แนะนำ 5 น้ำหอมกลิ่นสดชื่น เพิ่มความเฟรชรับหน้าร้อน

แนะนำ 5 น้ำหอมกลิ่นสดชื่น เพิ่มความเฟรชรับหน้าร้อน

แนะนำ 5 น้ำหอมกลิ่นสดชื่น เพิ่มความเฟรชรับหน้าร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หน้าร้อนมาเยือนแบบนี้ต้องมาเพิ่มเสน่ห์ให้กับผิวด้วยน้ำหอมกลิ่นสดชื่นกันซะหน่อย โดยวันนี้ Ladyissue.com ได้รวมมาให้ถึง 5 แบรนด์ดัง ที่มีกลิ่นสดชื่น สดใสเหมาะกับซัมเมอร์มากๆ อยากรู้ว่ากลิ่นไหนที่ดีงามบ้างก็ไปดูพร้อมกันได้เลยค่า

Clinique Happy Parfum Spray

เป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นสดชื่น เพราะเปิดท็อปโน้ตด้วยแอปเปิ้ล มะกรูด และส้ม ตามติดด้วยกลิ่นกลางของดอกกุหลาบ ดอกฟรีเซียและกล้วยไม้ที่ให้ความรู้สึกหวานละมุน ปิดท้ายกันด้วยกลิ่นแมกโนเลียและมัสก์ให้ความหอมที่นุ่มลึกไปตลอดวัน


CALVIN KLEIN CK ONE SUMMER 2019

แค่คำว่า SUMMER ที่โดดเด่นอยู๋บนขวดก็ทำให้รู้สึกอยากจะหยิบขึ้นมาฉีดในหน้าร้อนนี้แล้ว โดยขวดนี้เป็นการผสมกันระหว่าง 3 กลิ่น คือ กลิ่นน้ำ กลิ่นใบชา และเศษไม้ จึงให้ความรู้สึกสดใสและมีพลังไปพร้อมๆ กัน


HERMES Un Jardin Sur Le Toit


น้ำหอมตัวดังจาก HERMES ขวดนี้เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ ใครได้ดมต่างพากันหลงรัก ฉีดแล้วเหมือนเดินอยู่ท่ากลางสวนสวยๆ ณ กรุงปารีส เพราะเป็นการผสานกันของกลิ่นแอปเปิ้ลแดง ลูกแพร์ ดอกกุลาบ ดอกแมกโนเลียและหญ้านั่นเอง


Jo Malone Wood Sage & Sea Salt Cologne


มาต่อกันที่แบรนด์ Jo Malone สำหรับกลิ่นนี้ให้ความรู้สึกเหมือนเดินอยู่ในป่าที่ติดชายทะเล หลีกหนีจากความวุ่นวายไปกับสายลมที่พัดผ่าน โดดเด่นด้วยกลิ่นของเกรปฟรุ๊ต สาหร่าย เสจ เกลือทะเล และมัสก์เเอบบรีท ให้ความรู้สึกสดชื่น หอมกลิ่นละอองทะเล ฉีดแล้วรู้สึกมีชีวิตชีวา


Dolce & Gabbana Light Blue Eau De Toilette

มาปิดท้ายกันที่ D&G ขวดนี้เหมาะกับคนชอบน้ำหอมกลิ่นหอมสะอาดๆ ออกสปอร์ตนิดๆ เปิดกลิ่นแรกด้วยความสดชื่นของมะนาวและแอปเปิ้ล ต่อด้วยกลิ่นของดอกมะลิและกุหลาบขาว ปิดท้ายเบสโน้ตกับกลิ่นหอมจากเเอมเบอร์ มัสก์และไม้ซีดาร์ ให้ความหอมลึกติดตัวไปตลอดทั้งวัน

แต่ละกลิ่นก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวใครสนใจกลิ่นไหนก็แนะนำว่าให้ไปลองเลือกดมดูได้ที่เคาน์เตอร์นะคะ ขอพนักงานฉีดที่ข้อมือเล็กน้อยแล้วออกไปเดินเล่นดูสักชั่วโมงสองชั่วโมง แล้วดูว่ากลิ่นที่ออกมาเรายังชอบอยู่หรือไม่ จึงค่อยตัดสินใจซื้อน้าา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook