รวมมาให้แล้ว! เทคนิคหน้าม้านิ่งสนิท ไม่มีแตก ของ ลิซ่า BLACKPINK

รวมมาให้แล้ว! เทคนิคหน้าม้านิ่งสนิท ไม่มีแตก ของ ลิซ่า BLACKPINK

รวมมาให้แล้ว! เทคนิคหน้าม้านิ่งสนิท ไม่มีแตก ของ ลิซ่า BLACKPINK
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงสาวไทยที่โด่งดังระดับโลกและเป็นที่พูดถึงมากที่สุดในช่วงนี้ คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล วัย 22 ปี หนึ่งในสมาชิกวง BLACKPINK 
 
นอกจากความสามารถในการร้องเพลงแล้ว เรื่องการเต้น ลิซ่า โชว์สเต็ปออกมาได้อย่างไร้ที่ติ แต่ในทุกท่วงท่าของการเต้นจะเห็นได้ว่า ทรงผมหน้าม้า ของเธอนั้นอยู่ทรงสวย นิ่งสนิท จนเป็นคำถามที่ทำเอาคนในโลกโซเชียล ว่าทำไมผมหน้าม้าของ ลิซ่า ไม่ขยับ ขนาดเต้นแรง ผมเพื่อนในวงปลิวไปตามลม แต่ผมหน้าม้า ลิซ่า ยังมั่นคงไร้การเคลื่อนไหว

วันนี้ Sanook! Women ได้รวบรวมเทคนิคต่างๆ ที่จะช่วยให้ หน้าม้าสวยพองอยู่ทรงไม่ขยับ ขนาดตีลังกายังไม่ร่วง จะมีวิธีไหนบ้าง ตามมาได้เลย

1. เครื่องหนีบผม เตรียมผมสวย

สิ่งแรกที่ต้องเตรียมในการจะช่วยให้หน้าม้าสวย ต้องมีผมที่ตรงสวย จะหนีบให้ตรงหรือจะหักข้อมือเข้าเพื่อให้ผมมีวอลลุ่มก็ได้ค่ะ



2. โรลม้วนผม คือตัวช่วยสำคัญ

หลังจากเตรียมผมด้วยการหนีบผมแล้ว ยังไม่จบค่ะ เราต้องหาโรลมาม้วนผผมให้โค้งพองด้วย จะเห็นได้ว่า วิธีนี้ สาวลิซ่า ก็ใช้ จะม้วนทิ้งไว้ทั้งคืนหรือจะม้วนสักครึ่งชั่วโมงก็ได้ผมพองๆ คิวท์ๆ อย่างสาวเกาหลีแล้วค่ะ

3. สเปรย์ล็อกทรงผม 

อัดสเปรย์ลงไปที่โคนถึงกลางเส้นผมและใช้มือขยี้สเปรย์ ต่อด้วยการใช้หวีๆ ผมหน้าม้า และใช้ไดร์เป่าเบาๆ แค่นี้เอง

4. กาวติดขนตา

ใครที่อยากให้หน้าม้าสวยนิ่งไม่ขยับแบบสาวลิซ่า ลองใช้กาวติดขนตา ย้ำนะคะว่ากาวติดขนตา จะอ่อนโยนและไม่ทำร้ายผิวหน้าและเส้นผม เพราะถ้าคุณอยากให้ผมนิ่งสนิทแบบไม่ขยับอย่างลิซ่า ต้องทาไปที่หน้าผาก แล้วค่อยๆ ใช้หวีจัดทรงให้ได้ต้องการ แต่ต้องเร็วหน่อยนะ เพราะกาวขนตามีคุณสมบัติที่แห้งเร็ว ทีนี้ก็ได้หน้าม้าสวยนิ่ง ไม่ว่าจะสะบัดแรงแค่ไหนก็ไม่แตกแล้วจ้า

 

>> 7 เรื่องจริงของ Lisa Blackpink ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

 

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ รวมมาให้แล้ว! เทคนิคหน้าม้านิ่งสนิท ไม่มีแตก ของ ลิซ่า BLACKPINK

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook