ดีต่อใจ 10 หนุ่มผู้เข้ารอบสุดท้าย GQ MAN 2019

ดีต่อใจ 10 หนุ่มผู้เข้ารอบสุดท้าย GQ MAN 2019

ดีต่อใจ 10 หนุ่มผู้เข้ารอบสุดท้าย GQ MAN 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูชัดๆ 10 หนุ่มเข้ารอบสุดท้าย The GQ Gentleman Search 2019 งานนี้พกมาทั้งความหล่อและความสามารถแบบจัดเต็ม สาวๆ เตรียมเสียงกรี๊ดและเล็งให้ดี ถูกใจคนไหนเตรียมโหวตได้แล้ววันนี้ - 10 พฤษภาคม 2562 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งการประกวดที่หลายคนตั้งตารอ สำหรับ The GQ Gentleman Search 2019 แคมเปญค้นหาสุภาพบุรุษในแบบฉบับ GQ ปี 5 ที่จะมาทำให้สะท้านวงการ จากความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของเหล่าหนุ่มๆ GQ MAN ทั้ง 4 รุ่นที่ผ่านมา ที่ความโดดเด่นไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่แฝงไปด้วยเสน่ห์ ทัศนคติ บุคลิกภาพ มาผนวกกับความเป็นสุภาพบุรุษ ที่ทำให้พวกเขาโลดแล่นอยู่ทั้งวงการบันเทิง วงการแฟชั่น หรือแม้กระทั้งไลฟ์สไตล์ซึ่งเป็นที่จับตามองอย่างมาก

ล่าสุดกับ ส้วม - สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์ GQ MAN รุ่น 4 ที่ฝีมือการแสดงกินใจคนแอบรักเพื่อนในภาพยนตร์ Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน จนหลายคนสมัครเข้ามาอยู่ #ทีมส้วม อย่างล้นหลาม หนุ่มอารมณ์ดีคนนี้ไม่ได้มีดีแค่ฝีมือทางการแสดง แต่ยังมีสไตล์การแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์อีกด้วย

อีกคนที่สร้างปรากฏการณ์ยอดวิวร้อยล้านในยูทูปอย่างรวดเร็วกับเพลงความเงียบดังที่สุด ของวงเก็ตสึโนวา(Getsunova) ที่ได้ ดาร์ฟ - ธนาณัติ ภคธง ซิง ผู้ชนะ GQ MAN 2018 มารับบทบาทของผู้ที่แอบรักเช่นกัน โอ๊ย! น่าเห็นใจอยากให้มาซบที่ตัก ไม่ว่าใครที่ได้เห็นรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ และความสามารถที่มาพร้อมกับใบหน้าหล่อเหลาของเขาต้องตกหลุมรักหนุ่มคนนี้ไปตามๆ กัน

คนสุดท้ายที่จะไม่พูดถึงเขาไม่ได้สำหรับ เชาว์ - เชาว์ ชวลิต พี่ใหญ่ของ GQ MAN ที่ออร่าพุ่งกระฉูด และโด่งดังมากจากซีรีส์ยอดฮิต “เลือดข้นคนจาง” โดยเขาได้รับบทบาทหนุ่มในเครื่องแบบ จนเป็นที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลในช่วงนั้น อีกทั้งด้วยลุกและหน้าตาของเขาที่ยังไปเตะตาเหล่าบรรดาแฟนคลับสายหนุ่มตี๋ สายเกาหลีอีกซะด้วย และถ้ายิ่งถ้าพูดถึงไลฟ์สไตล์ยิ่งคูลไปอีก นับเป็นสุภาพบรุษ GQ อย่างแท้จริงบอกเลยล่ะ

สำหรับสาวๆ ที่อยากจะรู้ว่าหนุ่มๆ ทั้ง 10 คน เป็นใคร มาจากไหน และแต่ละคนเป็นใครบ้าง มารู้จักตัวตนของพวกเขากันได้เลยค่ะ

หมายเลข 1 โอ๊ต - รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน

หนุ่มนักแสดงดาวรุ่ง ความจริงใจกับตัวละครคือสิ่งที่นักแสดงที่ดีต้องมี บอกเลยว่าหนุ่มคนนี้มีล้นหลามจนคนที่อยู่ใกล้ต้องประทับใจในความน่ารักของเขา ด้วยทัศนคติ มุมมองของความเป็นสุภาพบุรุษของเขายิ่งทำให้ใบหน้าหล่อคม ยิ่งบาดใจสาวๆ ไปอีก

หมายเลข 2  เฌอ - เฌอ รัตนสุวรรณ

สำหรับคนไหนที่อยากหัวใจติดปีก ต้องคนนี้เลยหนุ่มว่าที่นักบิน ลุคเนี้ยบ สุภาพในทุกกิริยาจนทำให้คนที่อยู่ใกล้ต่างประทับใจในรอยยิ้ม ขี้อายของเขา ที่พร้อมให้เกียรติกับคุณในทุกสถานการณ์ สุภาพบุรุษที่จะมาทำให้สาวๆยิ้มไม่หุบเลยล่ะ

หมายเลข 3  ดิว - นิธิพงษ์ พลจันทร์

หนุ่มน้อยอารมณ์ดีเพียงแค่อยู่ใกล้ก็ยิ้มได้ ความเฟรนด์ลี่ที่เขามอบให้กับทุกสิ่งไม่ว่าจะเป็นคน หรือน้องหมา รอยยิ้มความจริงใจที่ส่งให้ นับเป็นพลังบวกที่กับสาวๆหลายคนใฝ่ฝัน แล้วยิ่งทัศนคติของเขายิ่งทำให้เขาคูลไปอีกความคิดของคนรุ่นใหม่ที่ใครได้รู้จักเขาจะต้องประทับใจ

หมายเลข 4 ธาม - ธามวัสน์ สันธนะพันธ์

หนุ่มที่จะมามัดใจด้วยความคูลของเขาตั้งแต่สายตาหวานที่จ้องมา พร้อมวาจาที่น่าฟังแล้ว เสน่ห์ความอาร์ตของเขายิ่งทำให้สาวโดนใจกับฝีมือการถ่ายภาพที่เขาได้สื่อสารออกมาชวนน่าค้นหาเหลือเกินสำหรับหนุ่มคนนี้

หมายเลข 5 แก้ว - ณัฏฐชัย ชัยมนตรีธนสิน

ใส่ใจในทุกการก่อสร้าง ปักฐานหัวใจได้ทุกสถานการณ์ สำหรับหนุ่มสถาปนิกไฟแรงที่มาพร้อมกับความครีเอทที่ชวนให้สาวเอ็นจอยได้เสมอ ความใส่ใจจึงเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้หนุ่มคนนี้แสดงความอ่อนโยนด้วยการกระทำอันสื่อถึงความอ่อนหวาน

หมายเลข 6 การ์ด - พิรพบ อาจวิบูลย์พร

บางครั้งที่เหนื่อยล้าจากเรื่องหนัก การมีใครสักคนมาร้องเพลงให้เป็นอะไรที่ฟินสุดๆแล้ว แล้วยิ่งถ้าเป็นหนุ่มการ์ดด้วย ยิ่งมาพร้อมรอยยิ้มก็ทวีคูณกำลังใจให้สาวๆได้ใจละลายกับหนุ่มคนนี้

หมายเลข 7 แป๊ะ - วรกฤต สกุลเลี่ยว

พี่ใหญ่สุดสำหรับหนุ่มคนนี้ เสน่ห์อันแพรวพราวที่เขาสื่ออกมาได้อย่างจริงใจใครอยู่ใกล้เป็นต้องประทับใจ ทั้งทัศนคติ มุมมอง ไลฟ์สไตล์ที่มีความเป็นผู้ใหญ่อบอุ่นชวนให้สาวๆได้ตราตรึงใจทุกครั้งที่ได้รู้จักเขาคนนี้

หมายเลข 8 ต้นข้าว - ชยุตม์ นิติชาคร

น้องเล็กสุด ที่มาพร้อมด้วยรอยยิ้มสดใสของหนุ่มแรกแย้ม ชวนป้าๆฟินไปกับความขี้เล่นของเด็ก ที่มาสะกิดใจสาวๆให้ย้อนวัยไป หน้าใสๆกับมุมมอง แนวคิดของเด็กรุ่นใหม่ หากได้สัมผัสจะประทับใจเหมือนย้อนไปยังวัยร่าเริงตอนสาวๆ



หมายเลข 9  บอส - ไปรม์ ชีพอารนัย

ความสดใสเพียงแค่เธอยิ้มมาเลยหนุ่มคนนี้ ความร่าเริงจากรอยยิ้มและการวางตัวของเขาที่สาวๆคนไหนได้อยู่ใกล้จะต้องประทับใจหนุ่มน้อยคนนี้ แล้วเมื่อไหร่ที่ปลายนิ้วของเขาวางลงบนเปียโนเสน่ห์ของหนุ่มบัณฑิตคณะเศรษฐศาสตร์ไฟแรงจากรั้วเหลืองแดงยิ่งพราวไปอีก

หมายเลข 10 เพชร - ศรันยู พิศุทธารมณ์

สำหรับสาวผู้หลงรักในงานอาร์ต คงมองข้ามคนนี้ไปไม่ได้แน่ เพราะทั้งสไตล์ มุมมอง ความคิดของเขาชายน์ออกมาผ่านงานตัดต่อที่เขารัก อันแสดงให้เห็นถึงตัวตนของเขาได้อย่างเต็มร้อย สาวคนไหนถ้าได้เสพงานเขาก็เหมือนมีหนุ่มคนนี้มากระซิบข้างหูบอกคุณ

ทั้งหมดนี้เป็นแค่เรียกน้ำย่อยนะ หากคุณต้องการเกาะติด 10 หนุ่ม ผู้ผ่านการคัดเลือกในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นข่าวสาร กิจกรรม ภาพและวีดีโอของพวกเขา อีกทั้งโหวตและลุ้นผู้ชนะ THE GQ GENTLEMAN SEARCH 2019 สามารถทำได้แล้วที่ www.gqthailand.com/gqman/

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ดีต่อใจ 10 หนุ่มผู้เข้ารอบสุดท้าย GQ MAN 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook