เหมือนเป๊ะ! นงผงา เจ้าแม่ก๊อปปี้ดาราตัวแม่

เหมือนเป๊ะ! นงผงา เจ้าแม่ก๊อปปี้ดาราตัวแม่

เหมือนเป๊ะ! นงผงา เจ้าแม่ก๊อปปี้ดาราตัวแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อได้ว่าใครๆ ก็อยากมีใบหน้าที่สวยเป๊ะเหมือนดาราคนดัง เช่นเดียวกับเธอคนนี้ "นงผงา" ถ้าเอ่ยชื่อ "นงผงา" ทิชชี่เชื่อได้ว่าหลายคนอาจงง แต่ถ้าบอกว่านางเป็น เจ้าแม่ก๊อปปี้ดาราที่โด่งดังในโลกออนไลน์อย่าง "อินสตาแกรม" คงต้องคุ้นขึ้นมาทันทีใช่ไหมคะ!

"นงผงา" เริ่มมีชื่อเสียงที่คนให้ความสนใจตามไปฟอลโล่ในอินสตาแกรม จากการเลียนแบบอิริยาบถ ท่าทางต่างๆ ของดาราชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น ตุ๊กกี้ 3 ช่า, พลอย เฌอมาลย์ หรือ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เรียกว่าท่าทาง การโพสท่าต่างๆ เหมือนกันทุกกระเบียดนิ้ว เหมือนขนาดที่ สาวพลอย เฌอมาลย์ ปลื้ม นำรูปเธอที่ประกบคู่กับ "นงผงา" โพสขึ้นอินสตาแกรมส่วนตัวของตัวเองเลย

และใช่ว่านางจะดังแต่ในโลกออนไลน์เท่านั้น รายการทีวี อย่างรายการเช้าดูวู้ดดี้ก็ได้เชิญนางไปออกรายการเพื่อพูดคุยถึงความเป็นมาการก็อปปี้ดาราเช่นกัน 

หลายคนไม่รู้จักว่านางเป็นใครมาจากไหน วันนี้ทิชชี่จะพาไปรู้จักประวัติความเป็นมาเล็กๆ น้อยๆ ของนางค่ะ

"นงผงา" สาวมาดมั่น อารมณ์ฮาที่ไม่ธรรมดาไก่กา เพราะนางเป็นถึงเชฟสาวที่จบจากเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย กลับมาเมืองไทยก็ยังมีธุรกิจส่วนตัวหลายด้านไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนมไทย มีร้านตัดเสื้อ ร้านขายเสื้อผ้าออนไลน์ และอีกเยอะแยะมากมาย

ด้วยความรักสนุก บวกกับมีเพื่อนบอกว่านางหน้าเหมือนตลกสาวตุ๊กกี้ อีกทั้งบุคลิกยังเหมือนกันมาก นางจึงเริ่มโพสท่าถ่ายรูป ซึ่งตอนนั้นถึงจะหน้าเหมือนเป๊ะ แต่พร็อพหรือเสื้อผ้ายังไม่ได้เลยทีเดียว นางจึงยังไม่จริงจังเท่าไหร่กับการเริ่มก็อปปี้ดารา

นางมาเริ่มแจ้งเกิดอย่างจริงๆ จังๆ ก็คือการก็อปปี้รูป "พลอย เฌอมาลย์" ซึ่งมาจากว่าวันหนึ่งนางไปตัดผม ช่างตัดผมก็แนะนำว่าให้ตัวทรงพลอย จึงเอารูปพลอยจากอินสตาแกรมให้นางดู นางเลยตัดตามปกติ แต่พอถึงบ้านปุ๊บ นางกลับเกิดนึกสนุก กลับไปแต่งหน้า แต่งแอฟตาม ให้เหมือนกับภาพที่สาวพลอยโพสในอินสตาแกรมเป๊ะๆ ซึ่งนางบอกกับตัวเองว่าเหมือนสาวพลอย "เป๊ะอ่ะ"

แล้วบังเอิญว่าเย็นวันนั้นนางก็ไปงานแต่งงาน ซึ่งสาวพลอยได้ไปร่วมงานนั้นด้วยพอดี นางจึงเข้าไปคุย แล้วโชว์รูปให้สาวพลอยดู ตอนแรกพลอยก็เงียบๆ งงๆ ว่าเอารูปพลอยมาให้ดูทำไม แต่สุดท้ายพลอยก็เข้าใจว่า "นงผงา" ก็อปปี้ท่าทางเลียนแบบ "พลอย" "พลอยจึงได้แต่บอกว่าชอบ เพราะเหมือนมาก".....สิ่งนั้นจึงเป็นการจุดประกาย เพิ่มแรงบันดาลใจให้ "นงผงา" เลียนแบบท่าทางของดาราดังเป็นต้นมา

"นงผงา" กล่าวว่า นางทำเพราะความสนุก ทำขำๆ  ทำเพียงให้เพื่อนๆ เข้ามาดู ไม่คิดว่าจะมีคนมาตามฟอลโล่เยอะขนาดนี้ แต่ด้วยความเป๊ะ ทำให้ใครหลายคนชอบในความฮาของนาง ติดตามฟอลโล่นางในอินสตาแกรมประหนึ่งซุปตาร์ในวงการบันเทิงอีกคนหนึ่งเลยทีเดียว

สุดท้ายนี้ทิชชี่มีภาพที่ "นงผงา" ก็อปปี้เลียนแบบดารามาให้ชมกัน จะเหมือนเป๊ะขนาดไหน ตามมาดูค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก : Instagram "nongphanga"

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ เหมือนเป๊ะ! นงผงา เจ้าแม่ก๊อปปี้ดาราตัวแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook