ใหม่! โดฟ อัลติเมท ไวท์ ดีโอ ที่สุดในการลดเลือนจุดด่างดำที่ดื้อรั้น

ใหม่! โดฟ อัลติเมท ไวท์ ดีโอ ที่สุดในการลดเลือนจุดด่างดำที่ดื้อรั้น

ใหม่! โดฟ อัลติเมท ไวท์ ดีโอ ที่สุดในการลดเลือนจุดด่างดำที่ดื้อรั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยวงแขนขาวกระจ่างใสและเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วย "โดฟ อัลติเมท ไวท์ ดีโอโดแรนท์" ใหม่ ที่สุดของโดฟในการลดเลือนจุดด่างดำ

ผิวใต้วงแขนที่ขาวกระจ่างใส คือสุดยอดปรารถนาของสาวๆ
การมีผิวใต้วงแขนหมองคล้ำเป็นเรื่องที่ผู้หญิงทั่วเอเชียมีความกังวลมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากเมื่อใต้วงแขนไม่สมบูรณ์แบบ จะส่งผลให้ขาดความมั่นใจ สอดคล้องกับผลสำรวจโดยบริษัท Millward Brown ซึ่งจัดทำเมื่อปี 2551 ที่ระบุว่าการเป็นเจ้าของวงแขนที่ขาวเนียนน่ามอง ถือเป็นความปราถนาอันดับหนึ่งของ ผู้หญิงไทย เนื่องจากวงแขนที่ขาวกระจ่างใสสามารถสร้างความมั่นใจและเสน่ห์ดึงดูดต่อผู้คนรอบข้าง โดยเฉพาะผู้หญิงสมัยใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เอื้อให้มีโอกาสโชว์วงแขนอยู่เรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นการจับราวรถไฟฟ้า ยกกล้องมือถือขึ้นมาถ่ายรูปตนเอง เข้าคลาสโยคะ รวมทั้งแฟชั่นเสื้อผ้าที่โชว์วงแขนต่างๆ ฯลฯ

อย่างไรก็ตาม การจะมีวงแขนที่ขาวเนียนนั้นยากแสนยาก เพราะจะให้ดีผิวจะต้องขาวเรียบเนียนสม่ำเสมอ แต่การโกนหรือถอนเส้นขนบริเวณใต้วงแขนเป็นประจำทำให้เซลล์ผิวถูกรบกวนและระคายเคืองจนคล้ำเสีย ไม่เรียบเนียน และขาดความชุ่มชื้น จนเกิด "รอยหมองคล้ำสะสมที่ไม่จางหายไปง่ายๆ" ไม่ว่าจะใช้ผลิตภัณฑ์อะไรก็ไม่ได้ผล ยังคงหลงเหลือจุดด่างดำที่ว่านี้

ความในใจของสาวๆที่อยากมีผิวสวย
ยูนิลีเวอร์ได้ทำการวิจัยกับสาวๆ ทั่วโลก เกี่ยวกับความพึงพอใจต่อผิวพรรณในส่วนต่างๆ ของร่างกาย พบว่าปัญหาผิวใต้วงแขนเป็นปัญหาที่สาวเอเชีย โดยเฉพาะเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กังวลเป็นอันดับต้นๆ สาวๆ ที่ทำแบบทดสอบต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อยากมีผิวใต้วงแขนที่ขาวเรียบเนียนหมดจด ไร้รอยด่างดำ โดยผู้หญิง 40% ให้คะแนนผิวใต้วงแขนเป็น 1 ใน 3 อันดับของร่างกายที่ตนเองรู้สึกไม่พอใจที่สุด และให้นิยามความขาวใต้วงแขนไว้ว่าไม่ใช่ขาวจัดกว่าผิวพรรณส่วนอื่นๆ แต่ขาวใกล้เคียงกับส่วนอื่นของร่างกาย เช่น ต้นแขนที่อยู่บริเวณใกล้เคียงกัน เพราะที่สุดแล้วผู้หญิงต่างอยากมีผิวที่ขาวเรียบเนียนเท่ากันทุกส่วน

 

จากผลการสำรวจกับผู้หญิงในทวีปเอเชีย พบว่า ผู้หญิงกว่า 40 คนไม่พอใจกับผิวใต้วงแขน โดยเฉพาะผู้หญิงในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และจีน

ในการวิจัยชิ้นนี้ ยังเปิดเผยข้อมูลที่น่าสนใจว่า เพราะไม่มั่นใจในผิวใต้วงแขนทำให้สาวๆ มากถึง 28% พยายามเลี่ยงที่จะไปในสถานที่ที่ต้องเปิดเผยผิวส่วนนี้ เช่น ทะเล สปา หรือเซาน่า 25% เก็บตัวยอมอดสนุกไม่ไปร่วมงานสังคมหรือปาร์ตี้ หรือเล่นกีฬา และอีก 22% ถึงกับไม่ยอมออกเดตกับหนุ่มในฝัน

การที่สาวๆ ยอมให้ผิวหมองคล้ำทำลายโอกาสในการใช้ชีวิตในหลายๆ ด้าน เพราะพวกเธอเชื่อว่าผิวใต้วงแขนนั้นเป็นคุณสมบัติด้านความงามที่สำคัญมากไม่แพ้ผิวหน้าหรือผิวกายที่เนียนเรียบน่าสัมผัส ซึ่งเห็นได้จากผลการวิจัยชิ้นเดียวกันของยูนิลีเวอร์ที่ระบุว่า 94% ของสาวๆ เชื่อในเรื่องนี้ แต่ด้วยธรรมชาติของผิวใต้วงแขนที่มักหมองคล้ำ ไม่เรียบเนียน ทำให้สาวๆ ไม่ค่อยพอใจกับผิวกายในส่วนนี้ และ 40% โหวตให้ผิวใต้วงแขนเป็นหนึ่งใน 3 ของอวัยวะในร่างกายที่พวกเธอไม่พอใจมากที่สุด

และเมื่อถามลึกลงไปว่าทำไมจึงไม่พอใจกับผิวกายใต้วงแขน 82% ของสาวๆ ที่ร่วมการวิจัยบอกอย่างเปิดอกว่า เพราะผิวส่วนนี้มักหมองคล้ำกว่าที่อื่น นอกจากนี้ 67% ของสาวๆ ยังรังเกียจผิวที่ไม่เรียบเนียนดูเหมือนหนังไก่ด้วย

แน่ใจแล้วหรือ ว่าดีโอที่คุณใช้อยู่ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
สาวๆ มักเลือกวิธีฟื้นบำรุงผิวใต้วงแขนโดยการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเฉพาะส่วน เช่น ดีโอโดแรนท์ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวใต้วงแขนที่คล้ำเสียให้กระจ่างใสขึ้น แต่ในปัจจุบัน ลูกค้าส่วนใหญ่ไม่ได้พอใจกับผลลัพธ์ของดีโอที่ใช้อยู่ คือ ให้คะแนนเพียง 5 จากคะแนนเต็ม 10 เท่านั้น เพราะดีโอที่ใช้อยู่ไม่สามารถฟื้นบำรุงผิวใต้วงแขนที่คล้ำเสียให้กระจ่างใสอย่างแท้จริงได้ ยังคงหลงเหลือรอยหมองคล้ำสะสมที่ไม่จางหายไปง่ายๆ

รอยหมองคล้ำสะสมและจุดด่างดำใต้วงแขนมาจากไหน
การทำร้ายผิว เช่น การโกน หรือถอนขน ก่อให้เกิดการระคายเคืองและเป็นสาเหตุสำคัญของรอยหมองคล้ำสะสมและจุดด่างดำเหล่านี้ เพราะผิวใต้วงแขนบอบบางจึงเกิดการระคายเคืองและถูกทำร้ายได้ง่าย ผิวบริเวณนี้จะบอบบางและมีการปกป้องน้อยกว่าผิวบริเวณอื่นทั่วร่างกาย หากกรดไขมันที่จำเป็นต่อการทำงานของผิวมีปริมาณลดลง ส่งผลให้ผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น ซึ่งอาจก่อให้เกิดการระคายเคืองและนำไปสู่การเกิดผื่นแดง กลายเป็นผิวคล้ำเสีย เกิดจุดด่างดำได้ในที่สุด

ทำไมจึงกำจัดรอยหมองคล้ำและจุดด่างดำใต้วงแขนได้ยาก
การระคายเคืองส่งผลให้ร่างกายผลิตสารเมลานินเพิ่มขึ้น ผิวใต้วงแขนที่ถูกรบกวนบ่อยๆ จึงมีสีคล้ำ เริ่มจากในระดับลึกใต้ผิวและค่อยๆ ขยับขึ้นมาจนถึงผิวชั้นบน เมื่อเวลาผ่านไปนานเข้าก็จะยิ่งยากจะกำจัดและมองเห็นได้ชัดเจน

นอกจากนี้การระคายเคืองอาจทำให้เกิดผิวหนังไก่ คือผิวที่ไม่เรียบ ดูไม่น่ามอง ต้องใช้เวลานานกว่าจะเรียบเนียน แต่สาวๆ ยุคนี้อยากสวยทันที ทันใจ ไม่ต้องรอ อีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยตอบโจทย์ คือ ดีโอโดแรนท์ที่ช่วยให้ผิวใต้วงแขนขาวกระจ่างใส และเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ลดจุดด่างดำอย่างมีประสิทธิภาพ และเห็นผลในเวลาไม่นาน

ใหม่ โดฟ อัลติเมท ไวท์ ดีโอโดแรนท์ ที่สุดของโดฟในการลดเลือนจุดด่างดำ
"โดฟ อัลติเมท ไวท์ ดีโอโดแรนท์" ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวใต้วงแขน เพื่อวงแขนที่ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมส่วนผสมของ โอเมก้า-6 ซึ่งเป็นส่วนประกอบหนึ่งในน้ำมันดอกทานตะวันคุณภาพสูงจากทวีปยุโรป ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีคุณสมบัติในการช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิวคล้ำเสีย* ที่เกิดจากการโกนและถอน พร้อมทั้งช่วยคืนความชุ่มชื่นนุ่มเนียนสู่ผิว โดยจะตรงเข้าไปจัดการกับจุดด่างดำที่ดื้อรั้นอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสและเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งมีมอยซ์เจอไรซิ่งครีมถึง 1 ใน 4 ส่วน ซึ่งพิสูจน์แล้วว่าช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมวิตามิน อี และเอฟ และสารสกัดลิคอริค ช่วยลดความหมองคล้ำจากการทำร้ายผิวจากการถอนและโกนขน และฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณว่าอ่อนโยนต่อผิวบอบบางใต้วงแขน พร้อมลดเหงื่อและระงับกลิ่นกายยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง*
**ทดสอบในห้องปฏิบัติการในอาสาสมัคร 31 คน โดยสถาบันวิจัย บริษัท ยูนิลีเวอร์ ประเทศอาร์เจนติน่า เมื่อ มี.ค. 2549 ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาวะของแต่ละบุคคล

• คุณประโยชน์ของโอเมก้า-6
เราอาจจะเคยได้ยินประโยชน์ของโอเมก้า-6 ในด้านสุขภาพกันมาบ้างแล้ว แต่หลายคนอาจยังไม่ทราบประโยชน์จากกรดโอเมก้า-6 ที่มีต่อผิวพรรณและความงาม โอเมก้า-6 เป็นกรดไขมันจำเป็นที่ช่วยเสริมการปกป้องผิวตามธรรมชาติ พบได้ในน้ำมันพืชและถั่วชนิดต่างๆ เช่น ถั่วเหลือง เมล็ดทานตะวัน รำข้าว จมูกข้าว น้ำมันรำข้าว

โอเมก้า-6 ที่ใช้ในโดฟ เป็นองค์ประกอบหนึ่งของน้ำมันเมล็ดดอกทานตะวันคุณภาพสูง ซึ่งมีวิตามินอีสูง โดฟคัดสรรน้ำมันเมล็ดดอกทานตะวันส่วนใหญ่มาจากยุโรป ผ่านกระบวนการกลั่นที่อุณหภูมิต่ำเพื่อรักษาวิตามินอีธรรมชาติในน้ำมันดอกทานตะวันไว้ให้ดีที่สุด วิตามินอีตามธรรมชาตินี้จะให้ประสิทธิภาพมากกว่า และรักษาการคงตัวของน้ำมันไว้ได้ดี
ส่วนผสมของน้ำมันดอกทานตะวันในโดฟ อัลติเมท ไวท์ ดีโอโดแรนท์ มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้น อุดมไปด้วยกรดไลโนเลอิก หรือ โอเมก้า 6 ซึ่งเป็นกรดไขมันจำเป็นที่สำคัญและมีประโยชน์ต่อร่างกายและสามารถช่วยบำรุงผิวได้ อีกทั้งยังประกอบไปด้วยสารสกัดลิคอริค ที่ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส จึงสามารถช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียนและช่วยลดจุดด่างดำใต้วงแขนให้กระจ่างใสขึ้นได้

• ส่วนผสมอันโดดเด่นของ 1/4 มอยซ์เจอไรซิ่งครีม ความชุ่มชื้นคือหัวใจของผิวสวย หากได้รับความชุ่มชื้นอย่างเพียงพอ ผิวก็จะนุ่ม มีความยืดหยุ่น และผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วได้ง่าย ผลิตภัณฑ์ดีโอโดแรนท์ของโดฟมีส่วนผสมของมอยซ์เจอไรซิ่งครีมถึง 1 ใน 4 ส่วน โดยแบ่งตามน้ำหนักในส่วนผสมทั้งหมด ช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิว**ที่ถูกทำร้ายใต้วงแขนจากการถอนและโกนขน ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวและฟื้นบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน คุณสมบัติในการมอบความชุ่มชื้นของโดฟพิสูจน์ในห้องทดลองแล้วว่า ช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

• วิตามิน E และ F ซึ่งเป็นแหล่งรวมของกรดไลโนเลอิค ซึ่งเป็นกรดไขมันที่จำเป็นต่อผิวหนังของเราและไม่สามารถสังเคราะห์ขึ้นเองได้ โดยเป็นกรดที่จำเป็นในการปกป้องผิวให้คงสภาพอ่อนนุ่ม นอกจากนี้ยังช่วยฟื้นบำรุงผิวใต้วงแขนที่คล้ำเสีย

โดฟ อัลติเมท ไวท์ ดีโอโดแรนท์ โดดเด่นด้วยคุณค่าจาก โอเมก้า-6 ใน ¼ มอยซ์เจอไรเซอร์ครีม ตรงเข้าช่วยจัดการกับจุดด่างดำที่ดื้อรั้นอย่างมีประสิทธิภาพ เผยผิวใต้วงแขนที่กระจ่างใสขึ้นอย่างมั่นใจ ลดความกังวลเรื่องจุดด่างดำ และผ่านการรับรองโดยผู้เชียวชาญด้านผิวพรรณ

ผลลัพธ์จากการใช้ โดฟ อัลติเมท ไวท์ ดีโอโดแรนท์
จากผลทดสองทางคลีนิคโดยบริษัทยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย เพื่อทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์โดฟ อัลติเมท ไวท์ ดีโอโดแรนท์ เมื่อเดือนมีนาคม 2554 โดยทดสอบกับอาสาสมัครผู้หญิงไทย 66 คน ที่โกนและถอนขนใต้วงแขนเป็นประจำ แล้วให้อาสาสมัครใช้ผลิตภัณฑ์โดฟ อัลติเมท ไวท์ ดีโอโดแรนท์ อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 2 สัปดาห์ โดยทำการประเมินผลทุกสัปดาห์ พบว่ากลุ่มตัวอย่างที่ทดสอบมีผิวใต้วงแขนที่ขาวกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ดังภาพ

 


ภาพแสดงสีผิวและความเรียบเนียนของผิวใต้วงแขนของอาสาสมัครเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์โดฟ อัลติเมท ไวท์ ดีโอโดแรนท์ อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 2 สัปดาห์

**เซลล์ผิวชั้นนอก

จากผลลัพธ์จะเห็นว่าเมื่อใช้โดฟ อัลติเมท ไวท์ ดีโอโดแรนท์ อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 14 วัน ผิวใต้วงแขนจะขาวกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

โดฟ อัลติเมท ไวท์ ดีโอโดแรนท์ มีให้เลือกใน 2 รูปแบบคือแบบโรลออนและแบบสเปรย์

1) โดฟ อัลติเมท ไวท์ ดีโอโดแรนท์ ชนิดสเปรย์ ขนาด 169 มิลลิลิตร ราคา 145 บาท

 

2) โดฟ อัลติเมท ไวท์ ดีโอโดแรนท์ ชนิดสเปรย์ ขนาด 70 มิลลิลิตร ราคา 99 บาท

 

1) โดฟ อัลติเมท ไวท์ ดีโอโดแรนท์ ชนิดโรลออน ขนาด 40 มิลลิลิตร ราคา 99 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook