เคล็ดลับการเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางของ เนย โชติกา เห็นผลดีจริงจนต้องบอกต่อ

เคล็ดลับการเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางของ เนย โชติกา เห็นผลดีจริงจนต้องบอกต่อ

เคล็ดลับการเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางของ เนย โชติกา เห็นผลดีจริงจนต้องบอกต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องยอมรับเลยว่าปัจจุบันสาวๆ หลายคนจะมาก จะน้อย ยังไงก็ต้องขอแต่งหน้ากันสักนิด ยิ่งถ้าเป็นดาราความเป๊ะต้องมา ทุกสายตาต้องเห็นความงาม สร้างความประทับใจ อย่าง เนย โชติกา นักแสดงสาวที่ตอนนี้ถึงจะไม่ค่อยเห็นหน้าเธอในวงการ เพราะตั้งแต่คลอด น้องอคิณ แม่เนยก็เบรคงานบันเทิงและหันมาเลี้ยงลูกน้อย พร้อมเดินหน้าทำธุรกิจความงามจนประสบความสำเร็จ

ถึงจะไม่ได้ออกสื่อ เรื่องเมคอัพก็ต้องเป๊ะ จะปล่อยตัวเองให้โทรมไม่ได้ เวลาว่างต้องเห็น แม่เนย ทำ How To แนะนำการแต่งหน้าในสไตล์ให้แฟนๆ ได้ดูแล้ว เรื่องการดูแลผิวหน้าก็เป็นอีกเรื่องที่สาวๆ อยากรู้มากๆ เพราะเวลาเผยหน้าสดเห็นผิวแล้วต้องยอม มองแทบไม่ออกเลยว่าอายุ 34 เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งเลยจริงๆ

สำหรับใครที่อยากมีผิวสวย หน้าใส ไร้สิวอย่าง แม่เนย ต้องเริ่มจากการทำความสะอาดผิวหน้า แต่จะทำอย่างไรถึงจะเช็ดแล้วเกลี้ยง พร้อมรับครีมบำรุง ตาม Sanook! Women มาดูกันชัดๆ ได้เลยค่ะ

3 ทริคง่ายๆ ทำความสะอาดผิวหน้าได้หมดจนของ เนย โชติกา



1. ผิวรอบดวงตา

ผิวรอบดวงตาเป็นบริเวณที่บอบบางมากเวลาทำความสะอาด ล้างเครื่องสำอาง แนะนำให้หยดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดใส่ลงสำลีพอประมาณจากนั้นเช็ดออกอย่างเบามือ ห้ามถูไปถูมาเด็ดขาด ถ้าเป็นตรงเปลือกตา ก็ค่อยๆ เช็ดลงมาจนถึงตรงขอบตา เพื่อจะรูดมาสคาร่าให้ติดออกไปตามปลายขนตา สำหรับตรงขอบตา ก็แนะนำให้พับสำลีเป็นมุมสามเหลี่ยมเช็ดออกอย่างเบาๆ

2. ริมฝีปาก

เมื่อพับสำลีเป็นสามเหลี่ยมแล้วก็ใช้ตรงมุมเช็ดตามร่องปาก โดยเช็ดในแนวดิ่งจากด้านในออกมาตรงด้านนอกริมฝีปาก ไม่แนะนำให้ถูในแนวขวาง เพราะจะทำให้ริมฝีปากแตกและถ้าทำซ้ำๆ นานๆ ไป มีผลให้ริมฝีปากเป็นร่องและมีรอยย่นเหี่ยว

3. ผิวหน้า

เริ่มจากบริเวณทีโซนก่อน โดยเริ่มวนจากบริเวณหน้าผาก จมูกและคาง และควรใช้นิ้วนางและนิ้วกลางสำหรับคลึงวนในการทำความสะอาดโดยคลึงวนออกตามจุดต่างๆบนผิวหน้า ล้างหน้าซ้ำอีกครั้งด้วยโฟมล้างหน้า เพื่อชำระล้างคราบ คลีนซิ่งที่ตกค้างอยู่บนผิวออกได้อย่างหมดจด และไร้สิ่งตกค้างอื่นๆ บนผิวหน้านะคะ


รู้เคล็ดลับการเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางของ เนย โชติกา ไปแล้ว ถึงเวลาที่จะไปส่องเมคอัพงามๆ ของ แม่เนย แล้วจ้า 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ เคล็ดลับการเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางของ เนย โชติกา เห็นผลดีจริงจนต้องบอกต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook