"มีก้า-มีญ่า" ลูก "มาร์กี้ ป๊อก" ฉายแววนางแบบ นายแบบ ตั้งแต่ยังไม่ถึง 1 ขวบ

"มีก้า-มีญ่า" ลูก "มาร์กี้ ป๊อก" ฉายแววนางแบบ นายแบบ ตั้งแต่ยังไม่ถึง 1 ขวบ

"มีก้า-มีญ่า" ลูก "มาร์กี้ ป๊อก" ฉายแววนางแบบ นายแบบ ตั้งแต่ยังไม่ถึง 1 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉายแววเป็น "นางแบบ-นายแบบ" ตั้งแต่ยังเป็นเบบี้ สำหรับ "น้องมีก้า-น้องมีญ่า" ลูกฝาแฝดชายหญิง ของแม่ "มาร์กี้ ราศรี" และพ่อ "ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์" คุณพ่อคุณแม่วัยรุ่นกับการถ่ายภาพแรกเกิดแบบแดดดี้ และ มามี๊สไตล์

หลังจากได้ฤกษ์ดีให้ลูกแฝด "มีก้า มีญ่า" ออกมาลืมตาทักทายโลกกว้างเมื่อวันที่ 4 เม.ย. ที่ผ่านมา "แดดดี้ป๊อก" และ "มามี๊มาร์กี้" ก็เกิดอาการหลงความน่ารักของ 2 แฝดสุดๆ โพสต์รูปลงไอจีกันรัวๆ รวมทั้งเซ็ตภาพแรกเกิดน่ารักๆ ของแฝดน้อยด้วย


เป็นภาพถ่ายแบบหลังคลอดแนวฮิปฮอป เท่ๆ ในแบบที่ "แดดดี้ป๊อก" รีเควส และภาพโพสท่าน่ารักมุ้งมิ้งตามที่ "มี๊มาร์กี้" ขอ 2 แฝด ให้ความร่วมมือดีมาก ภาพที่ออกมาจึงน่าเอ็นดูสุดๆ ใครเห็นก็ต้องหลงรัก เข้าไปกดไลค์ กดคอมเมนต์ชม เป็นครอบครัวที่คูลกันทั้งบ้านจริงๆ 


โดยภาพถ่ายเซ็ตนี้เป็นฝีมือของ "Smallie Studio" ที่รับถ่ายภาพเด็กแรกเกิด 4 วัน-1 เดือน

สำหรับการถ่ายภาพช่วงแรกเกิด กำลังนิยมมาก ในกลุ่มคุณพ่อ คุณแม่มือใหม่ เพราะสามารถเก็บความประทับใจน่ารักๆ เอาไว้ให้ลูกดูตอนโตได้ "Smallie Studio" ได้ให้ข้อมูล 3 เหตุผลที่ต้องถ่ายภาพช่วงแรกเกิดไว้ว่า

1. ภาพช่วงแรกเกิดสามารถถ่ายได้ครั้งเดียวในชีวิต ภาพลูกน้อยที่นอนขดตัวเหมือนอยู่ในท้องแม่นั้น สามารถถ่ายได้แค่ช่วงแรกเกิด เพราะเด็กแรกเกิดนั้นมีกระดูกประมาณ 300 ชิ้น (ในขณะที่ผู้ใหญ่มีกระดูก 206ชิ้น) ทำให้ลูกน้อยรู้สึกสบายกับการถ่ายรูปในท่าขดๆ เหมือนอยู่ในท้องแม่ ซึ่งถ้าเกิน 2 อาทิตย์ กระดูกจะเริ่มรวมตัวกัน ทำให้การจัดท่ายากกว่าช่วงแรกเกิด

2. ช่วงวัยแรกเกิดนี้ เด็กจะใช้เวลาไปกับการนอน 11-20 ชม./วัน จึงสามารถทำให้จัดท่าและอยู่ในพรอพที่น่ารักๆ ได้

3. เด็กแรกเกิดมีลักษณะเฉพาะหลายอย่าง ทั้งผิวหยุ่นๆ ขนอ่อนๆ ตามร่างกาย มือเท้าจิ๋ว

ครอบครัวนี้จะน่ารัก น่าเอ็นดูขนาดไหน ตามมาดู

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ "มีก้า-มีญ่า" ลูก "มาร์กี้ ป๊อก" ฉายแววนางแบบ นายแบบ ตั้งแต่ยังไม่ถึง 1 ขวบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook