"นาว ทิสานาฏ" งดงามดั่งมีมนต์ขลัง ในชุดไทยโบราณ

"นาว ทิสานาฏ" งดงามดั่งมีมนต์ขลัง ในชุดไทยโบราณ

"นาว ทิสานาฏ" งดงามดั่งมีมนต์ขลัง ในชุดไทยโบราณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งกับชุดไทยประยุกต์สุดตระการตาที่หาชมได้ยาก ที่ทาง ห้องเสื้อ "วนัช กูตูร์" ได้สร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อส่งท้ายปีใหม่ไทยในชุดคอลเลคชั่น  "ทิสานาฏพิลาสสยาม" และครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งผลงานที่สร้างความตราตรึงใจแบบสุดๆ นั่นเพราะคอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพวาดในยุควิคตอเรียนในหอศิลป์ ซึ่งเหล่าสตรีในยุคนั้นต่างให้ความสำคัญกับสีสันและรูปร่างของตัวเองรวมถึงชุดกระโปรงทรงสุ่มอันมีเอกลักษณ์ซึ่งเป็นที่นิยมในยุคสมัก่อน


และแน่นอนสิ่งนี้เป็นตัวจุดประกายที่ทำให้ดีไซเนอร์ได้นำศิลปะแบบตะวันตกมาผสมผสานให้เข้ากับวรรณกรรมไทย ออกแบบมาให้เกิดเป็นชุดไทยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่น่าจับตามองมากขึ้นไปอีก และครั้งนี้พิเศษสุดเพราะได้หยิบยกผ้าไหมล้านนา ที่มีลวดลายเฉพาะของท้องถิ่น นำมาออกแบบและตัดเย็บทำเป็นผ้านุ่งที่มีสีสันและลวดลายที่แปลกตาออกไป

อีกทั้งยังเน้นการปักลวดลายให้ดูตระการตามากขึ้น มีความหรูหรา งดงาม และทรงคุณค่าตามตำหรับแบบไทยดั้งเดิม



และครั้งนี้ยิ่งได้นางเอกสาวหน้าหวานสไตล์ไทย "นาว-ทิสานาฏ ศรศึก" จากวิกหมอชิตมาร่วมอวดโฉมคอลเลคชั่นนี้แล้ว ยิ่งทำให้ชุดไทยดูงามตาจับจิตจับใจมากขึ้นไปอีกจนไม่สามารถละสายตาไปจากเธอได้เลยทีเดียว นั่นเพราะชุดไทยทุกชุดที่สาวนาวถ่ายทอดออกมานั้นเหมือนมีมนต์ขลัง ยิ่งมองยิ่งหลงใหลในความงดงามที่เฉิดฉายออกมาดั่งภาพวาดของสาวงามในอดีต รายละเอียดทุกอณูดูประณีตงดงามหมดจดจนหาที่ติไม่ได้ ซึ่งแสดงออกถึงความตั้งใจของผู้สร้างสรรค์ผลงานในคอลเลคชั่นนี้ได้อย่างดีทีเดียว



สำหรับสาวๆ ที่มีแพลนแต่งงาน หรือกำลังมองหาชุดไทยที่มีความผสมผสานดูล้ำสมัยและดูสวยแปลกตาไม่ซ้ำใคร สามารถเข้ามาเลือกชมชุดไทยโบราณที่งดงามที่สุดได้แล้ววันนี้ที่ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/vanuscouture


อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ "นาว ทิสานาฏ" งดงามดั่งมีมนต์ขลัง ในชุดไทยโบราณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook