จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ร้องไห้ รับ เคยคิดขอเลิกภรรยา

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ร้องไห้ รับ เคยคิดขอเลิกภรรยา

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ร้องไห้ รับ เคยคิดขอเลิกภรรยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" จันทร์ที่ 3 กันยายน นี้ พบกับความน่ารักของคู่ สามี-ภรรยาของตลกอารมณ์ดี จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม (ยอดอยุทธ์ ทรงกลด) ที่ควงภรรยาคนสวย ฝ้าย-ประวีณา เงินมณีโพธิ์ทอง มาเผยเรื่องราวความรักที่ว่าเจอกันเพราะแม่ยายเป็นแฟนคลับดารา และได้มาเจอกันที่กองถ่ายละคร เป็นจุดเริ่มต้นความรักของทั้งคู่

ซึ่งงานนี้ หนุ่มตลก กล่าวด้วยความอารมณ์ดี ก่อนจะจบด้วยน้ำตาว่า "ผมเจอกับน้องเค้า เพราะคุณแม่ของน้องเป็นแฟนคลับดาราในกองถ่าย ซึ่งผมก็จะเจอน้องเค้าบ่อยเพราะมากับคุณแม่ ก็คุยเล่น แหย่ๆกันไป ซึ่งตอนนั้นผมก็เห็นว่าน้องเค้าน่ารัก แล้วก็เป็นคนดี ก็เลยคุยกันยาว เราไม่เคยทะเลาะกันเลย แต่มีงอลกันแต่ช่วงงอนกันเราก็ไม่มีปากเสียง แต่จะใช้วิธีเขียนระบายความรู้สึก พออ่านเสร็จเราก็รู้ความต้องการของกันและกันว่าชอบอะไร ไม่ชอบอะไร เราก็จะได้รู้เหตุผล ก็จะกลับไปขอโทษ เป็นวิธีง้อแบบน่ารักๆมากกว่า



ที่ผ่านมาเราก็ไม่เคยคุยอะไรกันเป็นเรื่องเป็นราวสักเท่าไร (เริ่มร้องไห้) พี่คิดมาตลอดว่าจะทำอย่างไรให้ครอบครัวมีความสุข ลูกโตมาไม่ต้องอายใคร ทุกวันนี้ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว เพื่อลูก ยอมเหนื่อยเพื่อครอบครัว ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่รักน้อง แม้ว่าจะไปเที่ยวสนุกกับเพื่อนฝูง แต่เมื่อก้าวเข้าประตูบ้านทุกอย่างคือครอบครัว พี่ทำงานทั้งถ่ายละคร ทั้งงานกู้ภัย หนูก็รู้ว่าพี่อยู่กับงาน ผมรักงานนี้ทุ่มเต็มที่ อยู่เช้าจนถึงเช้าอีกวัน ซึ่งหนูก็รู้ แต่ตอนนี้มันเหมือนพี่ทำอย่างนั้นไม่ได้ เพราะมีคนโทรตามถามตลอด ทำให้เรารู้สึกหงุดหงิด จนบางครั้งมันรู้สึกขึ้นมาว่า "เราเลิกกันดีไหม" แต่เข้าใจว่าหนูอยากให้อยู่ด้วยกัน แต่บางทีมันเกินไป เพราะเป็นงานที่พี่รัก พี่อยากจะบอกว่า "พี่รักหนู" ไม่อยากให้น้องคิดมาก ยังไงพี่ก็ไม่ทิ้งน้องมิ้งครอบครัวไปไหนแน่นอน"

ซึ่ง จั๊กกะบุ๋ม สารภาพออกมาทั้งน้ำตา จนทำเอา ฝ้าย ภรรยา ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่กันเลยทีเดียว สุดท้ายเรื่องราวของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร มาติดตามชมเรื่องราวความรัก ความซาบซึ้ง และประทับใจในเรื่องราวของคู่รักได้ในรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" วันจันทร์ที่ 3 กันยายนนี้ เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ร้องไห้ รับ เคยคิดขอเลิกภรรยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook