้นก็มีคนเข้ามาติดตามถล่มทลาย

ปัจจุบัน บูมีอายุ 6 ปี มีดารานักร้องชาวอเมริกันเข้ามาคลิกติดตามแฟนเพจของเจ้าบู อาทิ แคชช่า และดาราสาวไฮโซโคลอี้ คาร์เดเชียน

สำหรับคนที่รักสัตว์อยากตามไปอัพเดตความน่ารักของเจ้า "บู" ก็ตามทิชชี่ไปส่องได้ที่ https://www.facebook.com/Boo นะค่ะ  คุณจะได้รู้ว่าความน่ารักสดใสของเจ้าหมา "บู" มันมีมากขนาดไหน ^^

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ : http://www.dailymail.co.uk, https://www.facebook.com/Boo

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ บู น้องหมาน่ารักที่สุดในโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook