เทรนด์ฮิตรับลมหนาว “ฟอลล์/วินเทอร์ 2012-2013” จาก “ยัสปาล”

เทรนด์ฮิตรับลมหนาว “ฟอลล์/วินเทอร์ 2012-2013” จาก “ยัสปาล”

เทรนด์ฮิตรับลมหนาว “ฟอลล์/วินเทอร์ 2012-2013” จาก “ยัสปาล”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่เสียชื่อที่เป็นแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยระดับอินเตอร์ ที่อยู่คู่หนุ่ม-สาวไทยมาถึง 4 ทศวรรษ สำหรับ "ยัสปาล" (JASPAL) เพราะตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ได้สร้างสรรค์โปรเจกต์พิเศษให้เหล่าบรรดาแฟชั่นนิสต้าได้ร่วมฉลอง 40 ปี (JASPAL 4 DECEDES) มานับไม่ถ้วน ซึ่งล้วนแต่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ได้รับการตอบรับจากผู้หลงใหลแฟชั่นอย่างถล่มทลาย ล่าสุดยังตอกย้ำความเป็นผู้นำในวงการแฟชั่น ด้วยการเตรียมเปิดตัว 2 แคมเปญพรีเซ็นเตอร์ซุป'ตาร์ระดับโลก ที่รับรองว่าจะต้องเรียกเสียงฮือฮาได้อย่างแน่นอน พร้อมขอต้อนรับลมหนาว ให้หนุ่ม-สาวได้อัพเดทเทรนด์ฮิตก่อนใคร!! ด้วยคอลเลกชั่น "ฟอลล์/วินเทอร์ 2012-2013" (Fall/Winter 2012-2013) โดดเด่นด้วยรายละเอียด และลูกเล่นที่แสนประณีต ที่มาพร้อมคัตติ้งสุดเนี้ยบ และสไตล์อันเป็นอมตะของยุค 60's ที่กลับมาเยือนซีซั่นนี้อีกครั้ง ในรูปแบบที่ทันสมัย และเข้ากับยุคปัจจุบันมากขึ้น

เทรนด์หลักสำหรับสาวๆ ในฤดูกาลนี้ ได้แรงบันดาลใจมากจากเสื้อผ้าแนว Military ที่มีรูปทรงชัดเจนไม่พลิ้วไหว แตกต่างจากความหวานแบบสาวน้อยในฤดูกาลที่ผ่านมา บวกกับการก้าวเข้าสู่ฤดูหนาว วัสดุที่ใช้จึงหนา และคงรูปขึ้น เพื่อเน้นให้เห็นถึงความ มีพลังของผู้หญิง และรูปทรงสีสันที่เต็มไปด้วยอำนาจเย้ายวน พร้อมเติมเสน่ห์แบบหญิงสาวให้เด่นชัดขึ้น ด้วยรายละเอียดที่ใช้ตกแต่งเพิ่มเติม อาทิ งานปักหรูหรา ซึ่ง "ยัสปาล" (JASPAL) ได้รวบรวมออกมาเป็น 6 เทรนด์หลักประจำคอลเลกชั่น "ฟอลล์/วินเทอร์ 2012-2013" (Fall/Winter 2012-2013) เพื่อให้สาวๆ แต่ละคนได้เลือกมิกซ์ แอนด์ แมตช์ให้เข้ากับสไตล์ของตัวเองมากที่สุด

 


- เฟมมินิน เฮอร์ริเทจ (Feminine Heritage) การกลับมาอีกครั้งของเทรนด์ที่เน้นถึงความมีพลังของผู้หญิง ด้วยเบลเซอร์ไหล่ตั้ง และกระโปรงทรงดินสอเข้าชุดกัน

- โกธิค เลเจ้นท์ (Gothic Legend) เทรนด์ที่มาแรงที่สุดในฤดูกาลนี้ เน้นรายละเอียดการตกแต่งอันตระการตาในสมัยโกธิค ที่ถูกประยุกต์มาเป็นงานปักประดับบนเสื้อผ้า ทั้งสูท กระโปรง รวมถึงแอคเซสซอรี่ทั้งหลาย

- อาร์มี่ เรซเซอร์เรคชั่น (ArmyResurrection) สำหรับสาวๆ ที่ปลื้มความเท่ห์ ทะมัดทะแมงของแฟชั่นแนวทหาร หรือ Military รับรองว่าวินเทอร์นี้ คุณจะเฉิดฉายได้อย่างมั่นใจอีกครั้ง กับเทรนด์อาร์มี่ เรซเซอร์เรคชั่น (ArmyResurrection) ที่จะช่วยเสริมให้สาวๆ ดูมีพลังอำนาจมากขึ้น ด้วยเสื้อผ้าเน้นช่วงไหล่ และเอวให้โดดเด่นขึ้นมา

- เดอะ เกรท 60's (The Great 60's) สำหรับสาวๆ ที่ติดใจความสวยหรู แฝงด้วยความเซ็กซี่เล็กๆ ตามสไตล์ของยุค 60's "ยัสปาล" (JASPAL) ขอเสนอเทรนด์ เดอะ เกรท 60's (The Great 60's) กับรูปทรงที่เน้นความงามแบบคลาสสิค แต่ปรับสไตล์ให้ดูโมเดิร์นเข้ากับยุคปัจจุบันมากขึ้น

- เดอะ โมเดิร์น เซ็นจูรี่ (The Modern Century) ลวดลายพิมพ์ ก็ยังคงเป็นแฟชั่นที่มาแรงในทุกซีซั่น แต่สำหรับหนาวนี้ ขอแนะนำให้เพิ่มเสน่ห์ให้สาวๆ ด้วยรูปแบบของลายพิมพ์อันอ่อนหวาน พร้อมเพิ่มความทันสมัย และความน่าสนใจด้วยลวดลายกราฟฟิคยุคใหม่

- วินเทจ กาลอร์ส (Vintage Galore) ลายพิมพ์คลาสสิคอย่าง ลายเพสลีย์ (ลายลูกน้ำ) ลายฮาวด์สทูธ (ลายฟันเสือสลับ) และลายพิมพ์เราขาคณิต ก็กลับมาอีกครั้ง ในรูปแบบที่ท้าทายขึ้น และที่ต้องยกให้จริงๆ คือลายพิมพ์เรขาคณิตที่เด่นชัด ซึ่งถูกนำไปวางอยู่บนรูปทรงต่างๆ ได้อย่างเหมาะเจาะ

แต่ถึงแม้สาวๆ จะมีเทรนด์ฮิตประจำฤดูหนาวอยู่ในคอลเลกชั่นส่วนตัวแล้ว ก็อย่าพลาดที่จะมีเสื้อผ้าสุดคลาสสิคติดไว้ใน ตู้เสื้อผ้า ไม่ว่าจะเป็น เสื้อลูกไม้ทั้งแบบสีดำ และสีขาว ที่เปรียบเสมือนตัวแทนความเย้ายวน และเซ็กซี่ของหญิงสาว, เสื้อนอก ที่เน้นรายละเอียดการปักที่ช่วยเพิ่มความเก๋ให้แจ็คเก็ตตัวโปรด, ชุดผ้าพลีท ในโทนสีสดใส อย่างสีแดงชมพู และสีเขียวเข้ม, เสื้อผ้าแนว Peplum ที่มีการตกแต่งรายละเอียดระบายช่วงเอว, เสื้อโทนสีนีออน ไว้สำหรับสาวเก๋ เปรี้ยวที่เป็นผู้นำแฟชั่น และกล้าที่จะแตกต่าง, ชุดผ้ายีนส์สีเข้ม ที่ดูติดดิน แต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่, รองเท้าแพลทฟอร์มประกายระยิบระยับ สีซิลเวอร์ โรส (Silver Rose) ที่พร้อมจะช่วยให้การแต่งตัว ทั้งกลางวันและกลางคืนสมบูรณ์แบบขึ้น, กระโปรงเน้นวอลุ่ม ที่เพียงแค่นำไปจับคู่ได้กับเสื้อยืดสวยๆ ก็จะทำให้การแต่งตัวแนวสตรีทนั้นดูเก๋ มีรายละเอียดและหรูหราขึ้น เพียงแค่สาวๆ รู้จักเลือกนำมามิกซ์ แอนด์ แมตช์ กับชิ้นเด่นอื่นๆ จากเทรนด์หลักประจำฤดูกาล ให้เข้ากับสไตล์ของตัวเองมากที่สุด รับรองว่าคุณจะโดดเด่น ทันสมัย จนใครๆ ต้องเหลียวมอง

สำหรับหนุ่มๆ ที่อยากจะหล่อ เท่ห์ ดูดี รับลมหนาวปีนี้ "ยัสปาล" (JASPAL) ขอแนะนำให้เก็บกางเกงยีนส์ขาดสุดเซอร์ และเสื้อเชิ้ตตัวเก่าแนวกรันจ์ไว้ก่อน แล้วมาเปลี่ยนตู้เสื้อผ้าให้เรียบโก้ ทั้งในแบบมินิมัลลิสต์ และโอลด์สคูล ที่กลับมาได้รับความนิยมใหม่ในซีซั่นนี้ เพราะความเนี้ยบ และความทันสมัย ในสไตล์ของหนุ่มเมืองใหญ่ที่กำลังมาแรง สำหรับสุภาพบุรุษที่ชื่นชอบความคลาสสิคตามสไตล์ยุค 60's

- โอลด์ สคูล, ไฮ สไตล์ (Old School, High Style) เทรนด์ที่เหมาะที่สุดในฤดูหนาวนี้ โดยเน้นความเนี้ยบตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ทั้งสูทตัวโก้, เสื้อเชิ้ตคัตติ้งสุดประณีต และรองเท้าหนังเรียบหรูที่เน้นดีเทลการตัดเย็บ

- เดอะ เรสท์เลส เมน (The Restless Men) สไตล์เรียบโก้ตามสไตล์นี้ ก็มาแรงไม่แพ้กัน ด้วยเสื้อคอเต่าอันเป็นเอกลักษณ์ของความโก้ สวมทับด้วยเบลเซอร์ แจ็คเกต เท่านี้ความเป็นมินิมัลลิสต์ก็ชนะใจคนรอบข้างได้แล้ว

- ไฮ แฟชั่น โททอล ลุค (High Fashion Total Look) ส่วนหนุ่มสังคม ที่ต้องไปงานกลางคืน ซีซั่นนี้เน้นสีขาว และทักซิโด้สไตล์ โมเดิร์น แต่หนุ่มคนไหนที่อยากให้ค่ำคืนอันหรูหราสนุกขึ้น ก็สามารถเติมลูกเล่นสีแดงเพิ่มเข้าไปได้

- เดอะ ทรู เจนเทิลเมน สไตล์ (The True Gentlemen's Style) แต่สำหรับหนุ่มนักธุรกิจ ขอแนะนำลุคส์ใหม่แบบโมเดิร์น บิสสิเนส ที่ขอเน้นเป็นพิเศษในเรื่องความเรียบโก้ ความประณีต และทักษะในการผสมผสานลุคส์เสื้อผ้าทำงานให้ดูน่าสนใจมากขึ้น เพียงเท่านี้หนุ่มๆ ก็จะเป็นบิสสิเนสแมนที่ดูเท่ห์ที่สุดในฤดูกาลนี้

 

 

ถ้าวินเทอร์นี้หนุ่มๆ อยากจะออกไปรับ ลมหนาว ในลุคสุดเพอร์เฟ็กต์ ก็อย่าลืมหา เสื้อเชิ้ตยีนส์สีน้ำเงินเข้ม หรือสีดำ, เสื้อคาร์ดิแกนแบบเล่นดีเทลตกแต่ง ที่จะช่วยเปลี่ยน ลุคส์วันสบายๆ ให้ดูน่าสนใจและน่าค้นหายิ่งขึ้น, เสื้อถักคอเต่า ก็เป็นอีกชิ้นสำคัญที่ควรมีติดตู้ไว้ในซีซั่นนี้ เพราะสามารถจับคู่ใส่ได้หลากหลาย ทั้งกับเบลเซอร์แจ็คเก็ต หรือ กางเกงชิโนสีเรียบ, แจ็คเก็ตผ้าไนลอน ก็เป็นอีกหนึ่งชิ้น ที่สามารถเปลี่ยนให้คุณดูหล่อเนี้ยบ แบบหนุ่มอังกฤษได้ทันที, กางเกง ชิโน ที่ก็ยังคงมาแรงในซีซั่นนี้ แต่แอบเพิ่มดีกรีความหล่อ เท่ห์ กับสีสันหลากหลายที่มีมาให้เลือกเพื่อสามารถนำมาปรับใช้ได้หลายสไตล์ และหลายโอกาส หนุ่มๆ ควรหาซื้อมาติดตู้เสื้อผ้าไว้ช่วยมิกซ์ แอนด์ แมตช์ ให้ลุคส์วินเทอร์นี้ทั้งสนุกและมีสีสันขึ้น รับรองว่าจะสะกดทุกสายตาของสาวๆ ไว้จนอยู่หมัดแน่นอน

สาวๆ หนุ่มๆ ที่อยากสวย-หล่ออินเทรนด์รับลมหนาว แวะไปอัพเดทเทรนด์แฟชั่นคอลเลกชั่น "ฟอลล์/วินเทอร์ 2012-2013" (Fall/Winter 2012-2013) ได้ที่ร้าน "ยัสปาล" (JASPAL) 40 แห่ง ทั้งในประเทศไทย และในภูมิภาคอาเซียน หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.JASPAL.com

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ เทรนด์ฮิตรับลมหนาว “ฟอลล์/วินเทอร์ 2012-2013” จาก “ยัสปาล”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook