สายสร้อย จันดารา สาวประเภทสองที่ร้อนแรงที่สุด!

สายสร้อย จันดารา สาวประเภทสองที่ร้อนแรงที่สุด!

สายสร้อย จันดารา สาวประเภทสองที่ร้อนแรงที่สุด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสความแรงฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับภาพยนตร์ร้อนแรงแห่งปี อย่างเรื่อง "จันดารา" เวอร์ชั่นของผู้กำกับอย่าง "หม่อมน้อย ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล"....อาจจะช้าไปนิด แต่คงไม่สายเกินไป สำหรับภาพยนตร์แรงๆ แห่งปี ที่ทิชชี่เพิ่งมีโอกาสได้ไปดู บอกได้คำเดียวว่าโอ้โห ทึ่งสุดๆ ตลอดเกือบทั้งเรื่องดำเนินเรื่องไปด้วยฉากอิโรติกซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ในภายในเรื่องราวสุดแสนอิโรติก ก็แฝงไปด้วยข้อคิดในหลายแง่มุมที่ให้ข้อคิดสอนใจที่ดีด้วยนะคะ

เชื่อได้ว่าสิ่งที่หลายคนสนใจมากที่สุดเป็นอันดับต้นๆ นอกเหนือจากซีนอิโรติกๆ คงไม่พ้นการตามล่าหาข้อมูลสาวเซ็กซี่อย่าง "สายสร้อย" ว่านางเป็นใครมาจากไหน นางเล่นเริ่ด ขนะเลิศ ใจกล้า ขโมยซีนกันสุดๆ เปลื้องผ้าให้เห็นสัดส่วนกันแบบจะจะ ที่สำคัญแสดงได้ถึงบทบาทกับฉากร้อนแรงสุดอิโรติก  ชนิดทิชชี่ยังเสียวแทนเลยละค่ะ >O<

อยากรู้แล้วใช่ไหมคะ ว่าตัวตนที่แท้จริงของ "สายสร้อย" ใน "จันดารา"เป็นใคร?!?

พราวด์ ภัทราพร ปภาวรินท์ สาวประเภทสองจากลำพูน วัย 24 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก The Far Eastern University (FEU) Bachelor of Business Administration · Entreprenuership มีความสามารถทางการแสดงและการเต้นเป็นอย่างดี ปัจจุบันเป็นทั้งนักแสดง นางแบบและเป็นแอร์โฮสเตสของสายการบิน PC AIR

หลายคนเคยคุ้นตานางมาแล้วจากเวทีการประกวด "มิสทิฟฟานี่ 2012" ที่ผ่านมา ถึงนางจะไม่ชนะเลิศได้รางวัลมาครอบครอง แต่ความสวยของนางก็ได้ใจ จนได้มารับบทบาทแสดงภาพยนตร์หลายเรื่อง อาทิเช่น "ชั่วฟ้าดินสลาย", "อุโมงค์ผาเมือง"

ทิชชี่บอกแล้วว่านางไม่ธรรมดาจริงๆ ค่ะ นอกจากสวยแล้วยังเก่งมีความสามารถไม่แพ้ผู้หญิงแท้ๆ อีกด้วย

ขอบคุณภาพประกอบ : Instagram/natepatta

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ สายสร้อย จันดารา สาวประเภทสองที่ร้อนแรงที่สุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook