อัพไซส์ อก ง่าย...ง่าย ด้วยปลายนิ้ว

อัพไซส์ อก ง่าย...ง่าย ด้วยปลายนิ้ว

อัพไซส์ อก ง่าย...ง่าย ด้วยปลายนิ้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอลัมน์ Want to be well

เรื่อง : เจ๊ช่ำชอง

เรื่องที่เจ๊จะเขียนต่อไปนี้มาจากประสบการณ์จริงในชีวิตของเจ๊เอง มันเป็นปัญหา "เบาอก" ที่สาวๆ หลายคนประสบ เจ๊เองก็เช่นกัน ตั้งแต่แตกเนื้อสาวจนเข้าสู่วัยที่เนื้อสาวใกล้จะหุบเข้ามาสมานกันจนกลายเป็นเนื้อเหี่ยวๆ ยุ่ยๆ ขนาดนม (หรือที่เรียกแบบเป็นทางการกันว่า หน้าอก) ของเจ๊ไม่ได้แตกขยายไปตามผิวเนื้อแต่อย่างใด มันนูนขึ้นมาเป็นกระเปาะเหมือนเด็กประถมหก ความสูงจากฐานโดยเฉลี่ยก็แค่สี่เซนติเมตร อย่าว่าแต่นอนเลย ขนาดเจ๊อยู่ในท่าหมาคลาน หนุ่มที่เริงรักด้วยยังเอื้อมมือมาควานหาจ้าละหวั่น มันยังมีหน้ามากระซิบถามเจ๊ด้วยสำเนียง "จา พนม" ว่า "นมอยู่ไหน" ความคับแค้นใจดังกล่าวกลายเป็นปมฝังรากลึกในใจของเจ๊ ทำให้เจ๊ปฏิญาณต่อหน้าหลุมศพของบรรพบุรุษว่าจะขอกอบกู้และกอบโกยนมให้อูมใหญ่ขึ้นมาให้จงได้

และผลจากการวิเคราะห์วิจัย เสาะหาข้อมูล ทดลองด้วยตัวเองก็ทำให้ในปัจจุบันเจ๊กลายเป็นสาวที่มีเทือกเขาเมโสโปเตเมียอยู่ใต้คาง จะเดินไปไหนก็ล้ำหน้าโดดเด่นเกินใคร วันนี้เจ๊พร้อมที่จะเผยความลับของการอัพไซส์นมด้วยตัวเองให้ทุกคนได้รู้กันแล้ว อย่ากังวลใจไป ต่อให้คุณมีนมที่ราบเรียบเป็นแผ่นไม้ก็สามารถที่จะใหญ่ขึ้นมาได้ ถ้าไม่เลวร้ายถึงขั้นเป็น "ลูกเกดนอนในหลุม" ก็อย่าเพิ่งฟูมฟาย งานนี้แค่นิ้วมือ (จะของตัวเองหรือของหนุ่มที่ไหนก็ได้) โลชั่นลื่นๆ สักขวด และกระจกบานใหญ่ๆ สักใบก็เพียงพอที่จะเพิ่มขนาดนมของคุณได้แล้ว

1. ปฏิบัติกิจหลังอาบน้ำเสร็จ ช่วงเวลาหฤหรรษ์ในการเพิ่มขนาดนมจะเกิดขึ้นหลังอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ นะคะ เพราะช่วงเวลาดังกล่าวเป็นเวลาที่ผิวและเนื้อของเราตื่นตัวพร้อมที่จะได้รับการกระตุ้น หลังอาบน้ำเสร็จเช็ดตัวหมาดๆ เดินไปยืนหน้ากระจกในสภาพล่อนจ้อน มองนมตัวเองแล้วพูดกับมันอย่างมุ่งมั่นว่า "ชั้นจะทำให้แกเติบโต" จากนั้นเทโลชั่นบำรุงผิวมาสักหนึ่งฝ่ามือ จะเป็นโลชั่นธรรมดาหรือโลชั่นเพิ่มขนาดนมที่เขาโฆษณากันก็ได้นะคะ อันนี้เจ๊ไม่เกี่ยง เพราะโลชั่นจะทำให้กระบวนการนวดลื่นไหลไม่ฝืดเคือง แต่ถ้าเป็นโลชั่นที่มีส่วนผสมของกวาวเครือด้วยก็จะซึมซับลงไปกระตุ้นฮอร์โมนเพศหญิงของคุณโดยตรง ก็จะเห็นผลได้ดีขึ้นนั่นเอง

2. ทาถูโลชั่นให้ทั่วฝ่ามือทั้งสองข้าง เริ่มต้นการนวดท่าแรกด้วยการเลือกนมข้างที่จะเพิ่มขนาดก่อน เจ๊แนะนำให้เลือกข้างที่เล็กกว่าก่อน (โดยปกติคนเราจะมีขนาดนมไม่เท่ากัน) สมมุติว่าเป็นข้างขวา ให้นำฝ่ามือข้างซ้ายไปวางบนนมของคุณ ถ้าไม่รู้ว่าตรงไหนคือนมก็ให้มองหาหัวนมเอาไว้ ต่อให้นมเล็กขนาดไหนมันก็ต้องมีหัวนม ฉะนั้นพยายามหาให้เจอ กะตำแหน่งเหนือหัวนมขึ้นไปประมาณห้าเซนติเมตร นั่นคือตำแหน่งที่คุณต้องเอามือซ้ายไปวาง วางมือซ้ายแบบคว่ำฝ่ามือลงไปแล้วนำมือขวามาช้อนประคอง "เต้านม" ของคุณไว้ ถึงขั้นตอนนี้สาวๆ หลายคนกุมขมับเพราะนมไม่มีเต้าให้ช้อน เจ๊แนะนำว่าก็พยายามกอบพยายามโกยเนื้อและชั้นไขมันเท่าที่มีขึ้นมานั่นแหล่ะ พอได้ตำแหน่งทั้งสองมือแล้วให้ออกแรงเล็กน้อยเพื่อนวดถูฝ่ามือทั้งสองข้างไปในทิศทางตรงข้ามกัน มือขวาถูไปทางซ้าย ส่วนมือซ้ายถูมาทางขวา ทำข้างละห้าครั้ง
พอครบห้าครั้งสลับข้างโดยการเปลี่ยนมือที่ประคองและวางบนหัวนมให้สลับกัน

3. ท่าที่สอง สมมุติว่าจะนวดที่นมฝั่งขวา ให้เลื่อนฝ่ามือซ้ายลงมาในลักษณะกอบปิดหัวนมเอาไว้ ส่วนมือขวาประคองช้อนใต้เต้าเหมือนท่าแรก จากนั้นให้โน้มตัวมาข้างหน้าเล็กน้อย แล้วเริ่มกระบวนการอาศัยแรงดึงดูดเข้าช่วย นั่นคือให้เขย่าตัวและเขย่าเต้าด้วยความรุนแรงพอประมาณ ไม่ต้องขย่มแรงเหมือนตอนคุณขึ้นไปออนท็อปบนตัวสามีของคุณ เอาแค่พอประมาณ กะความแรงสัก 0.4 ริคเตอร์ เขย่าไปเรื่อยๆ ข้างละหนึ่งนาที จากนั้นสลับข้าง สลับมือที่จับและประคองแล้วทำการเขย่าต่อ

4. เมื่อเสร็จพิธีกรรมเขย่าเรียกนมแล้ว ให้เพิ่มปริมาณโลชั่นในฝ่ามือเล็กน้อย แล้วกลับมาวางมือเหนือหัวนมและช้อนประคองเต้าเหมือนท่าแรก จากนั้นให้คุณใช้ฝ่ามือนวดคลึงเป็นวงกลมทวนเข็มนาฬิกาทั้งสองข้าง ข้างละห้าครั้ง ท่านี้บางคนบอกว่าให้สามีทำแล้วจะเพิ่มขนาดได้มากกว่า อันนี้ก็แล้วแต่ความสะดวก ถ้าสามีเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการก็เรียกเข้ามาหฤหรรษ์กันในห้องน้ำได้ไม่ว่ากัน เจ๊แนะนำให้คุณสามีเปลือยกายให้หมดเพื่อเพิ่มความรัญจวนใจแล้วเข้ามายืนแนบจากทางด้านหลัง ถ้าอารมณ์ของคุณกับสามีไม่พลุ่งพล่านกันไปก่อนก็น่าจะนวดกันจนครบข้างละห้าครั้ง

พิธีกรรมดังกล่าวกินเวลาครั้งละไม่เกิน 10 นาที ถ้าทำหลังอาบน้ำทั้งเช้าและเย็นได้จะเห็นผลเร็วขึ้น แต่ถ้าไม่สะดวกก็ทำแค่ตอนอาบน้ำก่อนนอนก็ได้ อย่าลืมวัดขนาดนมของคุณเป็นระยะๆ เพื่อดูการเปลี่ยนแปลง แต่จากประสบการณ์ของเจ๊หลังจากที่ได้ทดลองด้วยตัวเองและบอกต่อเพื่อนฝูงมิตรสหายมาหลายต่อหลายคน ทุกคนคอนเฟิร์มว่าสูตรนี้เด็ดจริง ตอนนี้เพื่อนเจ๊หลายคนก็แบกเทือกเขาอลาสก้าเดินไปไหนต่อไหนกันเป็นทิวแถว ถ้าคุณมีวินัยและความอดทนพอ ภูเขาลูกต่อไปจะเป็นของคุณ โชคดีค่ะ

 

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook