ที่สุดของคุณแม่คนแกร่ง ตุ๊ก ชนกวนันท์

ที่สุดของคุณแม่คนแกร่ง ตุ๊ก ชนกวนันท์

ที่สุดของคุณแม่คนแกร่ง  ตุ๊ก ชนกวนันท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้จะถึงวันสำคัญที่สุดในชีวิตของคนเป็นแม่อีกแล้ว สำหรับ "12 สิงหาคม" "วันแม่แห่งชาติ"....วัน ที่ 12 สิงหาเป็นวันสำคัญที่เป็นอันรู้กันในทุกๆ ปีว่าจัดขึ้นเพื่อให้เกียรติแม่และความเป็นแม่ ทิชชี่เชื่อว่าลูกๆ ทุกคนจะใช้วันนี้เพื่อเป็นการแสดงออกว่ารักแม่ (ถึงแม้ว่าจะรักมากอยู่ทุกวันแล้วก็ตาม) ด้วยหลายๆ วิธีไม่ว่าจะบอกรัก ให้ของขวัญ พาไปเที่ยว กินข้าว หรืออีกมากมายหลายวิธี ที่ลูกๆ ทุกคนจะพึงทำให้คุณแม่ของตัวเองได้

สิ่ง ตอบรับจากคุณแม่คงไม่ใช่สิ่งใด  นอกเหนือจากสิ่งที่ลูกๆ ได้รับอยู่ตลอดชีวิตของความเป็นลูก นั่นก็คือ ความรักที่ยิ่งใหญ่กว่ามหาสมุทรของคุณแม่นั้นเอง  ทิชชี่เชื่อว่า ไม่มีวันไหนที่แม่จะหมดรักลูก แม้จะลำบากลำบนแค่ไหน แม่ก็ไม่เคยเกี่ยงที่จะเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด เช่นเดียวกับ "ตุ๊ก ชนกวนันท์" ซิงเกิลมัม คุณแม่หัวใจแกร่ง แม่หัวใจยิ่งใหญ่คนนี้

แม้ชีวิตคู่ของ "ตุ๊ก ชนกวนันท์" จะไม่สมบูรณ์แบบ ดั่งใจหมาย แต่ชีวิตของความเป็นแม่ของเธอ เธอพยายามทำให้แกร่งและสมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อ "น้องแพรวและน้องภูมิ"  ดวงใจดวงน้อยๆ ของเธอทั้ง 2 ดวง

 

ด้วย ความที่ซิงเกิลมัมคนนี้มองโลกเป็นแง่บวก  ทำให้เธอผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้ด้วยดี และมีความแข็งแกร่งพอที่จะรับกับบทบาทหน้าที่ของความเป็นทั้งแม่และพ่อ เพื่อเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด เพื่ออนาคตที่สวยงามของน้องแพรวและน้องภูมิ" 

ยังไงทิชชี่และทีมงาน Sanook! Women ของเป็นกำลังใจให้คุณแม่คนเก่งและแกร่ง "ตุ๊ก ชนกวนันท์" มีความสุขกับการเป็นคุณแม่ สุขกับการเลี้ยงลูก และฝ่าฟันอุปสรรคทุกๆ ขวากหนามไปได้ทุกเรื่องนะคะ ^^♥

 

 

ขอบคุณภาพจาก : instagram ตุ๊ก ชวนันท์

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ ที่สุดของคุณแม่คนแกร่ง ตุ๊ก ชนกวนันท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook