เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ชวนสาวๆ ลุ้นทริปสุดเริ่ด ไปเชิดถึงนิวยอร์กแฟชั่นวีค ปี2

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ชวนสาวๆ ลุ้นทริปสุดเริ่ด ไปเชิดถึงนิวยอร์กแฟชั่นวีค ปี2

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ชวนสาวๆ ลุ้นทริปสุดเริ่ด ไปเชิดถึงนิวยอร์กแฟชั่นวีค ปี2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เปิดประสบการณ์โลกแห่งแฟชั่นระดับโลก ครั้งหนึ่งในชีวิตชวนสาวๆ ‘ลุ้นทริปสุดเริ่ด ไปเชิดถึงนิวยอร์กแฟชั่นวีค ปี2' พร้อม เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, โมเมพาเพลิน, และ แพรี่พาย

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก ออกมาตอกย้ำความเป็นผู้นำเมคอัพ เทรนด์เซตเตอร์อีกครั้ง เปิดตัวแคมเปญ ‘ลุ้นทริปสุดเริ่ด ไปเชิดถึงนิวยอร์กแฟชั่นวีคปี2' มอบสิทธิสุดพิเศษ!! ในการเข้าชมนิวยอร์กแฟชั่นวีคกันแบบอินไซด์ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง เจาะลึกการทำงานของบรรดาเหล่าเมคอัพอาร์ติสและนางแบบระดับโลก ณ ใจกลางเมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกาโดยมี ‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ' แฟชั่นนิสต้าและพรีเซนเตอร์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก, ‘โมเม พาเพลิน' บิวตี้กูรูคนดัง และแพรี่พาย (Pearypie) เมคอัพอาร์ติสสาวสวยเลือดใหม่มากประสบการณ์ ที่จะมาร่วมทริปสุดพิเศษในครั้งนี้อีกด้วย


ที่ผ่านมา เมย์เบลลีน นิวยอร์ก คือเมคอัพสปอนเซอร์หลักอย่างเป็นทางการของนิวยอร์กแฟชั่นวีคมากว่า 5 ปี ด้วยศักยภาพ ความสร้างสรรค์ และความเป็นผู้นำตลาดเครื่องสำอางในระดับโลกของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก จึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก จะได้รับการยอมรับให้เป็นผู้นำในการกำหนดเมคอัพเทรนด์ให้แก่บรรดาห้องเสื้อชั้นนำและดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลกตลอดมา และสำหรับผู้ที่หลงใหลในงานแฟชั่นอันน่าตื่นเต้น คงไม่อาจปฏิเสธได้ว่า ‘นิวยอร์กแฟชั่นวีค' คือหนึ่งในงานแฟชั่นวีคระดับโลกที่บรรดาแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกต่างก็คลั่งไคล้และรอคอย ด้วยสไตล์ที่แตกต่างอย่างมีเสน่ห์ในแบบนิวยอร์ก กลิ่นอายแห่งอารยธรรมดั้งเดิม ความเป็นอเมริกันผสมผสานกับไลฟ์สไตล์แบบคนเมืองทำให้นิวยอร์กแฟชั่นวีคเป็นเสมือนแฟชั่นไบเบิ้ลสำหรับเทรนด์แฟชั่นและความงามที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวอย่างแท้จริง ว่ากันว่า...เฉพาะคนในวงการแฟชั่นและเหล่าคนดังระดบโลกเท่านั้น ถึงจะได้มีโอกาสเข้าร่วมชมนิวยอร์กแฟชั่นวีคกันแบบอินไซด์ !!



ทว่า...เพื่อเป็นการเอาใจสาวไทย เมย์เบลลีน นิวยอร์ก จึงเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์สุดพิเศษเฉกเช่นเหล่าคนดังระดับโลก ด้วยการรับสิทธิเข้าชมนิวยอร์กแฟชั่นวีคกันแบบติดขอบรันเวย์ฟรี!! พร้อมเจาะเบื้องหลังการทำงานของเหล่าเมคอัพอาร์ติส นางแบบ ตลอดจนวิธีการทำงานของบรรดาดีไซน์เนอร์ระดับโลก ณ มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา....ว้าว!!

ซึ่ง เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เปิดเผยว่า หลังจากที่แคมเปญ ‘ลุ้นทริปสุดเริ่ด ไปเชิดถึงนิวยอร์กแฟชั่นวีค' ภาคแรกได้ถูกปล่อยออกไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสการตอบรับจากแฟนๆ ผลิตภัณฑ์เมย์เบลลีน นิวยอร์ก อย่างล้นหลาม และในปีนี้ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ก็ได้วางแผนเปิดตัวแคมเปญ ‘ลุ้นทริปสุดเริ่ด ไปเชิดถึงนิวยอร์กแฟชั่นวีค ปี2' ให้ขึ้นอย่างยิ่งใหญ ไม่ว่าสาวๆ จะซื้อผลิตภัณฑ์ชิ้นใดก็ตามของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ก็มีสิทธิ ‘ลุ้นทริปสุดเริ่ด ไปเชิดถึงนิวยอร์กแฟชั่นวีคปี2' ทันที!!

โอกาสเดียวที่คุณจะได้ไปเจาะลึกนิวยอร์กแฟชั่นวีค พร้อมแขกคนพิเศษที่จะกลับมาร่วมทริปอีกครั้งทั้ง‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ' แฟชั่นนิสต้าและพรีเซนเตอร์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก อาสาพาผู้โชคดีทัวร์แหล่งช้อปปิ้งที่ไม่ว่าใครก็พลาดไม่ได้ในมหานครนิวยอร์ก และ ‘โมเม พาเพลิน' บิวตี้กูรูคนดัง ที่จะมาร่วมเปิดโลกแห่งความงามกันแบบเพลินๆ ด้วยการตามติดอัพเดทเมคอัพเทรนด์ของสาวชาวเมืองนิวยอร์กกันแบบสนุกสุดเหวี่ยง และพิเศษสุด!! แพรี่พาย (Pearypie) เมคอัพอาร์ติสเลือดศิลปินคนสวยก็ได้ตกลงที่จะมาร่วมสร้างสีสันในทริปนิวยอร์กแฟชั่นวีคในครั้งนี้สนุกสนานครบรสยิ่งขึ้น ด้วยการพาสาวๆ เข้าไปเจาะลึกเบื้องหลังความงามและการทำงาน Backstage รันเวย์นิวยอร์กแฟชั่นวีคกับอย่างใกล้ชิด สาวคนใดไม่อยากพลาดทริปเริ่ดๆ ที่เมย์เบลลีน นิวยอร์กจัดมาให้ เตรียมฟังกติกาแบบด่วนๆ ได้เลย



สำหรับกติกาการร่วมสนุก ‘ลุ้นทริปสุดเริ่ด ไปเชิดถึงนิวยอร์กแฟชั่นวีค ปี2' ก็ง่ายมาก เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ชิ้นใดก็ได้ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก แล้วพิมพ์ชื่อร้านค้า*พร้อมหมายเลขใบเสร็จ ส่ง SMS มาที่ 4554990 (ครั้งละ 3 บาท) หรือเข้ามาคลิ๊กลงทะเบียนที่เว็บไซต์ www.maybelline.co.th ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ต.ค. 55 (1 ใบเสร็จต่อ 1 สิทธิ์เท่านั้น) ก็มีสิทธิลุ้นรับรางวัลทันที!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายได้ที่ Fanpage Maybelline New York (Thailand) www.facebook.com/maybellinethailand หรือ www.maybelline.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook