แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี ผู้จัดรายการทีวีที่เซ็กซี่ที่สุด

แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี ผู้จัดรายการทีวีที่เซ็กซี่ที่สุด

แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี ผู้จัดรายการทีวีที่เซ็กซี่ที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลัดภาพนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ มาขึ้นแท่นเป็นผู้จัดรายการที่คิดเอง ทำเอง และเป็นพิธีกรเอง ใครจะเชื่อว่า ผู้หญิงที่ห่วงสวยและกลัวแดดกลัวดำ จะชอบกิจกรรมเอ็กซ์สตรีมทุกประเภท หลงรักกีฬากลางแจ้งเป็นที่สุด และเมื่อเสร็จสิ้นภารกิจ สุดหวาดเสียวเมื่อไร เธอก็พร้อมที่จะพักกายใจไว้กับโยคะและโลกใต้น้ำ

+ บันไดขั้นต่อไปในวงการบันเทิง
ตอนนี้ทำรายการ Stop Me Babe ทางช่อง YarkTV ทุกวันอาทิตย์ 10.00 น. เป็นรายการที่คิดเอง ทำเองทุกอย่าง มันเริ่มจากความคิดที่อยากจะมีความมั่นคงในชีวิต เราชอบงานวงการนี้และสิ่งที่ยังไม่เคยทำคือเป็นพิธีกร เหตุผลที่เลือก ทำรายการท่องเที่ยวเพราะแนนนี่มีความสุขทุกครั้งที่ได้แพ็คกระเป๋า มีความสุขทุกครั้งที่ได้ทำกิจกรรมเอาท์ดอร์ หลายอย่างทำไม่เป็นหรอก กลัวด้วย แต่ก็อยากลอง ตอนเริ่มทำรายการ กีฬาเอ็กซ์ตรีมยังไม่บูมเราอยากทำให้คนเห็น และน่าสนใจที่ผู้หญิงลุคอย่างเราทำอะไรแบบนี้ อยากให้เห็นว่า ถึงผู้หญิงจะทำกิจกรรมเอาท์ดอร์เราก็ยังสวยได้ ต้องดูแลตัวเองไปด้วยและใช้ชีวิตให้คุ้ม

+ เติบโตทั้งเรื่องงานและความคิด
ยอมรับว่าพอมาทำรายการเองแล้วเหนื่อยมาก หนักใจ ร้องไห้บ่อยมาก เพราะนอกจากเป็นพิธีกรอยู่เบื้องหน้า เบื้องหลังเราต้องเป็นคนไปขายงานลูกค้าเอง เราไม่เคยเจอความกดดันตรงนั้น อีกอย่างคือรู้สึกตัวเองโตขึ้น เมื่อก่อนเราอาจจะเคยงอแง บ่น พอมาเป็นคนเบื้องหลังเองเริ่มเข้าใจ ก็เข้าใจมาพักหนึ่งแล้วล่ะ  เราเห็นพวกพี่ๆ ช่างไฟมาก่อนเรา แต่ต้องกลับหลังเรา เรายังได้พัก พวกเขาไม่ได้พักเลย เราก็ไม่ควรบ่น ทุกคนที่ทำงานกับเราเขาเต็มที่ เราก็ควรจะเต็มที่

+ โปรดกิจกรรมกลางแจ้งแต่ก็กลัวแดด
ก่อนหน้านี้ชอบเล่นเวคบอร์ดมาก เราตื่นเต้นกับการได้ควบคุมบางอย่างด้วยตัวเอง มันดูขัดแย้งนะ มุมหนึ่งจะไม่ชอบออกแดดเลย ชอบอ่านหนังสืออยู่บ้าน ชอบวาดรูป นั่งร้านกาแฟ ปกติเขาให้ทากันแดดทุก 2 ชั่วโมง แต่เราทาทุกชั่วโมง ขับรถจะใส่ปลอกแขน สวมแว่นกันแดด ติดฟิล์มรถยนต์มืดมาก แต่พอได้มาลองกีฬาเอ็กซ์ตรีมซึ่งเป็นอีกขั้วเลยแล้วทำได้ก็เลยชอบ และอีกด้านคือเป็นคนไม่เล่นเครื่องเล่นหวาดเสียวทุกชนิด เรารู้สึกว่ากีฬาเอ็กซ์ตรีมเราควบคุมได้ด้วยตัวเอง แต่รถไฟเหาะเราควบคุมมันไม่ได้ อีกอันที่ชอบเล่นคือโรยตัวจากหน้าผา  แต่อีกนั่นแหละ เป็นคนกลัวความสูง (หัวเราะ) ตอนนี้อยากลองทำที่สุดคือ พาราชู้ต กระโดดลงมาจากเครื่องบิน

+ ความสุขง่ายๆ ได้มาฟรีๆ
ความสุขตอนนี้คือได้มีเวลาว่าง ไม่ต้องคิดอะไร อ่านหนังสือ เราเป็นคนที่ในหัวไม่ชอบคิดอะไรมาก พยายามหาเวลาว่างที่ได้อยู่กับตัวเอง จะได้อยู่กับตัวเองก็ตอนไปเล่นโยคะ แนนนี่เล่นจริงจังถึงขั้นอยากเป็นครูสอนโยคะ ความสุขอีกอย่างคือการได้ลงไปอยู่ใต้น้ำ ก็เป็นอีกอย่างที่อยากทำคือการเป็นครูสอนดำน้ำ (ยิ้ม) ตอนนี้คงต้องทุ่มเทให้กับงานก่อนจนกว่าบริษัทจะอยู่ตัว จากนั้นก็คงจะไปทำตามความฝันที่บอกไป ในวงการก็คงจะอยู่ไปเรื่อยๆ จนวันหนึ่งเราเต้นไม่ไหวถึงจะหยุด

Profile : แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี
ปัจจุบัน : ผู้จัดราการและพิธีกร รายการ Stop Me Babe
ผลงานล่าสุด : ซิงเกิลเพลง Featuring วงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่
ผลงานภาพยนตร์ : เรื่อง ตายทั้งกลม , หนังผี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook