เทคนิคเกล้าผมธรรมดาๆ ให้ดูสวยเก๋

เทคนิคเกล้าผมธรรมดาๆ ให้ดูสวยเก๋

เทคนิคเกล้าผมธรรมดาๆ ให้ดูสวยเก๋
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับสาวๆ เจ้าแม่อีเวนท์มีงานให้ออกพบปะเพื่อนฝูง งานสังสรรค์เป็นประจำทุกวัน (งานไม่เป็นทางการมากเท่าไหร่นะคะ) แน่นอนค่ะงานแบบนี้เป็นงานที่เราต้องพบเจอคนมากมายไม่ว่าจะเป็นเพื่อนของคุณสาวๆ เอง เพื่อนของเพื่อน หรืออาจจะเป็นชายหนุ่มที่กำลังดูๆ กันอยู่ และใครต่อใครอีกหลายคนมากหน้าหลายตา คุณสาวๆ ย่อมพลาดไม่ได้อย่างแน่นอนที่ต้องแต่งองค์ทรงเครื่องเต็มชุดใหญ่ เสื้อผ้า หน้าผม ต้องพร้อมเป๊ะ!

แต่ปัญหาหนักใจของสาว(สวย)อย่างเราๆ คงหนีไม่พ้นเรื่องของทรงผม เกิดเป็นผู้หญิง ก็ต้องสวยไว้ก่อนหน้าพร้อม ชุดพร้อมแต่ผมเจ้าปัญหานี่สิคะ จะทำอย่างไรดี บูรินหาทางออกมาให้คุณสาวเรียบร้อยแล้ว เป็นเทคนิคง่ายๆ ที่ใช้เวลาทำ้น้อยนิดขั้นตอนก็แสนง่าย ไม่เชื่อลองมาทำตามกันดูเลยจ้า

 

ขั้นตอนที่ 1 ม้วนผมด้วยเครื่องม้วนผมไฟฟ้า หรือถ้าสาวๆ คนไหนไม่มีจะใช้เป็นโรม้วนผม หรือฟองน้ำม้วนผม สามารถเลือกใช้ได้ตามถนัดเลยค่ะ จากนั้นแบ่งผมเป็น 4 ส่วน คือ ด้านข้างซ้ายขวาด้านละ 1 ส่วน ตรงกลาง 2 ส่วน ได้แก่ส่วนด้านบนและส่วนด้านล่าง จากนั้นมัดส่วนด้านล่างไว้ก่อนนะคะดังภาพ

 

 

ขั้นตอนที่ 2 ยีผมส่วนตรงกลางด้านบนให้ผมพองดูมีวอลลุ่ม จากนั้นทำการบิดผมเป็นลักษณะช่อๆ แล้วติดกิ๊บให้เรียบร้อยพักไว้ก่อนนะคะ

 

ขั้นตอนที่ 3 ทำการยีผมด้ายซ้ายแล้วบิดผมเข้าหาตัวเอง ทำการติดกิ๊บให้เรียบร้อย (ทำเหมือนขั้นตอนที่ 2 เลยค่ะ)

 

 

ขั้นตอนที่ 4 ทำแบบกัน คือ ยีผมด้านขวาแล้วบิดผมเข้าหาตัวเอง ทำการติ๊ดกิ๊บให้เรียบร้อยค่ะ เช็คความเรียบร้อยจะฉีดเสปรย์ให้อยู่เท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้วล่ะคะ

 

 

เรียบร้อยแล้วนะคะสำหรับทรงผมธรรมดาง่ายๆ บิดๆ ม้วนๆ ก็ได้เป็นทรงเก๋ๆ ออกงานสังสรรค์พบปะเพื่อนฝูงได้แล้ว ไม่ต้องอายที่จะต้องทำทรงเดิมๆ เชยๆ ที่ดูน่าเบื่ออีกต่อไป วันนี้บูรินต้องขอตัวก่อนนะคะ เดี๋ยวต้องเอาทรงผมเก๋ๆ ที่เพิ่งทำเสร็จไปอวดเพื่อนสาวสักหน่อย แล้วคราวหน้าจะมีอะไรเด็ดๆ โดนๆ มาฝากสาวชาว Sanook! Women กันอีกต้องติดตามกันนะคะ...

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก http://www.digu.com

เรียบเรียงโดย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook