แปลงกายจากสาวลุคทื่อ เป็นสาวลุคเท่ห์ในพริบตา

แปลงกายจากสาวลุคทื่อ เป็นสาวลุคเท่ห์ในพริบตา

แปลงกายจากสาวลุคทื่อ เป็นสาวลุคเท่ห์ในพริบตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นลุคที่ไม่มีวันเอ้าท์เลยจริงๆ สำหรับลุคเท่ห์ ดูไม่เบื่อในสไตล์ทหาร ทหาร ไม่ว่าจะชาย หรือ หญิง คุณก็สามารถแต่งตัวในลุคเท่ห์ ด้วยลายพรางมีสไตล์ได้อย่างไม่อายใคร และไม่มีวันตกยุค  เพราะกี่ยุคต่อกี่ยุคคอนเซ็ปต์พรางๆ ที่แฝงไปด้วยความเท่ห์อย่างสีเขียวขี้ม้า ก็ไม่มีวันเอ้าท์ หรือลดเลือนไป

การแต่งหน้าก็เช่นเดียวกัน ทิชชี่บังเอิญไปส่องเห็นเครื่องสำอาง ARTY ที่ส่ง NEW COLLECTION มาระเบิดสมรภูมิความงามด้วยดีไซน์สุดเท่ห์อย่าง "MILITARY ART" ที่ได้แรงบังดาลใจจากความเข้มแข็งจากเหล่าทหารกล้า  มาในแพ็คเกจสีเขียวขี้ม้าเท่ห์ๆ ไม่หลุดคอนเซ็ปต์....งานนี้ทิชชี่จึงไม่พลาดที่จะซอยมาลองเล่นสักชิ้นสองชิ้นค่ะ ^^"

ด้วยความที่เครื่องสำอางมาในแนวสีเอิร์ธโทน  ซึ่งเหมาะสุดๆ กับการแต่งหน้าและแต่งตัวในคอนเซ็ปต์เท่ห์ๆ ทิชชี่จึงขอเปลี่ยนลุคเพื่อนสาวให้แปลงกายจากสภาพหน้าทื่อๆ (จืดสนิทไร้การเติมแต่ง) ให้เป็นสาวที่มีลุคเท่ห์ ขี้เล่น  สวยเป็นธรรมชาติภายในเวลาชั่วพริบตาเดียว  โดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอมาช่วยเสริมเติมสวยแต่งแต่อย่างใดค่ะ

เครื่องสำอางทั้งหมดที่ใช้แปลงกายเพื่อนสาวของทิชชี่ในวันนี้ค่ะ

 

 

เริ่มกันที่ขั้นตอนแรก ลงเบสปรับสภาพผิวหน้า เพื่อให้หน้าดูเปล่งปลั่ง และลดรอยแดง ซึ่งเหมาะมากกับสภาพผิวของนางแบบ  เพราะนางมีรอยแดงจากสิวเยอะ ค่อยๆ เกลี่ยให้ทั่วใบหน้านะคะ

 

ลงคอนซีลเลอร์เพื่อปกปิดริ้วรอยตามร่องตา ร่องแก้ม

 

ลงเบสที่เปลือกตาให้ทั่ว เพื่อให้สีอายแชโดว์ติดทนยิ่งอื่น ตามด้วยลงบีบีครีมอีกครั้ง เพื่อให้ใบหน้าเรียบเนียนยิ่งขึ้นค่ะ

 

ลงแป้งฝุ่นเนื้อบางเบา  ตามด้วยแป้งพัฟอัดแข็งอีกครั้ง เพื่อให้หน้าเนียนสวยตลอดทั้งวันค่ะ

 

เขียนคิ้วด้วยดินสอโทนสีเทา  เพื่อให้คิ้วดูไม่หนาเกินไป ร่างเป็นโครงก่อน  จากนั้นทาที่เขียนคิ้วชนิดแป้งฝุ่นสีน้ำตาลอ่อนทับลงไปที่กรอบคิ้วอีกรอบ

 

ค่อยๆ ไล้ท์สีจากแปรงทาคิ้ว ไล้ท์ลงมาที่สันจมูก เพื่อเพิ่มมิติให้ดูมีดั้งยิ่งขึ้นค่ะ

 

ลงอายแชโดว์สีเหลืองอ่อนเหลือบทองให้ทั่วเปลือกตา ตามด้วยอายแชโดว์สีน้ำตาลทับอีกครั้งให้ทั่วเบ้าตา  เพื่อให้เกิดมิติ ไล้ท์ลงมาที่ขอบตาล่างด้วย

 

ทาอายแชโดว์สีน้ำเงินเข้ม ลงให้เป็นรูปสามเหลี่ยมตามแนวเปลือกตา  ค่อยๆ เพิ่มหางออกไปด้านข้าง ความยาวตามชอบใจ เพื่อเพิ่มความเฉี่ยว เปรี้ยวยิ่งขึ้น  ตามด้วยลงไฮไลท์สีทองที่หัวตา  ค่อยๆ เกลี่ยให้สีอายแชโดว์กลืนกัน

 

เขียนอายไลเนอร์ให้ชิดขอบตาบนที่สุด  เส้นขนาดใหญ่เล็กตามความต้องการ  ถ้าหากคุณอยากเป็นสาวเท่ห์  ทิชชี่แนะนำให้เขียนอายไลเนอร์ด้วยเส้นหนาที่ขอบตาบน  พร้อมตวัดหางออกด้านข้างเพื่อให้ตาดูโฉบเฉี่ยว ส่วนขอบตาล่างเขียนเพียงครึ่งเบ้าตา  จากนั้นติดขนตาปลอม จะทำให้ดวงตาดูโต เท่ห์ดุดันมากยิ่งขึ้นค่ะ

 

ปัดเฉดดิ้งตามกรอบหน้า บริเวณหน้าผาก โหนกแก้ม สันจมูก เพื่อให้ใบหน้าได้รูป ดูเรียว เพรียวยิ่งขึ้น

 

ปัดแก้มด้วยบลัชออนสีชมพูอ่อน เพิ่มความหวานซ่อนเท่ห์เล็กๆ ให้กับตัวนางแบบค่ะ

 

เมื่อตาคุณเข้มแล้ว  อย่าริทาลิปสติกสีแรงเป็นการแย่งซีนกันเองเด็ดขาด  ควรทาลิปสติกด้วยสีนู้ดแล้วปิดท้ายด้วยลิปกลอสเนื้อบางเบา  เป็นการจบค่ะ

 

 ขั้นตอนง่ายๆ เพียงแค่นี้คุณสาวๆ ก็จะได้ลุคที่ดูเท่ห์ แถมเปรี้ยวขึ้นเป็นกอง  พร้อมไปปาร์ตี้รบ ปาร์ตี้รัก กันแล้วนะคะ ^^ ♥

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook