อัพเดตผมทรงใหม่ของสาวสุดซ่า พลอย เฌอมาลย์

อัพเดตผมทรงใหม่ของสาวสุดซ่า พลอย เฌอมาลย์

อัพเดตผมทรงใหม่ของสาวสุดซ่า พลอย เฌอมาลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังกลายเป็นประเด็นร้อนมาแรงรายวันเลยทีเดียวสำหรับการแฉกันไปแฉกันมาระหว่างซุปตาร์ตัวแม่ "พลอย เฌอมาลย์" กับ "ออร์แกไนซ์" จัดงาน.......แต่นั่นไม่ใช่เรื่องที่ทิชชี่ให้ความสนใจ  สิ่งที่ทิชชี่สนใจมากที่สุด  คือ ทรงผมทรงใหม่ ที่เปรี้ยวซ่า เข็ดฟัน แถมช่วยให้ลุคของสาวพลอย  ดูละอ่อน สดใสขึ้นเป็นกองต่างหาก ^^

อย่างนี้จะไม่ยกตำแหน่งซุปตาร์ตัวแม่ ให้นางได้อย่างไรล่ะคะ ดูทรงผมแต่ละทรงของนางสิ ล้ำเริ่ดสุดๆ ก่อนหน้านี้ก็นำเทรนด์ dip dye hair หรือการทำสีผมลูกกวาดสุดเปรี้ยวจิ๊ดออกมาให้วัยรุ่นบ้านเราเห่อ ทำตามกันสุดฤทธิ์ หรือถ้าย้อนไปอีกสักหน่อย นางก็ตัดผมสั้นพร้อมดัดลอนอ่อนๆ  พอดูเท่ห์กรุบกริบ จนคุณผู้หญิงหลายต่อหลายนางไปหั่นผมสั้นดัดลอนอ่อนทำตามอีกเช่นกัน!

กลับมาสู่ทรงปัจจุบันที่อัพเดตสุดๆ ที่ทิชชี่รับรองว่า บรรดาคุณผู้หญิงทั่วบ้านทั่วเมือง  ต้องกลับใจ อยากกลับมาตัดผมสั้นให้เปรี้ยวปรอทแตกแบบ "พลอย เฌอมาลย์" เป็นแน่ ทรงนี้ถ้ายังไม่ทำการเซ็ทอาจจะดูธรรมดาๆ แต่ถ้ามีการเซ็ทผมแล้ว จะเพิ่มลุคให้ดูเปรี้ยวซ่า เข็ดฟันได้ค่ะ

 

แต่จะตัดผมสั้นอย่างไรให้เข้ากับรูปหน้าของคุณที่สุด ทิชชี่มีเคล็ดลับเด็ดๆ มาฝากค่ะ

- สาวหน้ากลม ทรงผมสั้น ที่คุณสามารถตัดได้คือ ผมสั้นแค่ระดับแนวขากรรไกร ไม่ควรตัดให้สั้นกว่านั้น เพราะจะยิ่งเน้นความกลมของใบหน้าให้เด่นชัด

- สาวหน้ายาว ทรงผมสั้น ที่เหมาะกับรูปหน้าคือ ผมซอยด้านหน้าเป็นเลเยอร์หรือไล่ระดับถึงบริเวณคาง ผมบ๊อบซอยไล่ระดับก็เป็นอีกทรงที่เหมาะกับคนหน้ายาวทั้งหลาย เพราะจะช่วยทำให้ใบหน้าดูอิ่มเอิบขึ้น

- สาวหน้าเหลี่ยม ทรงผมสั้น ที่เหมาะกับรูปหน้าคุณคือ ผมที่ตัดซอยไม่สั้นมาก ความยาวระดับไหล เป็นการช่วยอำพรางรูปหน้าให้เรียวขึ้น ไม่ควรตัดผมหน้าม้า หรือดัดผมเป็นลอนเด็ดขาด เพราะจะยิ่งเน้นบริเวณกรามให้ดูเหลี่ยมไปกันใหญ่

- สาวหน้ารูปหัวใจ ทรงผมสั้น ที่เหมาะกับรูปหน้าคุณคือ ผมบ๊อบสั้นประมาณบ่า และให้ตัดผมหน้าม้า เพื่ออำพรางบริเวณหน้าผากและแก้มที่กว้าง

- สาวหน้ารูปไข่ เป็นรูปหน้าที่สมบูรณ์แบบสุดๆ คุณสามารถตัดผมสั้นได้แทบทุกทรงเลยค่ะ

 

 เมื่อรู้เทคนิคการตัดผมสั้นให้เข้ากับรูปหน้าทรงต่างๆ แลัว ทิชชี่จะพาคุณย้อนไปดู "ทรงผม" หลากหลายแบบ หลายหลายสไตล์ของ "พลอย เฌอมาลย์" เพื่อให้คุณได้นำไปเป็นไอเดียทำผมสั้นให้สวยกันค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : Instagram Chermarn

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ อัพเดตผมทรงใหม่ของสาวสุดซ่า พลอย เฌอมาลย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook