โย่ง เชิญยิ้ม สารภาพทั้งน้ำตา ไม่เคยเป็นช้างเท้าหน้า

โย่ง เชิญยิ้ม สารภาพทั้งน้ำตา ไม่เคยเป็นช้างเท้าหน้า

โย่ง เชิญยิ้ม สารภาพทั้งน้ำตา ไม่เคยเป็นช้างเท้าหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปกติเจอ โย่ง เชิญยิ้ม (พิเชษฐ์ เอี่ยมชาวนา) ที่ไรต้องมีทั้งเพลงฉ่อย และเสียงหัวเราะตามมาเสมอ แต่ครั้งนี้กลับต้องมาน้ำตาตกกลางรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" เพราะต้องมาสารภาพความในใจกับภรรยาคู่ชีวิต คุณสม-บุญสม เอี่ยมชาวนา

ซึ่งงานนี้ โย่ง เชิญยิ้ม บอกว่า "เราอยู่ด้วยกันมา 36 ปีแล้ว ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ไม่เคยคิดเลยว่าเมื่อไรจะเป็นวันสุดท้ายที่เราจะอยู่ด้วยกัน เพราะเธอไม่ได้เป็นแค่ภรรยาเพียงอย่างเดียว เป็นแม่ของลูกชั้น เป็นคู่ชีวิตที่เราฝากชีวิตไว้กันและกัน แม้ยามท้อแท้เราก็จะอยู่ด้วยกัน (เสียงสั่นเครือ เริ่มร้องไห้)



สมัยก่อนเราอยากจนไม่มีทั้งเงิน ไฟฟ้าก็ไม่มีใช้ จุดแต่ตะเกียงหายใจจนควันตะเกียงรมเป็นควันดำ หนาวก็อยู่ด้วยกัน ร้อนก็ทนไปด้วยกัน ใครว่าผู้ชายเป็นช้างเท้าหน้า ผมไม่ค่อยเชื่อ เพราะผมมีภรรยาคอยพาเดินก้าวไปข้างหน้าตลอด ทุกครั้งที่เกิดปัญหา ก็จะมาอยู่ข้างๆกัน เป็นที่ปรึกษาที่ดี ทุกวันนี้ทำงานเหน็ดเหนื่อยไม่ได้พักผ่อน จนบางครั้งตัวสั่นทั้งตัวเพราะทำงานหนักมากเกินไป บางครั้งคิดว่าถ้าเกิดเราเป็นอะไรขึ้นมา เธอกับลูกจะอยู่กันอย่างไร อยากจะบอกวันนี้เลยว่า ยังรักเธอเหมือนเดิม และรักตลอดไป"

ทำเอาทั้ง 2 พิธีกร โอปอล์-ปณิสรา พิมพ์ปรุ และ ไก่-สมพล ปิยะพงส์สิริ ถึงกับยิ้มแก้มปริ ปลื้มไปกับคู่รักรุ่นใหญ่ทั้งคู่เลยทีเดียว มาร่วมติดตาม ความรักความซาบซึ้ง เหล่านี้ได้ในรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" วันจันทร์ที่ 17 กันยายน 2555 เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ โย่ง เชิญยิ้ม สารภาพทั้งน้ำตา ไม่เคยเป็นช้างเท้าหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook